Cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu tay trong tay dự họp báo Vietnam’s Next Top Model 2016

22:11 29/08/2021

Chiều ngày 28/6 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, buổi họp báo chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã diễn ra với sự tham dự của rất đông các phóng viên, nhà báo cùng các khách mời là các đơn vị tài trợ cùng dàn mẫu trưởng thành từ chương trình. Bên cạnh những cái tên như Hương Ly, Chà Mi, Nguyễn Hợp, Kiki Lê, Thành An, Nguyễn Oanh...

Share social

Chiều ngày 28/6 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, buổi họp báo chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã diễn ra với sự tham dự của rất đông các phóng viên, nhà báo cùng các khách mời là các đơn vị tài trợ cùng dàn mẫu trưởng thành từ chương trình. Bên cạnh những cái tên như Hương Ly, Chà Mi, Nguyễn Hợp, Kiki Lê, Thành An, Nguyễn Oanh... thì cặp đôi hot của làng mẫu Việt Quang Hùng – Quỳnh Châu đã trở thành tâm điểm khi tay trong tay tình tứ xuất hiện tại buổi họp báo.

 

Cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu tay trong tay dự họp báo Vietnam’s Next Top Model 2016

 

Buổi họp báo giới thiệu 24 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 3 miền Tổ quốc để bước vào vòng bán kết của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã diễn ra vào chiều 28/6 tại Grand Palace, TP HCM. Với thông điệp gây sốt “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, những giới hạn về chiều cao, cân nặng, ngoại hình... đã được phá bỏ để nhường chỗ cho lòng đam mê. Chính nhờ sự phá bỏ này, nhiều chàng trai cô gái đã từng tự ti về ngoại hình đã dám dũng cảm vượt ra khỏi vùng an toàn để đăng ký tham gia Vietnam’s Next Top Model 2016 để giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất.

 

Cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu tay trong tay dự họp báo Vietnam’s Next Top Model 2016

 

Cặp đôi hot của làng mẫu Việt Quang Hùng – Quỳnh Châu cũng đã xuất hiện trong trang phục ton-sur-ton. Nếu như Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng lịch lãm trong bộ vest xanh thì Quỳnh Châu lại gợi cảm trong chiếc váy khoe đường cong và vòng 1 quyến rũ. Cặp đôi này đã tay trong tay tại buổi họp báo và không hề rời nhau nửa bước. Sau khi trở về từ một vài cuộc thi, Quỳnh Châu hiện đang là một mỹ nhân mới của làng mẫu Việt. Cô gái xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model 2014 cũng  khiến giới trẻ hâm mộ khi chuyện tình với chàng Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 là một câu chuyện ngôn tình, đáng yêu và ngưỡng mộ.

 

Xuất hiện từ rất sớm tại Grand Palace, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh đã làm sáng bừng cả thảm đỏ với trang phục trong tông màu xanh bộ đội rất quyến rũ. Tuy nhiên, điều đặc biệt chính là việc cô diện chiếc áo bra gợi cảm khoác ngoài với chiếc áo cùng màu vô cùng ấn tượng. Thời gian gần đây, Nguyễn Oanh thường xuyên thay đổi hình tượng sang hướng sexy, gợi cảm hơn nhưng không kém phần năng động, cá tính. Nhan sắc của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 ngày càng khởi sắc và đang trên đường trở thành một trong những mỹ nhân mới của làng mẫu Việt.

 

Cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu tay trong tay dự họp báo Vietnam’s Next Top Model 2016

 

Cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu tay trong tay dự họp báo Vietnam’s Next Top Model 2016

 

Bên cạnh đó, rất nhiều những gương mặt trưởng thành từ cuộc thi cũng đã xuất hiện từ rất sớm. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly cũng khiến nhiều người không thể rời mắt khi diện một chiếc đầm hai dây bó sát tôn lên được đường cong gợi cảm của mình. Ngoài ra, những người mẫu trưởng thành từ chương trình như Võ Thành An, Kiki Lê, Chà Mi, K’Brơi, Nguyễn Hợp, Dương Mạc Anh Quân, Đỗ Hà... cũng khoe được gu thời trang ấn tượng tại buổi họp báo.

 

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan