Cập nhật ngay bí kíp rửa mặt theo nguyên tắc 2 phút

22:11 29/08/2021

Mỗi ngày chúng ta nên dành bao nhiêu thời gian để rửa mặt? Câu trả lời là 2 phút thôi nàng nhé!

Share social
Cho dù bạn có bận bịu thế nào đi nữa thì hãy dành thời gian 2 phút cho mỗi lần rửa mặt nhé.2 phút là thời gian sữa rửa mặt được tạo bọt, đi kèm massage nhẹ nhàng và rửa lại mặt thật sạch. Để sữa rửa mặt quá lâu trên da sẽ tẩy luôn lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.

Cập nhật ngay bí kíp rửa mặt theo nguyên tắc 2 phút
Hãy dành khoảng 2 phút để rửa mặt nàng nhé!

Bụi bẩn, bã nhờn hay những tàn dư makeup… rất khó được loại bỏ sạch sẽ nếu các nàng chỉ rửa mặt qua loa, thậm chí còn không xả hết bọt xà phòng. Lý tưởng nhất, các nàng hãy tạo bọt thật kỹ lưỡng cho sữa rửa mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút để cho phép bọt khí len lỏi vào sâu trong da, lấy đi những cặn bẩn tồn đọng. Khoảng thời gian còn lại, hãy để dành cho việc rửa trôi hoàn toàn bọt xà phòng giúp làn da được ở trong trạng thái sạch sẽ, thông thoáng nhất.

Cập nhật ngay bí kíp rửa mặt theo nguyên tắc 2 phút
Tạo bọt trước khi rửa mặt là bí quyết giúp da sạch hơn.
 
Sữa rửa mặt phù hợp nhất với làn da của bạn là sản phẩm không gây kích ứng, làm sạch da tốt và đồng thời không chứa hóa chất độc hại. Dưới đây là mẹo chọn sữa rửa mặt cho từng loại da:
 

- Da thường:  Nên chọn các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên để làn da được bảo vệ tốt hơn.

- Da khô: Trong sữa rửa mặt nên có chứa nhiều axit lactic, vitamin, chất chống oxy hóa nên làm bong các tế bào chết, làm da trắng sáng và mịn màng lên trông thấy.
 

Cập nhật ngay bí kíp rửa mặt theo nguyên tắc 2 phút
Sữa rửa mặt trà xanh Naive
 

=> Xem chi tiết sản phẩm gợi ý Sữa rửa mặt trà xanh Naive tại đây.


- Da dầu: Với làn da “ẩm ương khó chiều” này, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những loại sữa rửa mặt chứa Axit Salicylic để vừa làm sạch sâu, loại bỏ sạch bụi bẩn hữu hiệu vừa kiểm soát lượng dầu thừa, giảm viêm sưng ở những vùng mụn.


Cập nhật ngay bí kíp rửa mặt theo nguyên tắc 2 phút
Sữa rửa mặt cho da dầu/mụn The Body Shop Face Wash Tea Tree 
 

=> Xem chi tiết sản phẩm gợi ý Sữa rửa mặt cho da dầu/mụn The Body Shop Face Wash Tea Tree tại đây.
 

Da nhạy cảm: Khi chọn mua sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cần chọn sản phẩm chứa panthenol, Allantion. Chọn sữa rửa mặt dạng gel nhưng không tạo bọt, thoa nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước ấm.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan