CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

22:11 29/08/2021

Kể từ năm 2010- thời kỳ mà BB Cream đạt đỉnh cao vàng son, trở thành sản phẩm thay đổi thói quen trang điểm của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Mùa thu năm 2012, thế hệ “đàn em” của BB là CC Cream mới ra đời, với nhiều công dụng vượt trội hơn.

Share social

CC Cream = BB cream và nhiều hơn thế ...

 

 

 

Kể từ năm 2010- thời kỳ mà BB Cream đạt đỉnh cao vàng son, trở thành sản phẩm thay đổi thói quen trang điểm của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Mùa thu năm 2012, thế hệ “đàn em” của BB là CC Cream mới ra đời, với nhiều công dụng vượt trội hơn. Gần 1 năm từ khi xuất hiện, CC đang được chào đón nồng nhiệt hơn.

 

Hãy cùng Cosme’s Mystery chọn lựa một vài CC Cream ấn tượng nhé!

 

CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

 

CC Cream là gì?

 

CC Cream không ra đời theo sự sắp xếp bảng chữ cái. Tức là, không phải vì là em của BB mà sản phẩm này mới có tên là CC. Mà, CC là viết tắt của Color Correcting- Color Control- Complete Correction. Vì thế đúng như tên gọi đó, CC Cream mang đến khả năng điều chỉnh màu da rất tuyệt vời.  

 

CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

 

Nếu như đàn chị BB rất có tài trong việc che giấu khuyết điểm, làm mờ cả những mạch máu đỏ và đường gân xanh dưới da, cộng với khả năng tiệp vào da một cách hoàn hảo thì CC còn làm được nhiều việc hơn thế.

 

Về độ che phủ và độ đậm đặc

 

Vẫn áp dụng công thức kết hợp của BB- 3 tính năng trong cùng một sản phẩm là kem lót+ kem che khuyết điểm+ kem nền. Nhưng theo nhận xét của những người đã sử dụng CC cream, họ đều cho rằng CC mỏng mịn hơn, vì thế độ che phủ tuyệt hơn, có thể che giấu mọi khuyết điểm, tạo nên một làn da mịn đẹp và trong veo không tì vết.
CC Cream có kết cấu lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mousse, không dầu và tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn khi thoa lên da. Với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta, điều này nên được coi là một lợi thế, chứng minh khả năng thích nghi vượt trội của sản phẩm này với phụ nữ Việt.

 

CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

 

Về tông màu

 

Vì BB cream chỉ cung cấp hai tông màu là màu tự nhiên (natural) và màu sáng (light), điều này khiến những phụ nữ có màu da tối cảm thấy hơi thiệt thòi. Để khắc phục điều đó, họ thường phải pha BB với một loại kem nền màu tối hơn. Tất nhiên, với sự pha trộn đó, độ che phủ sẽ giảm, cộng với việc nếu pha màu không khéo léo thì khó để có được tông màu chuẩn và phù hợp.

 

CC Cream thì khác, loại kem này đã chứng tỏ được khả năng những sản phẩm ra đời sau sẽ khắc phục được nhược điểm từ thế hệ trước đó. CC có nhiều tông màu, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho các sắc độ da khác nhau. Và nếu cần pha màu thì CC- với kết cấu lỏng và nhẹ hơn BB, sẽ dễ dàng thực hiện hơn. 

 

CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

 

Về khả năng chăm sóc làn da

 

Nếu như BB giúp da dưỡng ẩm, chống nắng , làm trắng da và điều trị mụn. Thì CC làm được tất cả những điều đó, nhưng cặn kẽ và chi tiết hơn. CC bổ sung khả năng hạn chế các hắc sắc tố- các sắc tố làm đen da, chống lão hóa, giảm các nếp nhăn, làm mờ các vết tàn nhang, đốm nâu và vì thế làm đều màu da hơn.

 

Review 3 CC Creams ấn tượng

 

1. Chanel Complete Correction CC Cream

 

CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

 

CC Cream của Chanel là sản phẩm được mong đợi nhất vào thời điểm cuối năm 2012- đầu 2013.

 

Chanel là một trong những công ty mỹ phẩm đầu tiên cho ra đời sản phẩm CC Cream.

 

Với công thức cũng tương tự như các loại kem BB, nhưng CC cream của Chanel còn làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa và mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho người sử dụng với hương thơm mát lành dịu nhẹ của các loại trái cây.

 

Sản phẩm này còn trung chủ yếu vào việc che giấu và phong tỏa những khuyết điểm trên gương mặt, làm mịn da, dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF 30. 

 

2. Rachel K CC Cream

 

Nếu như Chanel là thương hiệu nổi tiếng, thì Rachel K lại là một cái tên hãy còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, khi cho ra đời sản phẩm CC Cream, hãng này đã tạo ra một làn sóng trong việc sử dụng CC cream tại thị trường Châu Á.

 

Rachel K là tên viết tắt của Rachel Kum- Hoa hậu Hoàn Vũ Singapore 2009- người sáng lập ra công ty và sản phẩm CC cream này. Hiện thời, đây là loại kem CC bán chạy nhất tại Châu Á.

 

Chiết xuất trà trắng và trà xanh trong CC Cream của nhãn hiệu Rachel K giúp tăng trưởng biểu bì, kích thích sản xuất collagen, đẩy nhanh tiến độ tẩy da chết tự nhiên của làn da.

 

Với những tính năng trên, CC cream đã chứng tỏ được, ngoài khả năng tạo nên một lớp nền tuyệt đẹp trong trang điểm, đó còn là loại kem chăm sóc tuyệt vời cho làn da. 

 

CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

 

Rachel K là tên viết tắt của Rachel Kum- Hoa hậu Hoàn Vũ Singapore 2009

 

3. Olay CC Cream Total Effects Daily Moisturizer + Touch of Foundation

 

Tuy cho ra đời dòng sản phẩm kem CC muộn hơn các hãng khác, nhưng Olay lại là thương hiệu đầu tiên mang các loại kem CC của mình đến những cửa hàng thuốc tây- như một sự chứng minh mạnh mẽ cho một mỹ phẩm an toàn và mang lại những công dụng tuyệt diệu cho sức khỏe của làn da.

 

CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

 

Kem CC của Total Effects hướng tới khả năng chống lại 7 dấu hiệu lão hóa của da, đánh mạnh vào việc che giấu khuyết điểm, giảm thiểu lỗ chân lông và tăng cường sức khỏe làn da của người sử dụng.

 

Nếu bạn đã trung thành với BB cream trong suốt mấy năm qua, thì bây giờ hãy thử thay đổi để cảm nhận sự khác biệt của CC Cream xem sao nhé! 

 

CC cream = BB cream và nhiều hơn thế...

 

 

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan