Celeb Kids - Khi những đứa trẻ còn nổi tiếng hơn cả ba mẹ chúng

22:11 29/08/2021

Trước kia, những đứa trẻ Hollywood nổi tiếng nhờ ăn theo sự nổi tiếng của bố mẹ chúng; nhưng nay, những Celeb Kids lại gây được sự hâm mộ nhiều hơn cả bố mẹ bằng phong cách ăn mặc vô cùng đặc biệt do chính các bé tự thể hiện.

Share social
HTML>

Celeb Kids - Khi những đứa trẻ còn nổi tiếng hơn cả ba

mẹ chúng


 

Trong những câu chuyện thần tiên, những nàng công chúa và hoàng tử luôn xuất hiện lộng lẫy với váy áo đẹp rạng rỡ cùng chiếc vương miệng sáng lấp lánh...

Và những hoàng tử công chúa xuất hiện giữa đời thường cũng không khác gì mấy với câu chuyện cổ tích, đó là Celeb Kids (celebrity + kids) - những đứa trẻ nổi tiếng. Trước kia, những đứa trẻ Hollywood nổi tiếng nhờ ăn theo sự nổi tiếng của bố mẹ chúng; nhưng nay, những Celeb Kids lại gây được sự hâm mộ nhiều hơn cả bố mẹ bằng phong cách  thời trang  vô cùng đặc biệt do chính các bé tự thể hiện.

 

Celeb Kids - Khi những đứa trẻ còn nổi tiếng hơn cả ba mẹ chúng
 
Suri, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes

 

Con gái của Tom Cruise và Katie Holmes – Suri chính là đứa bé dẫn đầu trong trào lưu này. Nếu tính theo cách tính tuổi của người Hàn Quốc, Suri được 6 tuổi, nhưng cô bé 6 tuổi ấy đã biết các mặc những bộ quần áo do chính tay mình lựa chọn. Và cũng như các cô bé khác, Suri rất thích style công chúa. Ngoài ra, những phụ kiện như đôi guốc cao gót hay giày balê mũi tròn, váy một mảnh dịu dàng, hoặc chiếc băng đô cài đầu in hoa hoạ tiết lớn… cũng là các món đồ yêu thích của Suri; cô bé còn rất thích trang điểm bằng những sản phẩm make up dành riêng cho trẻ em nữa.

Style của Suri rất giống với style Parisien. Không chỉ mặc để đẹp không thôi, cô bé còn thích thú ở việc kết hợp quần áo tạo phong cách riêng như chiếc áo cardigan len đi tone sur tone với chiếc váy một mảnh suôn dài, hay legging thì nên mặc với loại váy nào hoặc khi mặc một chiếc váy hoa sặc sỡ thì nên mặc kèm với phụ kiện gì…và đôi giày ba lê luôn được bé chọn để kết hợp với tất cả các loại váy, vừa thoải mái vừa khá phong cách. Ngoài ra, điểm đặc biệt của style Suri chính là màu sắc vừa nhẹ nhàng vừa nổi bật được kết hợp hài hoà với nhau như màu pastel (màu nhạt) và ivory (màu ngà) hoặc các màu đơn sắc với màu đen…

Thêm vào đó, mái tóc suôn dài được cột một phần giữa càng khiến cô bé thêm xinh xắn như một cô công chúa nhỏ.
 
 

Celeb Kids - Khi những đứa trẻ còn nổi tiếng hơn cả ba mẹ chúng


 
Gia đình phong cách Brangelina.Maxdox, Pax Thiên, Shiloh

 

Anh em nhà Brangelina, 4 đứa con Maddox, Pax Thiên, Zahara và Shiloh con của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie. Trong đó, đứa con lớn nhất Maddox thì yêu thích cách ăn mặc trưởng thành của một quý ông dù chàng ta vẫn còn khá bé. Thứ ấn tượng chúng ta nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là kiểu tóc style Mohican như những đứa trẻ da màu tạo một hình ảnh mạnh mẽ thay cho gương mặt hơi nhỏ và không gây chú ý của Maddox.

Style thời trang của Maddox được gói gọn trong một từ, đó là Minimalism (phong cách tối giản). Là một style mà dù ở lứa tuổi nào cũng rất phù hợp và được yêu thích. Phong cách này chủ yếu sử dụng những màu sắc tone lạnh mà đơn sắc như đen, trắng hoặc xám và bên trong chiếc áo khoác jacket bao giờ cũng là một chiếc áo thun cổ tròn hoặc áo thun không tay, hay chiếc áo sơ mi và mặc cùng chiếc quần cotton hoặc quần jean; tuy đơn giản nhưng đây là một sự kết hợp tuyệt vời. Thỉnh thoảng anh chàng còn diện những chiếc quần tây dài hay quần lửng kết hợp cùng đôi sneaker cùng màu cá tính, có lẽ đến cả G-Dragon Ji Yong của chúng ta cũng sẽ bất ngờ với style của anh chàng nhí này.

 Ngoài ra, điểm nhấn của style Maddox đó là sự trưởng thành. Tuy chỉ mới là đứa trẻ nhưng trên quần áo không hề xuất hiện các họa tiết trang trí đa dạng hay sực sỡ như các bé cùng độ tuổi khác. Tuy nói thế nhưng vẫn có thể kết hợp những chi tiết đơn giản nhưng “đắt giá” như logo hoặc đường may nổi, khoá kéo…chiếc nón thợ săn hay túi đeo chéo sẽ là chi tiết thêm phần cá tính cho style của Mad.
 
 
 

Celeb Kids - Khi những đứa trẻ còn nổi tiếng hơn cả ba mẹ chúng

Max, con trai của ca sĩ Christina Aguilera

 

Con trai của cô ca sĩ xinh đẹp Christina Aguilera lại có phong cách y như mẹ của cậu ta. Có lẽ màu đỏ chính là màu mà Max yêu thích nhất thì phải. Từ lúc mới sinh, cậu bé đã được chú ý bởi luôn mặc quần áo couple với mẹ hoặc những chiếc áo hình thú đáng yêu. Max chủ yếu mặc những chiếc áo thun cùng quần jean thụng túi hộp, kết hợp với những phụ kiện y hệt như ba của bé như nón thợ săn, vớ một màu cùng sneaker, kính mát…

 Ngoài ra, cậu bé rất thích mặc những bộ quần áo, phụ kiện có họa tiết carô; Nếu kết hợp áo sơ mi carô cùng một chiếc áo thun có màu khác thì sẽ tạo nên hình ảnh nam tính và lịch thiệp cho cậu bé. Tuy trông khá là sặc sỡ nhưng nếu nhìn vào tổng thể thì chỉ có 2-3 màu sắc được sử dụng mà thôi. So sánh cậu bé Max với Justin Timberlake – ca sĩ chuyên những style Hiphop phong cách chốn đô thị cũng không quá chút nào đâu.
 
 
 

Celeb Kids - Khi những đứa trẻ còn nổi tiếng hơn cả ba mẹ chúng


Honor Marie, con gái của diễn viên Jessica Alba


 Con gái của nữ diễn viên Jessica Alba, Honor Marie là một cô bé đáng yêu “đúng tuổi” với bé. Những chiếc váy hoạ tiết hoa nhiều màu sặc sỡ cùng các hoa, nơ bướm trang trí hay chiếc váy ngắn xếp li kết hợp cùng chiếc áo khoác jacket dạng jean là các bộ quần áo không khó để tìm mua tại các cửa hàng hay trung tâm mua sắm. Mái tóc thì xoăn tít nên trông bé không khác gì đứa trẻ bắp cải đáng yêu trong các tấm lịch mà chúng ta thường thấy. Áo jacket kết hợp với váy suôn dài hay áo hoodie làm cho cô bé trông như cô gái California với style layered (style kết hợp nhiều lớp). Ngoài ra, cô bé hay chọn mang đôi boots dạng sandal cổ cao tới mắc cá chân thay vì những đôi giày nữ tính khác.

 Một chi tiết khá quan trọng cho phong cách ăn mặc của sao nhí chính là phải luôn lựa chọn kẹp nơ phù hợp với áo. Alexander là con trai của diễn viên Naomi Watts, cậu bé thừa hưởng mái tóc vàng bạch kim và đôi mắt đẹp cùng làn da trắng muốt của cha. Trông cậu chẳng khác nào chàng hoàng tử bé bước ra từ câu chuyện cổ tích, màu xanh dương và trắng luôn được chọn để thể hiện vẻ đẹp của cậu. Thêm vào đó, nếu kết hợp thêm chút màu nhạt trung tính như kaki sáng hay màu be thì phong cách thời trang châu Âu hầu như đã hoàn thành.
Và có một bí quyết khác đó là đôi giày! Những đứa trẻ khác thì luôn mang đôi thể thao sneaker, nhưng cậu ta lại yêu thích mang các đôi dép hiệu Croc’s nhiều màu hoặc đôi giày da.

 

It's Girl

 

Celeb Kids - Khi những đứa trẻ còn nổi tiếng hơn cả ba mẹ chúng

 


áo thun áo thun áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan