Cha của Taeyeon (SNSD) đã qua đời vào đúng ngày sinh con gái

22:11 29/08/2021

Bố của Taeyeon (SNSD) đã qua đời vì bị nhồi máu cơ tim cấp vào sáng nay - ngày 9/3, đúng ngày sinh nhật tuổi 31 của nữ ca sĩ.

Share social

Theo một báo cáo độc quyền từ E Daily, cha của Taeyeon đã qua đời vào đầu ngày hôm nay (9/3) do nhồi máu cơ tim cấp tính. Sau khi biết tin, Taeyeon đã lập tức quay về nhà của cô ấy.
 

SM cũng đã lên tiếng trước thông tin này: "Hiện tại, Taeyeon đang chuẩn bị tang lễ cùng gia đình. Tang lễ sẽ được tổ chức riêng tư với gia đình cô ấy". Đây thực sự là một tin buồn gấp bội phần với Taeyeon vì hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của cô ấy.
 

Cha của Taeyeon (SNSD) đã qua đời vào đúng ngày sinh con gái


Sau khi tin cha Taeyeon vừa qua đời vào hôm nay thì CĐM bất ngờ đưa bài phỏng vấn của cha cô ấy hot trở lại trên MXH. Đó là cuộc phỏng vấn vào năm 2009 với Women Sense, cha của trưởng nhóm SNSD đã giới thiệu về cô con gái của mình một cách đầy yêu thương và tin tưởng.
 

Ông ấy chia sẻ: "Taeyeon là kiểu người luôn làm tốt mọi thứ bằng sự bình tĩnh của nó. Con bé trưởng thành sớm hơn những đứa trẻ cùng tuổi khác và nó là kiểu người luôn lặng lẽ làm việc của chính mình. Tôi không muốn ngăn con bé làm bất cứ điều gì mà nó muốn. Ngay từ khi Taeyeon còn nhỏ, bất cứ khi nào con bé can đảm làm một điều gì đó, tôi đều khen ngợi và động viên nó. Chính vì thế mà Taeyeon luôn làm tốt mọi thứ".


Cha của Taeyeon (SNSD) đã qua đời vào đúng ngày sinh con gái


Không chỉ vậy, cha của Taeyeon cũng lo lắng khi cô ấy debut vào năm 18 tuổi và thậm chí ông còn lo sợ việc cô ấy sẽ bị tổn thương như thế nào khi rút lui khỏi ngành giải trí.


Cầu chúc cho cha của Taeyeon sẽ được yên nghỉ nơi thiên đường.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan