Cha Ye Ryon - phong cách đơn giản trong thời trang Hoàng Gia

22:11 29/08/2021

Có bạn nào đã xem bộ phim truyền hình " Gia đình Hoàng Gia" chưa? Tôi bị thu hút bởi nội dung chặt chẽ của bộ phim và sự diễn xuất tốt của đội ngũ diễn viên. Phong cách tao nhã, thanh tao, giản đơn mà quý phái là những gì tôi có thể thấy ở trang phục diễn viên..

Share social

Cha Ye Ryon- phong cách đơn giản

 

trong thời trang Hoàng gia

 

 


 

Có bạn nào đã xem bộ phim truyền hình “Gia đình Hoàng Gia” chưa? Tôi bị thu hút bởi nội dung chặt chẽ của bộ phim và sự diễn xuất tốt của đội ngũ diễn viên. Câu chuyện diễn ra xung quanh ngôi biệt thự lộng lẫy, nội thất và vật dụng hàng ngày sang trọng, xa hoa. Một thứ có sức mạnh thu hút tôi ghê gớm, tôi chẳng thể rời mắt khỏi màn hình vào mỗi tối thứ tư và thứ sáu hàng tuần để dành thời gian xem bộ phim này. Phong cách tao nhã, thanh tao, giản đơn mà quý phái là những gì tôi có thể thấy ở trang phục diễn viên.

 

Phong cách Hoàng gia được thể hiện bằng những trang phục đơn giản mà ai trong chúng ta cũng có


Hầu hết những nhà tài Phiệt xuất hiện trong phim truyền hình đều lộng lẫy và tỏa sáng. Thế nhưng trong “Gia đình Hoàng Gia”, chúng ta bắt gặp một phong cách hoàn toàn trái ngược lại với những điều mà chúng ta cho là hiển nhiên. Tại buổi lễ phát biều bộ phim truyển hình: “Gia đình Hoàng Gia”, Cha Ye Ryon, người được chọn đóng vai chính, vai một nhà tài phiệt cho biết các nhà làm phim đã phải lựa chọn rất kỹ trang phục phù hợp với vai diễn này. Cô diễn viên này cho biết cô chỉ sử dụng những trang phục hết sức bình thường, có tính ứng dụng cao. Kết hợp với những phụ kiện đơn giản với màu sắc cơ bản. Đơn giản mà không nhàm chán, mộc mạc mà vẫn tạo nét quý phái, sang trọng.

 

Cha Ye Ryon - phong cách đơn giản trong thời trang Hoàng Gia 

 

Cha Ye Ryon - phong cách đơn giản trong thời trang Hoàng Gia

 

Chiếc áo khoác Trench cùng với chiếc áo Jacket, áo Jacket Tailored hay là áo Jacket da thuộc…một phong cách giản dị mà cô đã chọn với tất cả những thiết kế Pocket hay Kara,  đã một phần nào giúp cô tìm thấy nét thanh tao cùng với việc sử dụng những màu sắc đơn giản như trắng, đen, beige hay nâu đã cho thấy được sự kiên định tối đa trong màu sắc thời trang của cô.

 

Cha Ye Ryon - phong cách đơn giản trong thời trang Hoàng Gia

 

Nhắc đến trang phục quần “Royal” thì ai cũng thường nghĩ đến chiều hướng quá cảm. Để thay thế cho những chiếc váy liền, váy Minium mà nó luôn được xem là đồng phục của giới thượng lưu, thì cô đã chọn cho mình chiếc quần Skinny, nó làm giảm tối đa cảm giác mạnh mẽ, lạnh lùng và giúp theo đuổi một phong cách mang tính năng động hơn.Trên thực tế, nhãn hiệu chiếc quần Skinny mà Cha Ye Ryon mặc nó chỉ là một nhãn hiệu thông thường và phổ biến thôi.

 

Cha Ye Ryon - phong cách đơn giản trong thời trang Hoàng Gia

 

Phong cách thời trang của một nhà tài phiệt hiện đại là những đôi giày đế bằng đã được sử dụng thay cho những đôi giày cao gót cao chót vót được phối hợp với bộ trang phục suit. Chae Ye Ryon đã loại bỏ đi những phụ kiện cầu kỳ, sang trọng trên tay, trên cổ hay tai và chọn cho mình những chiêc bông tai, dây chuyền và đồng hồ nhỏ gọn mà không làm mất đi vẻ  quý phái của cô.

 

Cha Ye Ryon - phong cách đơn giản trong thời trang Hoàng Gia

 

Và cô cũng đi chung với xu hướng thời trang hiện tại bằng việc chọn cho mình môt chiếc túi xách to. Tất cả đều rất đơn giản và bình dị. Thông qua đó ta cũng dễ dàng nhận thấy cảm hứng thời trang của Cha Ye Ryon.


Nét thanh tao của cô gái quý tộc còn được thể hiện qua những chiếc đầm sắc nét được loại bỏ đi những chi tiết cầu kỳ, không cần thiết.

 

Cha Ye Ryon - phong cách đơn giản trong thời trang Hoàng Gia

 

Cha Ye Ryon có dáng người hoàn mỹ, và trang phục váy mà cô thường xuyên chọn trong những buổi xuất hiện thường là những chiếc váy mini. Dáng người của Cha Ye Ryon trong những chiếc váy nhỏ xinh xắn cùng với chiếc quần Skinny tạo cho cô hình ảnh tròn trịa và cân xứng. Tôi chắc chắn rằng đã là con gái thì ai cũng muốn mình thật duyên dáng, lộng lẫy và gọn gàng nữa.


Thường thì khi bước lên sân khấu người ta chọn cho mình những chiếc váy đi kèm với những phụ kiện lấp lánh. Nhưng với cô diễn viên trẻ tài ba này thì ngược lại. Cô luôn trung thành với những trang phục bình dị. Khi lựa chọn cho mình những chiếc váy , phụ kiện cho đến chiếc áo Suit cô luôn đi tìm những nét đơn giản. Đơn giản mà vấn toát lên được vẻ đẹp hoàn mỹ của cô nhờ từng chi tiết của chiếc váy. Và hai màu sắc cơ bản mà cô chọn là hai màu trắng, đen.


Đơn giản nhưng nhà tài phiệt của chúng ta vẫn không quên tạo điểm nhấn cho mình bằng chiếc áo suit, những phụ kiện thời trang và đôi môi quyến rũ. Phong cách thời trang mà cô diễn viên của chúng ta đã lựa chọn thật thông minh đúng không các bạn?

 

Tính sắc nét của một bộ trang phục còn thể hiện ở những điểm nhấn. Nhân vật chính của chúng ta đã biết phối hợp những phụ kiện đơn giản thường ngày làm điểm nhấn cho trang phục của mình.

 

Cha Ye Ryon - phong cách đơn giản trong thời trang Hoàng Gia

 

Cha Ye Ryon đã cho mọi người thấy phong cách tự nhiên và năng động của cô qua những trang phục thường ngày rất bình dị. Chúng rất dễ được tìm thấy trong tủ quần áo của các bạn gái. Những chiếc Rider Jacket, áo T- Shirt, Hot pants hay áo len đan với hai tông màu cơ bản trắng và đen. Đi kèm với những trang phục này là đôi giày đế ngang màu đen rất thoải mái. Nhà thiết kế giày nhãn hiệu Lee Boo Hyon (Hàn Quốc) bật mí rằng  những chiếc giày Sue Comma Bonnie và giày Repeto đặc biệt rất là thú vị.

 

Để thể hiện cá tính của mình, nếu bạn chỉ chú tâm vào những cái lộng lẫy, những cái mới và cái đặc biệt nhất thì rất dễ mắc phải sai lầm. Bí quyết thể hiện là một người am hiểu về thời trang , Cha Ye Ryon đã bộc lộ những nét rất ấn tượng từ phục giản dị trong đời thường mà ai ai cũng có nhưng chưa khai thác được.

 

Để thể hiện cá tính của mình, nếu bạn chỉ chú tâm vào những cái lộng lẩy, những cái mới và  cái đặc biệt nhất thì sẽ rất dễ mắc phải sai lầm “Too much”. Phương pháp trở thành một người thời trang bằng những trang phục mà ai ai cũng có, và thông qua phong cách đơn giản mà Cha Ye Ryon yêu thích , bạn thấy sao về bí quyết này ?

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan