Cha Ye Ryun, cô gái thành thị cá tính

22:11 29/08/2021

Trong những chương trình truyền hình, khi nói về những người có liên quan đến thời trang, hầu như bao giờ người ta cũng nhắc đến Cha Ye Ryun.

Share social

Cha Ye Ryun, cô gái thành thị cá tính  

 

 

 

Trong những chương trình truyền hình, khi nói về những người có liên quan đến thời trang , hầu như bao giờ người ta cũng nhắc đến Cha Ye Ryun.

 

Tuy nhiên, sự thật là người ta không thật sự quan tâm nhiều đến cô gái mang tên Cha Ye Ryun hay quan sát một cách sâu sắc về cô ấy. Để tìm tư liệu cho bài viết này, tôi đã cố công tìm hiểu khá chi tiết ở các nguồn về phong cách của Cha Ye Ryun; sau một hồi tìm tòi tôi rất ngạc nhiên vì thời trang của Cha Ye Ryun chính là phong cách mà những cô gái sau 25 tuổi, đã đi làm và có công việc ổn định theo đuổi. Cô gái vừa thanh lịch, sang trọng vừa có nét cá tính của một gái thành thị chứ không phải là hình ảnh một cô nàng có tính cách cay độc, hoài nghi thường thấy trên các phim mà Ye Ryun tham gia. 

 

Cha Ye Ryun, cô gái thành thị cá tính

 

Đây là những hình ảnh nổi tiếng của Cha Ye Ryun trong bộ phim truyề hình “Gia đình Hoàng gia”

 

Hình 1,2,5,6 là những trang phục nhẹ nhàng và thoải mái thích hợp để dạo phố, chúng ta có thể thấy những kiểu áo casual bình thường rất phù hợp để các chị em tuổi sau 25 đến 30 có thể học tập theo dễ dàng. Vừa trong không quá xuề xòa vừa rất thoải mái và giản dị, rất hợp với xu hướng thời trang ngày càng ưa chuộng sự tinh tế và đơn giản, không cầu kỳ. Chúng ta có thể kết hợp quần jean Denim cùng khăn quàng và chiếc túi clutch hoặc một áo sơ mi lụa có dáng rũ nhẹ mặc với quần ôm đen và giày đế bệt đen…, đây là những sự kết hợp rất đơn giản nhưng lại là những phong cách thời trang đang rất được yêu thích vì tính tiện dụng của nó.

 

Những hình còn lại là những tran phục phù hợp cho những nơi chốn trang trọng cần tính lịch sự và sang trọng hoặc được mặc khi đi làm; những bộ trang phục mà Ye Ryun mặc hầu như không có gì mới mẻ, chỉ là những bộ quần áo khá cơ bản nhưng chúng lại có những chi tiết hoặc phần diềm nếp rất độc đáo tạo điểm nhấn đắt giá cho trang phục. Thay vì những trang phục quá cơ bản không điểm nhấn thì những chi tiết trang trí như thế sẽ tạo được ấn tượng hơn cho phong cách cách lịch sự nhưng không kém phần nổi bật của bạn.

 

Cha Ye Ryun, cô gái thành thị cá tính

 

Những bức ảnh tiếp theo là phong cách của Cha Ye Ryun ngoài đời thực. Quả thật Cha Ye Ryun toát lên nét thanh lịch và cá tính của cô nàng thành đạt qua phong cách thời trang của mình, chắc hẳn đây sẽ là style mà các cô nàng thích sự tinh tế ưa chuộng.

 

Style của cô nàng rõ ràng chỉ toàn là những trang phục cơ bản và mang chút gì đó trí thức nhưng sao lại khiến cho Ye Ryun rất nổi bật và lịch sự trong các sự kiện mà cô tham gia? Và sự kết hợp hài hòa về màu sắc chính là điểm mấu chốt của câu hỏi trên. Chọn phụ kiện, nữ trang đi kèm với trang phục một cách hài hòa hoặc kết hợp màu sắc tạo sự tương phản trên tổng thể trang phục là một bí quyết hay để tạo sự tinh tế cho phong cách ăn mặc của mình.

 

Tôi nghĩ rằng style của Cha Ye Ryun là một style mà ai cũng có thể áp dụng. Tuy là bộ trang phục để bước đi trên thảm đỏ nhưng chúng lại rất cơ bản, ví dụ như chiếc áo khóac da Rider Jacket thuộc tone nâu cùng áo thun họa tiết sọc ngang rất phù hợp với nhau. Bản thân chúng là 2 trào lưu riêng biệt, khá là nổi bật nên chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng sẽ khó mà kết hợp chúng lại với nhau nhưng nhờ có tone màu tương tự nhau, đồng thời màu sắc cũng rất cơ bản và đơn giản nên nhờ đó Rider Jacket và áo sọc ngang có thể hòa hợp được dễ dàng.

 

Theo ý kiến riêng của tôi thì các cách kết hợp của Ye Ryun rất đẹp và dễ thương nhưng thứ làm tôi mê mẩn nhất là áo khoác đen mặc cùng với váy chữ H màu xanh; áo bên trong màu trắng cực kỳ hợp lý khi đi cùng màu xanh biển sáng của váy; đôi giày có cùng tone màu đen với áo khoác tạo nét tương đồng về màu sắc cho tổng thể; kiểu kết hợp này theo tôi là tuyệt nhất. Đặc biệt là chiếc túi Clutch của Balenciaga vừa có phong cách Vintage vừa tạo nét thanh lịch cho trang phục.

 

áo thun áo thun áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan