Chaerim được chọn là người mẫu cho YESTAR INTERANTIONAL BEAUTY

22:11 29/08/2021

Diễn viên Chaerim có ý định đánh cắp con tim của phái nữ. Được chọn là model cho tập đoàn YESTAR INTERNATIONAL BEAUTY, cô nàng đang lôi kéo sự chú ý như một ngôi sao quốc tế khi khoe được vẻ đẹp hoà lẫn giữa hai nước Hàn – Trung...

Share social

Chaerim được chọn là người mẫu cho YESTAR INTERANTIONAL BEAUTY

 

Diễn viên Chaerim có ý định đánh cắp con tim của phái nữ. Được chọn là model cho tập đoàn YESTAR INTERNATIONAL BEAUTY, cô nàng đang lôi kéo sự chú ý như một ngôi sao quốc tế khi khoe được vẻ đẹp hoà lẫn giữa hai nước Hàn – Trung. 

 

Tập đoàn YESTAR INTERNATIONAL BEAUTY Trung Quốc là tập đoàn đang vận hành 13 chi nhánh trên 13 thành phố Châu Á với công ty mẹ ở Trung Quốc theo kĩ thuật điều trị của Hàn.

 

Phía YESTAR INTERNATIONAL BEAUTY đã lên tiếng phát biểu: “Thật là vinh dự khi được làm việc cùng diễn viên Chaerim cho kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu làm đẹp hàng đầu ở Hàn. Vẻ đẹp hoàn hảo của Chaerim không chỉ phù hợp với hình ảnh của YESTAR mà sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế của Chaerim còn chứng minh hình ảnh của thương hiệu và đủ khiến mọi người mong chờ vào sức phá hoạt động lần này với vai trò là người mẫu của cô. TVC cùng chúng tôi sẽ sớm tìm đến các bạn”.

 

Chaerim trở thành gương mặt mới của tập đoàn YESTAR INTERNATIONAL BEAUTY tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình Trung Quốc như “All About Eve”, “Fall In Love With Anchor Beauty”, “The Lee Family” và gần đây là sự xuất hiện của cô trên các chương trình tạo kỉ cùng gia đình đang nhận được sự yêu mến của người dân Trung Quốc vì tính cách biết quan tâm, ấm áp cùng khả năng diễn xuất tinh tế của mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Chaerim được chọn là người mẫu cho YESTAR INTERANTIONAL BEAUTY

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan