"Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu" - Sách hay dành cho cha mẹ hiện đại.

22:11 29/08/2021

Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu"  như đánh trúng vào tâm thức của các bậc làm cha làm mẹ ở xã hội hiện đại, khi mà cuộc sống bộn bề cứ cuốn lấy chúng ta. Đã bao lâu rồi bạn không trò chuyện cùng con, lắng nghe những tâm tư tình cảm của con trẻ? Và đã bao giờ bạn nghĩ sẽ tạm gác lại công việc và toàn tâm toàn ý đồng hành cùng quá trình trưởng thành của con chưa?

Share social

Chưa cần phải mở bất kỳ trang sách nào trong quyển "Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu", mà chỉ liếc nhìn qua tựa sách cũng đủ khiến các bậc phụ huynh lắng lại vài phút mà suy ngẫm.  "Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu"  như đánh trúng vào tâm thức của các bậc làm cha làm mẹ ở xã hội hiện đại, khi mà cuộc sống bộn bề cứ cuốn lấy chúng ta. Đã bao lâu rồi bạn không trò chuyện cùng con, lắng nghe những tâm tư tình cảm của con trẻ? Và đã bao giờ bạn nghĩ sẽ tạm gác lại công việc và toàn tâm toàn ý đồng hành cùng quá trình trưởng thành của con chưa?

"Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu" - Sách hay dành cho cha mẹ hiện đại.

“Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu” của tác giả Nhiêu Tuyết Lị là cuốn sách nói về cách cha mẹ làm thế nào để giáo dục và bầu bạn cùng con cái.
 
Văn phong chân thật, không cầu kỳ  "Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu" nhẹ nhàng đi vào lòng người và là quyển sách bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng cần nên đọc. Làm thế nào để giáo dục mà vẫn bầu bạn với con cái? Câu trả lời sẽ có trong 73 mẫu chuyện nhỏ ghi chép lại những hành động tình cảm mà cha mẹ có thể làm cùng con, là những lời khuyên ân cần, nhẹ nhàng cho các bậc phụ huynh cùng con cái vun đắp tình cảm. Trong từng thời khắc thơ ấu, trong mỗi một câu chuyện vụn vặt hằng ngày, cha mẹ nên bầu bạn cùng con thế nào như đọc sách, đi dạo, xem phim, chia sẻ đồ ăn, ngắm nhìn màu sắc bầu trời,… từng việc từng việc nhỏ gom góp lại thành một cuốn sổ tình yêu.
 
"Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu" - Sách hay dành cho cha mẹ hiện đại.

Quyển sổ tình yêu, cẩm nang cùng con thưởng thức thời thơ ấu.
 
Quyển sách xoay quanh câu chuyện thường ngày giữa hai mẹ con. Một người phụ nữ hoàn toàn không có ý định làm mẹ, vậy mà cuối cùng vẫn làm mẹ. Là câu chuyện của thời thơ ấu, khi lần đầu tiên tiếp xúc với một sinh linh bé bỏng do chính mình sinh ra, nhìn con lớn từng ngày, chia sẻ những câu chuyện thú vị đầy trong trẻo với An Đóa.

"Tôi cũng dần hiểu ra, An Đóa là An Đóa, là một cá thể độc lập. Tuy con bé là con gái tôi nhưng điều đó hoàn toàn không có nghĩa rằng con bé là bản sao của tôi, tôi không thể bắt con có chung mơ ước với tôi, con bé hoàn toàn có quyền tự do lựa chọn cuộc đời cho mình. Còn tôi, chỉ cần nhẹ nhàng đi bên cạnh con, chỉ cần chúng tôi luôn bên nhau trong mỗi nụ cười, trong mỗi câu chuyện thường ngày, thế là mãn nguyện rồi." - Trích dẫn.

Đúc kết lại, "Chậm lại cùng con thưởng thức thời thơ ấu" mang đến thông điệp nhân văn: "Trưởng thành, ngỡ chỉ trong khoảnh khắc. Bỏ lỡ rồi, chẳng có lần thứ hai." Vậy tại sao lại không cùng con yêu trải qua những khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời?
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan