Chăm sóc da cho các cô nàng thường xuyên thức khuya

22:11 29/08/2021

Cứu cánh cho các cô nàng hay thức khuya đây!!! Thức khuya là một "tội đồ" cho làn da rồi, nếu nàng không skin care kĩ nữa thì tội nghiệp da của chúng mình lắm. Nên nhớ skin care, uống nước nhiều các nàng nhé!

Share social
Thường xuyên thức khuya khiến da trở nên sạm màu, nhạy cảm và sớm gặp những dấu hiệu lão hoá. Chắc chắn chị em đều nhận thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc da cho người thức khuya, hãy bảo vệ làn da của mình càng sớm càng tốt.
 

1. Dùng dầu dừa hoặc dầu oliu dưỡng mắt:

Để hạn chế đôi mắt mệt mỏi vào sáng hôm sau, bạn nên dùng dầu dừa hoặc dầu ô liu massage quanh vùng mắt. Các dưỡng chất từ dầu dừa hoặc dầu ô liu sẽ dưỡng ẩm chuyên sâu vùng da nhạy cảm dưới mắt, hạn chế được quầng thâm vào ngày hôm sau.
Dùng ngón tay nhẹ nhàng thoa nhẹ dầu dừa hoặc dầu ô liu dưới mắt. Vì đây là vùng da mỏng, nhạy cảm, bạn nên dùng ngón tay giữa để giảm lực tác động.

Chăm sóc da cho các cô nàng thường xuyên thức khuya

 

2. Tăng cường chất xơ:

 

Những thức ăn chứa cồn, gia vị, dầu mỡ… nếu bạn ăn nhiều vào bữa tối sẽ khiến bạn ngủ không ngon, da tiết nhiều dầu và sậm màu hơn vào sáng hôm sau. Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất lớn đến việc tuần hoàn máu trong cơ thể cũng như nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Việc bổ sung các thực phẩm có nhiều vitamin như hoa quả hay rau xanh… sẽ hỗ trợ cho quá trình sản sinh collagen, giúp da căng và có độ ẩm cần thiết.


Chăm sóc da cho các cô nàng thường xuyên thức khuya

 

3. Uống nhiều nước

 

Cơ thể cần nước nhằm duy trì các hoạt động trong cơ thể, đặc biệt làn da vô cùng quan trong đối với làn da. Da đủ nước sẽ trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống. Vì vậy, chị em đừng quên bổ sung 1,5 – 2 lít nước lọc mỗi ngày, có thể uống thêm nước ép trái cây nhằm cung cấp thêm vitamin cho làn da. Nếu như thường xuyên phải thức khuya làm việc chị em cũng nên đặt một bình nước trên bàn làm việc để có thể bổ sung thêm nước cho làn da, chống lại tình trạng mất nước. Đây là một phương pháp đơn giản dễ làm để chăm sóc da cho người làm đêm.


Chăm sóc da cho các cô nàng thường xuyên thức khuya

 

4. Đắp mặt nạ thường xuyên:

Nếu thường xuyên thức khuya, bạn hãy sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên như dưa leo, cà chua, khoai tây, sữa chua… hoặc các loại mặt nạ miếng tuần 2 – 3 lần để dưỡng da. Với những ngày không đắp mặt nạ, bạn hãy rửa sạch mặt, thoa nước hoa hồng và thoa kem dưỡng ẩm. Đây là một trong những yếu tố quan trọng duy trì sự đàn hồi của da


Chăm sóc da cho các cô nàng thường xuyên thức khuya


Bên cạnh các cách chăm sóc da ở trên, chúng ta cần kết hợp thêm các sản phẩm chống lão hóa trong chu trình chăm sóc da hằng ngày, chúng có khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da và kích thích sản sinh collagen cho làn da.
Chúc các bạn luôn sở hữu làn da căng mịn như tuổi đôi mươi.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan