Chăm sóc da mùa đông từ mỹ phẩm Laneige

22:11 29/08/2021

Mùa đông đang đến gần, tiết trời se lạnh làm cho da khô và nứt nẻ. Chính vì vậy công đoạn dưỡng da cho làn da vào mùa đông là rất cần thiết để dưỡng ẩm và bảo vệ da trước thời tiết khắc nghiệt.

Share social

Mùa đông đang đến gần, tiết trời se lạnh làm cho da khô và nứt nẻ. Chính vì vậy công đoạn dưỡng da cho làn da vào mùa đông là rất cần thiết để dưỡng ẩm và bảo vệ da trước thời tiết khắc nghiệt. Mình xin giới thiệu với các bạn một bộ sản phẩm dưỡng ẩm và chăm sóc da toàn diện của Laneige - một dòng sản phẩm cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu quả và đang được các chị em phụ nữ tin dùng.

 

Chăm sóc da mùa đông từ mỹ phẩm Laneige

 

Bộ dưỡng da toàn diện

 

1. Sữa rửa mặt Laneige Mutil Cleaser: Đây là loại sửa rửa mặt với 4 chức năng tẩy trang + chống nắng + tẩy tế bào chết + làm sạch da. Mình rửa mặt 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối để làm sạch các bụi bẩn bám trên mặt sau một ngày hoạt động. Rửa mặt xong sờ lên da rất thích, da mịn không nhờn rít.

 

Chăm sóc da mùa đông từ mỹ phẩm Laneige

 

2. Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream: Đây là kem dưỡng ẩm và cấp nước dạng gel trong suốt nên thấm rất nhanh vào da tạo cảm giác thơm mát dễ chịu. Bạn có thể bôi kem 2 lần vào buổi sáng trước khi ra ngoài hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Kem giúp làn da của bạn luôn bóng khỏe,mịn màng.

 

Chăm sóc da mùa đông từ mỹ phẩm Laneige

 

3. Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist: Sau khi bôi kem dưỡng da, cứ cách khoảng 2 tiếng hoặc bất cứ khi nào thấy da bị khô bạn dùng chai xịt khoáng dạng phun sương này xịt nhẹ khắp mặt. sản phẩm này có khả năng bổ sung nước tức thì, tạo cảm giác tươi mát và xua tan mệt mỏi cho làn da.

 

Chăm sóc da mùa đông từ mỹ phẩm Laneige

 

4. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Pack-EX: Bước cuối cùng để chăm sóc làn da sau một ngày mệt mỏi đó là thoa một lớp mặt nạ ngủ lên trên da. Mặt nạ ngủ của Laneige được coi là “ vua của các loại mặt nạ ngủ” giúp phục hồi tái tạo độ săn chắc của da chỉ sau một đêm.

 

Chăm sóc da mùa đông từ mỹ phẩm Laneige

 

5. Son môi dưỡng ẩm hồng dâu Laneige Snow Crysstal Pure Lipgloss: Mùa đông cũng khiến cho đôi môi khô và nứt nẻ gây mất thẩm mỹ. Bạn có thể dùng son môi dưỡng ẩm của Laneige với màu hồng nhẹ và mùi dâu thơm mát, môi sẽ được bảo vệ bởi một lớp dưỡng chất trong suốt mùa đông lạnh giá đấy.

 

Chăm sóc da mùa đông từ mỹ phẩm Laneige

 

Bộ sản phẩm này rất tốt để chăm sóc da cho mùa đông này. Mình đã dùng thử và cảm thấy rất hài long. Mùa đông này tha hồ tự tin với da khỏe đẹp nhé.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Dương Phương

chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan