Chăm sóc đôi môi toàn diện, ít tốn kém

22:11 29/08/2021

Làn môi căng mọng là nét quyến rũ “chết người” của phái nữ đối với các đấng mày râu. Tuy nhiên đây lại là vùng da các chị em phụ nữ ít quan tâm hơn các vùng da khác như da mặt, da vùng cổ và thường xuyên phụ thuộc vào son môi, son dưỡng...

Share social

Làn môi căng mọng là nét quyến rũ “chết người” của phái nữ đối với các đấng mày râu. Tuy nhiên đây lại là vùng da các chị em phụ nữ ít quan tâm hơn các vùng da khác như da mặt, da vùng cổ và thường xuyên phụ thuộc vào son môi, son dưỡng. Trong son môi có chì dù ít hay nhiều nếu sử dụng lâu dài hay quá lạm dụng sẽ làm môi bị xỉn màu, thâm môi. Đặc biệt trong thời tiết những ngày thu nắng nhiều, ánh nắng mặt trời với các tia UVA, UVA dễ dàng xuyên qua cả khẩu trang tác động đến môi làm cho môi bị khô, nứt nẻ, thậm chí còn tạo nhiều nếp nhăn vùng môi, gây khó khăn trong việc thoa son sau này.

 

Bí quyết để luôn có một làn môi căng mọng, đỏ hồng và ít nếp nhăn thực ra rất đơn giản, không tốn kém và có thể thực hiện hàng ngày. Đó chính là sau mỗi lần đánh răng xong vào buổi sáng và tối, rửa sạch bàn chải dùng để đánh răng rồi cọ nhẹ nhàng khắp bề mặt môi theo chiều dọc và theo chuyển động vòng tròn bạn sẽ thấy môi hồng lên và mịn màng hơn ngay tức khắc.

 

Chăm sóc đôi môi toàn diện, ít tốn kém

 

Đây thực chất là tẩy tế bào chết cho môi loại bỏ hết bụi bẩn lớp trang điểm và lớp tế bào chết kết hợp chuyển động mát xa khiến môi căng mọng hơn. Nên nhớ rằng da môi khá dày nên chúng ta có thể duy trì cách làm này hàng ngày để chăm sóc đôi môi không hề mất thêm thời gian mà hiệu quả thì thật bất ngờ. Ai cầu kì hơn có thể dùng đường nâu trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 rồi bôi lên môi và mát xa 2 lần/tuần sẽ thấy bờ môi mình mềm mịn, tươi sáng lên rất nhiều.

 

Chăm sóc đôi môi toàn diện, ít tốn kém

    

Chăm sóc đôi môi toàn diện, ít tốn kém

 

Trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm cho môi bạn hãy dùng tay chấm một ít mật ong rồi bôi lên môi, sáng hôm sau bạn sẽ có một làn môi hoàn hảo mượt mà, lớp son môi trang điểm cũng vì thế đẹp và bền màu hơn.

 

Chăm sóc đôi môi toàn diện, ít tốn kém

 

Trước khi trang điểm bạn cũng đừng quên thoa một lớp kem dưỡng có chỉ số SPF để chống lại tia bức xạ từ mặt trời nhé. Son dưỡng Blister với chỉ số SPF 15 không chỉ bảo vệ đôi môi bạn hiệu quả mà còn cung cấp độ ẩm để làn môi luôn được căng mọng suốt ngày dài đấy.
Bạn thấy không không hề tốn quá nhiều thời gian, công sức nhưng chúng ta có thể chăm sóc bờ môi mình một cách hoàn hảo, vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử ngay từ ngày hôm nay!

 

Chăm sóc đôi môi toàn diện, ít tốn kém

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan