Chăm sóc làn da khô mùa đông

22:11 29/08/2021

Làn da chúng ta trở nên căng và khô sần vào mỗi độ tiết trời trở nên lạnh đi một cách vô tình thế này. Kết thúc một ngày bộn bề công việc, chúng ta càng phải chăm sóc và chú tâm đặc biệt tới làn da của mình. Tuy nhiên, nếu về tới căn nhà ấm áp không còn cái lạnh giá của bên ngoài là thì không chỉ cơ thể mà đến cả tâm hồn chúng ta cũng chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Share social

Làn da chúng ta trở nên căng và khô sần vào mỗi độ tiết trời trở nên lạnh đi một cách vô tình thế này. Kết thúc một ngày bộn bề công việc, chúng ta càng phải chăm sóc và chú tâm đặc biệt tới làn da của mình. Tuy nhiên, nếu về tới căn nhà ấm áp không còn cái lạnh giá của bên ngoài là thì không chỉ cơ thể mà đến cả tâm hồn chúng ta cũng chỉ muốn được nghỉ ngơi. Làn da trở nên khô đi đúng là điều đáng lo, nhưng việc chăm sóc cho em nó cũng không mấy dễ và lúc này, tôi có một cách để có thể dễ dàng giải quyết được đấy! Đó chính là mặt nạ dưỡng da! Với cấu hình lẫn thành phần dưỡng chất phong phú, các em mặt nạ lần lượt được cho ra mắt nên điều chúng ta cần làm lúc này chính là đưa em nó lên gương mặt và thư giãn thôi!

 

Chăm sóc làn da khô mùa đông

 

©ABOUT ME

 

Mặt nạ REAL FRESH JELLY MASK của ABOUT ME giúp chăm sóc cho làn da mềm mượt khi chứa thành phần hiệu dụng trong việc dưỡng ẩm cho da, là mặt nạ nghiền nhuyễn lá hoa thật rải đều trên bề mặt, hương thơm tự nhiên của lá hoa giúp tâm trạng chúng ta trở nên thư thái và dễ chịu hơn. Sản phẩm được cấu thành bởi 3 thành phầm gồm hoa hồng chăm sóc làn da ẩm và rực rỡ, giúp chấn chỉnh làn da  với thành phần chamomile, hoa lavender giúp làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Phản ứng với nhiệt độ của làn da, thành phần hiệu dụng khi sử dụng “kỹ thuật đặc thù cảm ứng với nhiệt độ của da”, thiết kế dạng tổ ong theo một lớp mỏng giúp làn da hấp thụ đủ và đều tất cả các dưỡng chất.

 

Chăm sóc làn da khô mùa đông

 

©DEMA LIFT

 

Mặt nạ ADVANCEDERM LIFTING FOIL MASK của DERMA LIFT giúp gương mặt trở nên sáng rõm căng và đàn hồi hơn bởi liệu pháp Foil Lamping. Lớp foil phản xạ thể nhiệt đặc thù giúp ngăn chặn quá trình bay hơi của thành phần hiệu dụng, tăng cường dưỡng chất dinh dưỡng, tạo hiệu quả tức thời cho làn da. Cả khi đã lấy miếng mặt nạ ra, bề mặt da vẫn được giữ ẩm bởi tinh dầu thẩm thấu đều và được duy trì suốt một thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng cải thiện nếp nhăn, giúp làn da trở nên bóng sáng, căng và đều hơn.

 

Chăm sóc làn da khô mùa đông

 

©MAX CLINIC

 

Mặt nạ MIRACLINIC SEOKKO CORSET MASK của MAX CLINIC được cấu thành bởi một hộp 2 sản phẩm. Sau khi để miếng mặt nạ AMPOULE DRESSING giúp chăm sóc cho làn da tràn trề sức sống với 18 chai ampoule thì các bạn dán thêm miếng mặt nạ thứ 2 CONTOURING OBJECT với hình thái của miếng mặt nạ cấu hình thạch cao;  khi dán lên thì miếng thạch cao cứng, trong quá trình co rút, em nó sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và đường bạch huyết, tạo độ lập thể cho gương mặt, làm căng da, se khít lỗ chân lông, gương mặt nhỏ hơn; với hiệu quả kín hơi của thạch cao, nó sẽ giúp các thành phần hiệu dụng thẩm thấu sâu vào da hơn đấy!

 

Chăm sóc làn da khô mùa đông

 

© WRAPPING MASK

 

Mặt nạ RECOVERY WRAPPING MASK của INNERB với hệ thống 2step khi sử dụng tinh dầu dưỡng chất như tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hoa trà cấu tạo nên miếng mặt nạ dưỡng ẩm phong phú cùng với hyaluronic acid giúp làn da ẩm mịn, căng, đàn hồi hơn. Cấu tạo mặt nạ nhẹ nhàng, độ bám tốt, cho làn da mềm mượt. Hộp đựng sản phẩm bên trong có 10 miếng, em này đã được ra mắt trên thị trường nên các bạn có thể đắp em này mỗi ngày một miếng rồi nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehee
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: Mat na, tinh dau

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan