Chăm sóc tay xinh trong mùa thu

22:11 29/08/2021

Mát xa tay làm bàn tay đẹp hơn, giúp cơ thể bớt mệt mỏi và có tác dụng đặc biệt giúp ngón tay được thư giãn; giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lạ xuất hiện ở cơ hay khớp tay. Khi mát xa, các bạn cần xoa kem hay lotion để có hiệu quả tốt hơn...

Share social


Chăm sóc tay xinh trong mùa thu

 

 

Vào những ngày cuối thu, bàn tay thường trở nên khô ráp và nứt nẻ. Nếu bạn là con gái và muốn có một bàn tay đẹp thì càng phải lưu ý tới điều này mỗi khi mùa lạnh bắt đầu. Với những bạn gái đang yêu thì đôi tay rất quan trọng, hãy làm cho nó đẹp hơn trong mắt bạn trai mình nhé! Dưới đây là một vài mach nhỏ có thể giúp bạn chăn sóc cho đôi tay của mình.

 

Chăm sóc tay xinh trong mùa thu

 

1. Cách mát xa cho đôi tay khỏe mạnh

 

Mát xa tay làm bàn tay đẹp hơn, giúp cơ thể bớt mệt mỏi và có tác dụng đặc biệt giúp ngón tay được thư giãn; giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lạ xuất hiện ở cơ hay khớp tay. Khi mát xa, các bạn cần xoa kem hay lotion để có hiệu quả tốt hơn.

 

1. Mát xa mu bàn tay

 

Các bạn kéo nâng đầu ngón tay theo hướng khuỷu tay và mu bàn tay.

 

2. Mát xa lòng bàn tay

 

Vuốt nhẹ từ cánh tay xuống lòng bàn tay. Làm mạnh một chút sẽ tốt hơn.

 

3. Mát xa ngón tay

 

Vuốt nhẹ mặt trước, mặt sau và mặt bên của mỗi ngón tay. Đừng làm tổn hai tới khớp ngón tay là OK.

 

4. Mát xa móng tay

 

Ấn phần đầu móng tay có lớp cutin rồi tiếp tục ấn xoay tròn mặt bên của móng.

 

5. Mát xa mu bàn tay

 

Các bạn kéo hơi mạnh phần giữa 2 bên xương trên mu bàn tay theo hướng cổ tay sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.

 

6. Mát xa xóa nếp nhăn

 

Các bạn ấn nhẹ chỗ giữa 2 bên xương ở phía dưới khuỷu tay rổi mát xa đều khu vực đó.

 

2. Mát xa cho lòng bàn tay mỏng và ngón tay thon dài

 

Sự lãng mạn của người phụ nữ nằm ở đôi tay thon dài. Dù da có đẹp tới đâu, nếu ngón tay thô dày thì bàn tay cũng không còn ấn tượng nhiều. Mát xa ngón tay giúp phòng ngừa viêm khớp và làm ngón tay trông thon dài hơn. Các bạn cứ mát xa cho tới khi thấy hơi đau một chút.

 

1. Kéo căng ngón tay

 

Các bạn kéo căng 2 ngón  tay trỏ và giữa trong vòng 10 giây rồi thả lỏng, làm liên tục 5 lần cho 2 bên tay. Lồng 2 tay vào nhau vừa ấn nhẹ các khớp vừa kéo căng ngón tay.

 

2. Bấu mạnh đốt ngón tay

 

Các bạn kéo căng các đốt tay.Giữ tư thế này trong 10s rồi thả ra; sau đó, vuốt nhẹ 2 tay vào nhau, lập lại 5 lần.

 

3. Kích thích khớp ngón tay

 

Bấu phần da tay nối liền ngón tay và lòng bàn tay. Làm như thế, da tay của các bạn sẽ không xuất hiện những vết chai nữa.

 

4. Kéo căng khớp ngón tay

 

Giật mạnh mỗi khớp ngón tay rồi lại thả lỏng chúng. Tiếp tục làm như thế cho đến khi cảm thấy xương mình như rã ra.

 

5. Mát xa lòng bàn tay

 

Các bạn ấn mạnh vô giữa lòng bàn tay trong 10s cho tới khi thấy đau thì thôi. Từ giữa lòng bàn tay, các bạn ấn xoay tròn theo chièu kim đồng hồ; vuốt nhẹ từ ngón tay xuống cổ tay rồi thả lỏng ra là được.

 

3. Bí quyết chăm sóc tay xinh

 

Các người mẫu quảng cáo luôn chăm sóc rất kĩ cho đôi tay để lúc nào chúng cũng thật trắng trẻo, thon dài. Qua màn hình TV, không chỉ khuôn mặt mà bàn tay của cũng xuất hiện thường xuyên nên họ cũng lưu tâm tới đôi tay của mình. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ bí quyết chăm sóc tay được các host thực hiện thường xuyên nhé!

 

Chăm sóc tay xinh trong mùa thu

 


Vừa xoa lotion vừa mát xa / Ju Minhui( model chuyên chăm sóc tay)

 

Mặc dù có đôi tay thon dài nhưng Ju Minhui lại có làn da khô và nhiều nếp nhăn. Đặc biệt là do rửa tay thường xuyên nên nó lại càng khô hơn. Cô ấy chăm sóc đôi tay mình bằng cách dùng kem dưỡng da tay baby oil và softner. Ngoài việc chăm sóc móng tay, mỗi khi xoa lotion lên tay, cô ấy đều mát xa thật nhẹ nhàng. Ở nhà, Ju Minhui chăm sóc tay đặc biệt hơn, sau khi trộn yogurt thường hay mật ong với kem chứa dầu dưỡng bóng hay vaseline, cô ấy xoa chúng lên tay rồi đeo bao tay ni lông với bao tay cotton để đi ngủ luôn. Bàn tay hơi nhiều lông nên tùy theo chủ đề của chương trình quay yêu cầu dáng vẻ tự nhiên mà cô ấy waxing thường xuyên. Cô ấy chăm sóc móng tay 1 tuần 1 lần, thường dùng cuticle oil, chất bổ và tác nhân tăng cường(chất gia cố).

 

★ Sản phẩm cô ấy dùng

 

O.P.I Cuticle Oil To Go loại 7.5 ml, giá 28000 won: Dễ mang theo bên mình,vì là dạng tuýp có đầu nhỏ cũng dễ dùng nữa.

 

O.P.I Envy Original loại 15 ml, giá 53000 won: Để móng tay luôn khỏe mạnh, cô ấy dùng sản phẩm này.

 

Bandi Cuticle Treatment loại 14 ml, giá 30000 won: Làm ẩm lớp móng thô ráp bằng lotion.

 

Bandi Juice Therapy Hand & Body Lotion loại 60 ml, giá 8000 won: Luôn xoa lên tay sản phẩm hand lotion.

 

Nature Republic Hand Therapy Moisture Hand Mask loại 12 g, giá khoảng 2000 won – 3000 won: Trước ngày quay phim, cô ấy luôn bọc tay lại sau khi đã xoa sản phẩm này lên.

 

Chăm sóc tay xinh trong mùa thu

 

Trước khi ngủ, cô ấy tập trung bổ sung thêm dưỡng chất / Jo Yoonju( Host chương trình Home shopping của Hyundai)

 

Dù đôi tay không mấy xinh xắn, khá nhiều nếp nhăn và đốt ngón tay dày nhưng host chương trình mua sắm nổi tiếng Jo Yoonju luôn xuất hiện với đôi tay đẹp vì được chăm sóc thường xuyên. Với cuộc sống bận rộn, thời gian rảnh rỗi luôn được cô ấy tận dụng để làm việc đó. Mỗi khi chăm sóc tay, Jo Yoonju luôn thực hiện những bước rất quy củ và rõ ràng. Cô ấy đến tiệm nail một tuần một lần để chăm sóc tay. Vừa chăm sóc tay vừa loại bỏ tế bào chết. Vào mùa thu hay mùa đông, cô ấy chăm sóc paraphin. Ngoại trừ việc thường xuyên dùng hand lotion, Host chương trình Home shopping của Hyundai này còn chăm sóc tay đặc biệt trước khi ngủ. Cô ấy trộn đều lotion và kem dưỡng tay còn sót lại với baby oil xoa lên tay rồi đeo bao tay ni lông với bao tay cotton, trước khi ngủ, cô ấy tháo nó ra. Dùng sản phẩm đặc biệt cũng tốt nhưng chúng ta có thể dùng những thứ có sẵn ở nhà để làm cũng sẽ mang lại đầy đủ hiệu quả. Các bạn phải dùng dung dịch rửa tay chuyên dụng và dùng body scrub để tẩy da chết cho tay, giống như chăm sóc da mặt vậy. Cách làm cho ngón tay trông dài thì chỉ có một! Nếu để móng dài thì các bạn sẽ có ngón tay trông thon dài ngay thôi.

 

★Sản phẩm cô ấy dùng

 

MJ Cheongoong Hand Care Pack, giá 1500 won: Để trong tủ lạnh rồi dùng thường xuyên.

 

Detrol Foaming Handwash loại 250 ml, giá 5700 won: Dùng nước rửa tay rửa sạch thường xuyên.

 

On: The Body Iris Body Scrub loại 200 ml, giá 9900 won: Chăm sóc tay cũng giống như chăm sóc khuôn mặt. Tẩy tế bào chết thường xuyên làm mềm da.

 

L’Occitane Shea Butter Hand Cream loại 75 ml, giá 26000 won: Cô ấy thích dùng kem dưỡng tay vì nó vừa thơm vừa mềm mại.

 


 
 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,ltd

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan