Chân váy bút chì - hình mẫu lý tưởng của nam giới

22:11 29/08/2021

Chân váy bút chì là một cái tên gắn liền với dáng vẻ cực kỳ thon thả như cây bút chì và là kiểu chân váy form suông, ôm sát có đội dài dài đến đầu gối. Mang trong mình vẻ nữ tính và đoan trang,...

Share social

Chân váy bút chì là một cái tên gắn liền với dáng vẻ cực kỳ thon thả như cây bút chì và là kiểu chân váy form suông, ôm sát có đội dài dài đến đầu gối. Mang trong mình vẻ nữ tính và đoan trang, nên đây cũng là item đại diện cho kiểu thời trang công sở            . 

 

Chân váy bút chì - hình mẫu lý tưởng của nam giới

 

Victoria Beckham: Còn có một cô gái thành thị nào tao nhã và lịch sự như Victoria Beckham hay sao? Với dáng người cực chuẩn, không có chút mỡ thừa, bà Beck đã diện áo sơ mi Oxford với chân váy bút chì rất thanh nhã và bước mạnh mẽ vào trong trung tâm thương mại trên đôi giày cao gót mũi nhọn khá cao.

 

Taylor Swift: Cô nàng ca sĩ nổi tiếng của Mỹ - Taylor Swift đã thu hút bao ánh nhìn nhờ bộ trang phục Daily Look, là sự kết hợp của chân váy bút chì đoan trang tông màu xanh navy với áo kẻ sọc, son môi màu đỏ đầy gợi cảm.

 

Chân váy bút chì - hình mẫu lý tưởng của nam giới

 

Millie Mackintosh: Ngôi sao của chương trình Reality Show - Millie Mackintosh đã kết hợp chân váy đen dài với áo crop top trẳng và nhờ diện thêm một đôi sandal dây nên đã làm nổi bật được cảm giác thoải mái cho bộ trang phục của mình.

 

Katharine McPhee: Katharine McPhee là một ngôi sao nữa cũng thích phối chân váy bút chì với crop top. Nhờ chọn kiểu chân váy là một thiết kế lạ được tô điểm bởi hoa văn hình appliqué và cho tiết xuyên thấu, mang giày tông màu da nên đã tôn vinh thêm vẻ đẹp của đôi chân hoàn hảo.

 

Chân váy bút chì - hình mẫu lý tưởng của nam giới

 

Những chiếc chân váy bút chì có hiệu quả tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ nhờ vào kiểu dáng của nó. So với mùa trước thì thiết kế lần này có chất liệu mềm và mát hơn nên có thể kết hợp với kiểu áo hở và ngắn như crop top hoặc với áo blouse sặc sỡ, giày cao gót mũi nhọn để tăng thêm phần sexy hơn nhé. Nếu như bạn đã cảm thấy hơi chán style này vì đã diện rất nhiều rồi thì có thể kết hợp áo sơ mi đơn giản với item có hình in nhiệt đới sặc sỡ hoặc là kiểu họa tiết chấm bi để có thể làm nổi bật cảm giác sành điệu.

 

Chân váy bút chì - hình mẫu lý tưởng của nam giới

 

1. Chân váy denim của JUCY JUDY
2. Chân váy họa tiết sọc ca rô của SISTER BY SIBLING
3. Chân váy họa tiết màu xanh của FRENCH CONNECTION
4. Chân váy màu đỏ tươi của ZARA
5. Chân váy da của Calvin Klein Collection
6. Chân váy màu xanh tươi mát của JUKE

 

Những người có liên quan đến lĩnh vực thời trang đã chia sẽ ý kiến của mình rằng: “Khi diện chân váy bút chì, hai vấn đề mà chúng ta cần phải hết sức quan tâm đó là sự hoàn hảo của vòng hai và vòng ba” và “Càng chọn những thiết kế ôm hoặc có đai thắt ở eo thì càng có thể tôn vinh được sự thon thả của cơ thể, phải chọn những thiết kế có chiều dài đến giữa đầu gối và bắp chân hoặc dài qua đầu gối khoảng 5cm thì mới thời trang

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh  - Splash News

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan