Chàng trai mùa hè quyến rũ với "Rash Guard"

22:11 29/08/2021

Rash Guard không chỉ phù hợp như là trang phục thể thao trên nước mà nó còn là trang phục vận động nhẹ nhàng cho mùa hè, độ tận dụng cao và bạn có thể vận em nó suốt 4 mùa như đồ thể thao chứ không riêng mùa hè. Thoa kem chống nắng là đương nhiên rồi, nhưng nếu có một bộ rash guard được chọn phù hợp tùy theo silhouette...

Share social

Rash Guard không chỉ phù hợp như là trang phục thể thao trên nước mà nó còn là trang phục vận động nhẹ nhàng cho mùa hè, độ tận dụng cao và bạn có thể vận em nó suốt 4 mùa như đồ thể thao chứ không riêng mùa hè. Thoa kem chống nắng là đương nhiên rồi, nhưng nếu có một bộ rash guard được chọn phù hợp tùy theo silhouette mà em này có thể làm bật cơ bắp khỏe mạnh và quyến rũ của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

 

Chàng trai mùa hè quyến rũ với "Rash Guard"

 

Rash Guard xanh navy dành cho nam SANTORINI
Giá – 39,000 won

 

Các bạn có thể mua tất cả sản phẩm trong hình tại istyle 24.

 

Trang phục Rash Guard điểm tông phối sắc ở phần vai giúp bờ vai bạn trông rộng hơn và năng động linh hoạt trong mọi hoạt động. Nếu bạn sở hữu thân hình gầy thì trang phục tông đen có thể bảo toàn vóc dáng và giữ xì tai cho bạn. Rash Guard xì tai có dây khóa kéo vận theo hình thái áo jumper giúp bạn dễ dàng lột ra, các hoạt động cũng trở nên thoải mái hơn; không chỉ phù hợp cho bể bơi, bãi biển mà các bạn có thể vận em nó khi tham gia các môn thể thao ngoài trời nha.

 

Chàng trai mùa hè quyến rũ với "Rash Guard"

 

(Bên trên, từ trái qua, theo thứ tự)
01_Rash Guarg dành cho nam KOOGI – 19,000 won
02_Rash Guard Raglan Photo Web dành cho nam SPIDER SPORTS – 103,000 won
03_69 SLAM BAND BOARD SHORTS – 64,000 won
04_Rash Guard Raglan Scratch 1006 HARRISON – 20,000 won
05_69 SALM BOAD PANTS – 40,000 won

 

Các bạn có thể mua tất cả sản phẩm trong hình tại istyle 24.

 

Khi chọn trang phục dưới của rash guard hơi rộng môt chút so với kiểu ôm sát vào người trông các bạn sẽ tinh tế hơn hẳn. Nếu phối chung với leggings hay board shorts thì các bạn có thể cùng lúc cho mình sự tinh tế, thoải mái và dễ chịu rồi đấy!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Jongnyeol
Hình ảnh / itsyle 24

Theo Người tiêu dùng

Keyword: quan ao the thao

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan