Chàng trai quyến rũ đầu đông

22:11 29/08/2021

Không thể bỏ lỡ chàng trai sở hữu làn da tuyệt đẹp được nhỉ~ Đầu đông chính thức bắt đầu với sức hút quyễn rũ của các chàng trai. Gần đây, với tiết trời theo giao mùa này thì chính là thời điểm mà ta thấy các cậu trai trở nên sành điệu nhất. Cùng với item mang mùi hương nhẹ nhàng cùng thời trang áo knit lãng mạn có thể khoe được sức hút của 1 chàng trai đầu đông,...

Share social

Không thể bỏ lỡ chàng trai sở hữu làn da tuyệt đẹp được nhỉ~
Đầu đông chính thức bắt đầu với sức hút quyễn rũ của các chàng trai. Gần đây, với tiết trời theo giao mùa này thì chính là thời điểm mà ta thấy các cậu trai trở nên sành điệu nhất. Cùng với item mang mùi hương nhẹ nhàng cùng thời trang áo knit lãng mạn có thể khoe được sức hút của 1 chàng trai đầu đông, hãy cùng tôi tìm hiểu 'xì tai của chàng trai lôi cuốn đầu đông" thích hợp với tiết trời se lạnh này nhé! Không còn bao lâu nữa là tới cuối năm, nếu là chàng trai đang mơ về một ngày không còn F.A nữa thì vào đầu đông này, hãy chuẩn bị cho mình item đậm chất một anh quyến rũ đầu đông lãng mạn và sành điệu khiến con tim các nàng phải xao xuyến khi nhìn thấy nào!

 

Chàng trai quyến rũ đầu đông

 

Tế bào chết, NO! Hãy thể hiện hình ảnh 1 chàng trai quyễn rũ đầu đông cùng với bộ sản phẩm làm đẹp với mùi hương nhẹ nhàng phảng phất

 

Điều cơ bản của một anh chàng lôi cuốn đầu đông chính là làn da được làm sạch. Dù bạn không sở hữu làn da trắng sữa như Park Bogeom thì cũng không phải lo lắng! Nếu làn da được chăm sóc cho độ ẩm vừa đủ, trắng mịn và không tế bào chất, chỉ cần vậy là đủ rồi đấy! Sau khi làm sạch mặt 1 ngày 2 lần, chúng ta dùng mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp thoa lên thì sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt ấy mà!

 

Khi lựa mỹ phẩm, các bạn nam nên chọn sản phẩm giúp làn da đang khiến bản thân phiền não trở nên rực rỡ và sáng hơn. Các sản phẩm được chứng nhận hiệu quả cải thiện làn da thông qua các kiểu thử nghiệm thường ngày, v.v... cũng được ra mắt nhiều trên thị trường. Đặc biệt, nếu chọn sản phẩm nổi bật với mùi hương nhẹ nhàng mà các nàng yêu thích thì  các bạn có thể nâng được chỉ số quyến rũ khiến con tim các nàng rung rinh rồi đấy!

 

Sản phẩm "Blue Energy Power All In One Essence" của thương hiệu chăm sóc da chuyên dành cho nam của Amorepercific - Odyssey là sản phẩm có thể chăm sóc chuyên sâu giúp làn da của 2836 bạn nam Hàn Quốc luôn sầu não về làn da mình trở nên săn chắc, ẩm mịn hơn. "Blue Energy" với thành phần độc quyền của Amorepercific tìm được từ trong nguồn nước trong, sâu vùng hải dương biển Đông; chứa tới 72% tinh dầu dưỡng ẩm. 2836 bạn nam dùng sản phẩm trong 4 tuần đã tăng được độ ẩm cho làn da mình lên tới 24%, giảm lượng bài tiết bã nhờn 29%, độ săn chắc của làn da cải thiện được 15%. Đặc biệt, dòng sản phẩm của Odyssey Blue Energy với mùi hương Ossion Vital nhẹ nhàng làm ta liên tưởng tới bãi biển dịu dàng vỗ sóng trước mắt; đây là mùi hương được các nàng yêu thích và làm tăng được sức hút lôi cuồn đầu đông của bạn đấy!

 

Hãy thử sự khác biệt ngay với việc cạo râu mỗi ngày vào đầu đông khi muốn mình trở nên lich lãm và sành điệu hơn. Biểu tượng của các chàng, nếu sử dụng shabing brush thì các bạn có thể khiến công việc cạo râu này trở nên nhẹ nhàng và lãng mạn hơn. " AESOP SHAVING BRUSH" là sản phẩm làm thủ công của Ạnh được làm bằng sợi nhân tạo cao cấp cùng với cây cầm bạc siêu sang trọng, sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da giúp làn da căng đàn hồi và dịu nhẹ sau khi sử dụng.

 

Các cô nàng tim đập rộn ràng trước mùi hương thoảng qua đầu mũi nhẹ nhàng. Nước hoa phù hợp với đầu đông se lạnh thì đúng là item cần thiết cho một chàng trai quyến rũ, lôi cuốn. Dạo này, so với mùi hương mạnh của KOLON thì hương unisex tự nhiên lại thịnh hành hơn. “JO MALONE LONDE BLACK CEDARWOOD AND JUNIPER” với hương thơm hiện đại và lãng mạn làm ta liên tưởng tới cơn mưa đêm rơi trong lặng thinh lên trung tâm thành phố chắc chắn phù hợp với không khí mùa Thu đầy cảm xúc sâu lắng. 

 

“JOHN VARVATOS” nổi tiếng bởi mùi hương được các nàng ưa chuộng đón không khí đầu đông đã vận lên mình chiếc “áo khoác da”. Dòng sản phẩm “DARK REBEL RIDER” đúng hợp với các chàng vào đầu đông theo kiểu sản phẩm nhẹ nhàng mang hương thơm dịu của gỗ, amber cùng mùi da đặc trưng.

 

Không chọn áo khoác jumper nha! Tấn công con tim các nàng với xì tai áo len lãng mạn, sành điệu 

 

 “Áo len” là một item mà ta không thể bỏ qua khi nói tới phong cách của các chàng trai quyến rũ đầu đông. Chỉ cần vận một chiếc áo len ấm áp đi cùng quần tây là các bạn có thể xuống phố với thời trang đầu đông lãng mạn, sành điệu rồi đấy. Thương hiệu trang phục của nam TNGT cho ra mắt “Áo len cổ tròn tông xám than được làm nhạt màu dần” – kiểu áo len nổi tiếng như là Áo len của Park Bogeom nên đang cực thịnh hành. Điểm chấm nhỏ được làm gradation khiến kiểu em ý trở nên tinh tế hơn; sự gọn gẽ, thanh lịch của em nó cũng phù hợp với phong cách semi-vest. 

 

Các bạn hãy thử lựa chọn áo khoác hiện đại, sang trọng thay cho áo khoác jumper hàng không xem sao! Áo khoác nam theo hình thái được may sẵn mang lại cảm giác lãng mạn, sành điệu và là thời trang được các nàng yêu thích. “Basket Weave Jacket” của CUSTOMELLOW nổi bật với thiết kế sành điệu theo chất liệu vải basket lập thể. Thiết kế hai cúc theo hình thái áo được may sẵn vẫn luôn tinh tế, sử dụng chất liệu vảo nhung chống thấm mồ hôi nhập khẩu từ Ý, em nó nhẹ nhàng và rất dễ chịu khi vận.

 

Nếu kết hợp tạo điểm nhấn bằng khăn choàng len trên nền thời trang đơn giản thì các bạn có thể làm tăng cao thật cao chỉ số lôi cuốn của mình rồi đấy! Các bạn nên chọn sản phẩm mang chất liệu tốt cho chiếc khăn choàng, màu sắc đơn giản của sản phẩm tạo điểm nhấn sẽ tốt hơn rất nhiều. “Khăn choàng nhung kẻ hai mặt tông rượu vang” sang trọng khi vận dụng chất liệu nhung và nổi bật với tông đỏ đậm burgundy.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: my pham, ao khoac, ao len

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan