Chất liệu len - khuynh hướng thời trang 2010

22:11 29/08/2021

Thời trang len giản dị đang trở lại với những phong cách tự nhiên nhất như nó vốn có. Chúng ta cùng ngắm những sản phẩm len của mùa này nhé!

Share social

Chất liệu len - khuynh hướng thời trang 2010


 

Thời khắc của chất liệu len cuối cùng cũng đã quay trở lại. Hẳn là các bạn đã ngán ngẩm trước những chiếc áo da được gắn kim sa lấp lánh vốn là style thịnh hành của mùa đông năm ngoái rồi nhỉ! Ngay cả cái áo len dày cộm của thương hiệu Prada từng rất bắt mắt với phong cách rườm rà và thô ráp đều đã không còn được ưu ái như trước. Và kể cả chất liệu da trong BST xuân – hè năm nay cũng chỉ thịnh hành trong một thời gian ngắn. Mặc dù đã cố gắng tạo sự mới mẻ và phá cách, song chất liệu da vẫn không thể là tiêu điểm của mùa đông năm nay. Thời trang len giản dị đang trở lại với những phong cách tự nhiên nhất như nó vốn có. Chúng ta cùng ngắm những sản phẩm len của mùa này nhé!

 

Chất liệu len - khuynh hướng thời trang 2010

 


Trước hết, các bạn có nhận thấy điểm chung lớn nhất của những kiểu áo len mùa này không? Chúng không những duyên dáng mà còn tinh tế cả trong cách dệt. Sản phẩm bắt mắt nhất chính là áo len lửng. Các nhãn thời trang như Louis Vuitton, Prada, Chloé đã cho ra mắt các mẫu thiết kế đều có chung đặc điểm là áo khoác len lửng đi cùng với váy thun. Các bạn có nhìn thấy sự khác biệt rất nhỏ giữa chúng không? Chloé đã thành công khi cho ra đời những kiểu áo len vô cùng tao nhã tạo hiệu quả ton sur ton theo kiểu xếp lớp. Nhưng ngược lại, những kiểu áo len sợi to có đường viền xoắn của Prada thì thế nào? Tuy trông nó thật thô, nhưng Prada là ai cơ chứ? Bà ta đã nắm bắt được chính xác mẫu thời trang mà các cô gái muốn (mặc). Đó chính là áo len kết hợp với váy thun, 1 cái thắt lưng mỏng và 1 đôi giày cao vừa phải. Mùa thời trang lần này dù được thiết kế cho từng mẫu người riêng biệt nhưng vẫn rất hoàn hảo, không hề có thiếu sót. Còn áo khoác len lửng được trang trí thêm bằng ruy băng như thời trang Dior cũng thu hút. Mặc dù nó thô giống như thời trang Prada nhưng nhờ có chất liệu vải mềm nên đã tạo được hiệu quả bất ngờ, trông chúng có vẻ mềm mại hơn rất nhiều. Nếu bạn chọn kiểu áo giống như bộ sưu tập của Dior thì sẽ rất tuyệt!


Nhưng đợt thu – đông này, cái mà chúng ta không thể bỏ qua là hình dáng bên ngoài của chiếc áo. Nina Lizzie và Mark Jacob đã cho ra mắt áo len có đính lông thú trên tay áo giống như được đan vào vậy. Lông thú được đính vào khoảng 1 gang ở tay áo, thế nhưng, vấn đề lớn nhất ở đây là các loại áo lông thú thường có giá cao ngất ngưởng. Vậy nên với những bạn nào là tín đồ của loại áo này, tôi xin mách nhỏ một nhãn hiệu áo giả lông thú rất tinh xảo, giá mềm và đáp ứng được sở thích của bạn. Hãy ghé qua nhãn hiệu thời trang SPA xem sao nhé! Hôm qua, tôi cũng có ghé qua nhãn hiệu SPA thấy 1 cái áo len có đính lông thú nhân tạo trên tay áo với mức giá khá mềm.
Mùa đông lạnh như thế này mà mặc áo khoác len hơi rộng thì thật là đúng điệu! Các bạn phải chọn cho mình cái áo len nổi bật mới được. Những loại áo được đính hạt đơn giản cũng đẹp, tiêu biểu nhất là các loại áo bludong rộng đính hạt lấp lánh đang rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt là những bạn tự tin về đôi chân của mình, nhưng không mấy tự tin về phần trên của cơ thể thì sự lựa chọn số 1 của bạn chính là sản phẩm này. Không biết tự lúc nào, áo da, áo bludông lại được phổ biến hơn so với các loại áo len, nhưng vào mùa này chẳng phải mọi người lại đang có xu hướng chuyển sang phong cách áo len mềm mại nhẹ nhàng hay sao?

 

Chất liệu len - khuynh hướng thời trang 2010

 


Sau khi ghé qua thời trang SPA, tôi bị chinh phục bởi những mẫu áo lông thú đặc sắc ở đây. Từ kiểu áo len có đính lông thú ở tay áo và áo khoác len lửng của thương hiệu Jara trông có vẻ thu hút được nhiều sự chú ý hơn là kiểu dáng viền cổ không đối xứng, áo len của Gap thì lại mang đầy chất thể thao nhờ vào chất liệu hút ẩm trên tay áo, cho đến những dòng thời trang pha trộn giữa Kashmir và thương hiệu Kashmir của Uniqlo ( Nhật Bản )... Mùa này mà khoác lên người chiếc áo len được đan rộng và ngồi nhâm nhi một tách cà phê nóng vào buổi chiều muộn thì… sự hòa quyện của hương cà phê ấm nồng và một làn gió mát rượi thoảng qua những khẽ hở của chiếc áo len mềm mại, cũng rất đáng để bạn thử lắm chứ?


 

Chất liệu len - khuynh hướng thời trang 2010

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan