Cháy nhà máy phích nước Rạng Đông

22:11 29/08/2021

Sáng 29/8, vụ hỏa hoạn ở công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông đã cơ bản được khống chế. Khoảng 6000m2 nhà xưởng cùng nhiều tài sản bị thiêu trụi. Tuy nhiên hiện nay khói vẫn bốc ra từ các nhà kho. Đây là đám cháy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Share social

Chỉ ít phút sau, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm một góc của nhà máy và bốc cháy dữ dội khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Ghi nhận của PV, đến 19h cùng ngày, đám cháy vẫn đang bốc lên dữ dội, các lực lượng chức năng tích cực dập lửa.

 


Cháy nhà máy phích nước Rạng Đông



Khoảng hơn 20 hộ dân được lực lượng chức năng hỗ trợ sơ tán khỏi khu vực sát gần đám cháy. Nhiều đồ đạc được đưa ra khỏi nhà ngay trong đêm. Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, không có thiệt hại về người nhưng 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC đã bị ngạt khói và phải đưa đi cấp cứu.

 


Sau khi vụ cháy được khống chế, hiện trường tại khu vực nhà máy Rạng Đông thực sự trở nên tan hoang. Cũng do địa điểm xảy ra cháy nằm gần khu dân cư, nên người dân sợ lửa cháy lan, vội vã di dời tài sản. Đến sáng nay khi ngọn lửa được cơ bản khống chế nhiều người mới dám khuân đồ trở lại nhà.


Cháy nhà máy phích nước Rạng Đông


Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn ở Công ty Bóng đèn - Phích nước Rạng Đông, ngay ngày  29/8, UBND phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân đã đưa ra văn bản khuyến cáo người dân sống quanh khu vực xảy ra vụ cháy thực hiện các biện pháp phòng chống để bảo vệ sức khỏe. Nguyên do xuất phát từ những tồn dư khói bụi sau vụ cháy. Không khí ở khu vực này cũng đã bị nhiễm bẩn, sức khỏe người dân rất có thể bị ảnh hưởng nặng nề.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan