Chênh vênh tuổi 25

22:11 29/08/2021

Tuổi 25 chưa phải là già, nhưng cũng chẳng còn trẻ con nữa. Cái ngưỡng mà công việc chưa ổn định, tình cảm cũng chưa có, cái gì cũng dang dở.

Share social
Tuổi 25 - cái tuổi mà ta phải đối diện trước  nhiều ngã rẽ cuộc đời, với những quyết định, chọn lựa về sự nghiệp, tình cảm.  25 tuổi đã đi qua 1/4 của cái trăm năm mà sao còn chênh vênh quá.

Chênh vênh tuổi 25
 

Tuổi 25 - Công việc:

 

25 tuổi, bản thân đã phải tự bay nhảy và kiếm sống để nuôi bản thân bằng chính năng lực của mình. Ta đi làm rồi dần nhận ra những bon chen, bộn bề lo toan cho cuộc sống. Công việc ở giai đoạn mới bắt đầu lúc nào cũng khó khăn, việc thì nhiều mà đồng lương đôi khi lại không đủ để thỏa mãn sở thích của bản thân, chúng ta làm việc một cách đầy nhiệt huyết, nhưng rốt cuộc vẫn chẳng đủ tiền cho mọi thứ.
 

Chênh vênh tuổi 25
 

Tuổi 25 - Tình Cảm:


25 tuổi, ta vẫn hạnh phúc với mối tình đầu thì tiến tới hôn nhân sẽ là điều dĩ nhiên. Nhưng cũng có những cuộc tình dang dỡ chẳng thể đi cùng nhau trọn vẹn. Tuổi 25, chúng ta đã dần không còn thiết tha để bồng bột nữa. Họ cũng chẳng đủ máu liều để đặt cược số phận mình trong những cuộc tình không dự đoán được tương lai.


Chênh vênh tuổi 25
 

Tuổi 25 - Bạn bè:

 

25 tuổi – Bạn bè dần dần xa rời ta đi lập gia đình, họ không còn cùng ta nói những câu chuyện không đầu không cuối. Đây là quãng thời gian ta có thể cảm nhận được rõ nhất sự thay đổi trong mọi mối quan hệ.
 

Chênh vênh tuổi 25
 

Tuổi 25 mang trong lòng vô vàn những nỗi sợ, cột mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt chuyển giao của tuổi trẻ. Thời gian thì vẫn cứ trôi, Ta sẽ vẫn bước tiếp trên con đường mà ta đã chọn. Hãy tin rằng một khi đã bước qua ngưỡng chênh vênh đó, mọi sự về sau có thể sẽ dễ dàng hơn nhiều. Hãy sống hết mình cho tuổi 25 và đừng để nó trôi qua một cách đầy tiếc nuối.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan