Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

22:11 29/08/2021

Trải qua 3 đêm thi của chương trình Hãy nghe tôi hát, chàng ca sĩ Chi Dân luôn làm cho giám khảo rất mực ưng ý và hài lòng.

Share social

Trải qua 3 đêm thi của chương trình Hãy nghe tôi hát, chàng ca sĩ Chi Dân luôn làm cho giám khảo rất mực ưng ý và hài lòng.

 

Trong đêm thi thứ 3 Hãy nghe tôi hát (chủ đề danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn), phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai 21/3 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1, các thí sinh đã trình bày lại các bài hát đình đám của Ngọc Sơn theo nhiều phong cách khác nhau.

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Trong đêm thi này, Chi Dân được trở về với sở trường nhạc trẻ của mình trong phần dự thi. Anh vừa hát vừa nhảy cùng vũ đoàn Chuông Gió trong ca khúc Vầng trăng cô đơn. Giám khảo Phương Dung nói: “Cô rất thích và phải tán thưởng cho màn trình diễn của em đêm nay. Riêng về cách nhảy, chi tiết em tuột dây quần cũng rất là dễ thương. Tôi nghĩ giới trẻ sẽ rất thích em, không những thế còn một người lớn tuổi là tôi đây!” còn giám khảo Đức Huy thì chia sẻ: “Chi Dân làm gì tôi cũng thấy vừa ý. Em như một viên ngọc quý của nhạc trẻ Việt Nam”. Chi Dân nhận được 46,3 điểm.

 

Ngọc Liên là một trong những ca sĩ thú vị nhất của tập thi này. Cô chọn một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Ngọc Sơn là Đêm cuối. Bài hát vốn rất quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả, ra mắt lần đầu trong bộ phim nổi tiếng Bông hồng đẫm lệ (1991) với phần lời do nhạc sĩ Thanh Sơn viết. Đến 4 năm sau, khi Ngọc Sơn đặt lại lời theo ý mình và phát hành CD thì bài hát mới chính thức nổi tiếng. Khi biểu diễn trong chương trình, Ngọc Liên chọn hát phần lời đầu tiên, ít người biết để dành tặng khán giả như một điều thú vị. 

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Là một fan của nhạc Ngọc Sơn, hoa hậu Diệu Linh đã nêu lên thắc mắc ngay rằng Ngọc Liên có hát sai lời không mà cô thấy lạ quá, không giống với những bản thu thường nghe. Trong nhạc cảnh, Ngọc Liên hóa thân thành nàng búp bê xinh đẹp trong một đoàn xiếc. Sau một thời gian dài hoạt động, đoàn xiếc phải giải tán vì khó khăn, Ngọc Liên là nàng búp bê có linh hồn, cô nhìn từng người bạn trong đoàn như chú hề, các vũ công, diễn viên xiếc… lần lượt ra đi mà lòng buồn rười rượi. Giám khảo Phương Dung nhận xét: “Bài này Ngọc Sơn viết cho mình nên quãng giọng rất cao, cấu trúc bài hát cũng khó. Tuy nhiên hôm nay, em diễn tả rất xúc động như khóc trong từng câu hát. Những nốt cao em hát tự nhiên mà không phải cố gắng nhiều, phần âm trầm cũng rất rõ. Đây là một màn trình diễn xuất sắc”. Còn giám khảo Ngọc Sơn nhận xét: “Anh không ngờ em hát hay như vậy, có hơi thở trẻ trung trong bài nhạc trữ tình. Mong rằng em sẽ phát huy thêm về dòng nhạc này để bước lên một bậc thành công mới nữa”. Cô nhận được 48.5 điểm.

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Trong khi đó, Nhật Kim Anh chọn Lời tỏ tình dễ thương 2 với phong cách nhạc EDM. Với tiết mục này, cô cải nam trang thành danh ca Ngọc Sơn lúc trẻ nhảy cùng cùng vũ đoàn MTE để làm khán giả bất ngờ tuy nhiên phần thi của cô được đánh giá chưa xuất sắc. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Nhật Kim Anh đã thể hiện được nét sôi động của âm nhạc Ngọc Sơn. Tôi chỉ tiếc điều này không được xảy ra sớm hơn trong bài hát. Ở phần đầu, có thể là hôm nay bạn mệt nên chỉ khi chính tác giả của bài hát (Ngọc Sơn) đứng lên vỗ tay làm sôi động cả khán đài thì lúc đó tôi mới thấy bạn tự tin hơn cũng như làm ca khúc trở nên máu lửa hơn!”.  Nhật Kim Anh nhận được 45.5 điểm cho phần thi.

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Hà Vân chọn Đêm buồn phố thị - một sáng tác mới thời gian gần đây của Ngọc Sơn để dự thi. Không xuất hiện với chiếc áo dài truyền thống quen thuộc nữa mà Hà Vân mặc váy lên sân khấu. Cô đã khiến nhạc sĩ Đức Huy phải thốt lên: “Tôi cảm thấy là tôi đã bị lôi cuốn vào bài hát bởi vì lối luyến láy và những rung ngân ngọt ngào của Hà Vân. Bạn đã làm trái tim của tôi nhúc nhích”. Hà Vân nhận được 46,5 điểm tại đêm thi này.

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Còn Dương Ngọc Thái với Kẻ trắng tay, anh vừa nằm vừa hát trong chiếc két sắt khổng lồ. Anh được giám khảo Phương Dung nhận xét: “Bài hát của em được hòa âm rất hay, phần dàn dựng tuy đơn sơ nhưng rất hiện đại còn giọng hát của em hôm nay cũng rất xuất sắc”. Danh ca Ngọc Sơn thì nói: “Dương Ngọc Thái hát đúng cao độ cả nốt cao và nốt thấp, lại rất xúc cảm. Ngọc Sơn rất tự hào vì có một người con nuôi như Dương Ngọc Thái”. Anh được 47 điểm.

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Quách Thành Danh vào vai chàng hoàng tử Trung Đông thất tình, anh vào quán rượu và nhìn đâu đâu cũng thấy bóng dáng người yêu của mình trong hình hài những cô vũ nữ. Nam ca sĩ trình bày lại ca khúc Nụ cười biệt ly của danh ca Ngọc Sơn. Giám khảo Đức Huy cho biết: “Phần trình diễn này hơi rối rắm và phí hoài. Tôi nghĩ bạn nên tập trung cho giọng hát vì bạn có giọng bẩm sinh rất tốt, chỉ cần đứng một mình hát đã hay rồi, không cần phải dàn dựng thêm gì cả. Bạn hát rõ lời ở phần đầu câu nhạc nhưng đến nửa sau bạn hát bị mờ. Tôi mong bạn sẽ khắc phục ở những lần sau”. Còn giám khảo Ngọc Sơn nói: “Em chọn bài khá thông minh . Giọng hát của em cũng là một trong những giọng trung – trầm hay nhất Việt Nam. Em không hát sai ở bất kỳ nốt nào cả, nốt thấp em hát rất tuyệt còn nốt cao không bị hụt!”. Anh nhận được điểm 45.8.

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

Hãy nghe tôi hát tập 4 chủ đề Phương Dung sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai 28/3 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 với sự tham gia của bốn giám khảo Phương Dung.

 

Đức Huy, MC – nhà báo Minh Đức và Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu. Sáu thí sinh Chi Dân, Nhật Kim Anh, Hà Vân, Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh, Ngọc Liên sẽ tái hiện những bài hát nổi tiếng của danh ca Phương Dung theo phong cách mới lạ và độc đáo. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

 

Trailer tập 4 Hãy nghe tôi hát:    

 

 

Ảnh: DL Duy, Lý Võ Phú Hưng

 

Chi Dân làm gì cũng khiến Đức Huy vừa ý

 

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan