Chỉ số cá tính UP cho ngày hè oi bức

22:11 29/08/2021

Vào mùa hè, thời điểm ta thấy khó chịu lên tới đỉnh điểm thì xì tai đơn giản và gọn gẽ vẫn luôn là nhất! Các bạn thấy sao nếu ta cất tạm những chi tiết điểm trên trang phục với layer và mở cửa đón chào các em áo phông này nhỉ? Chỉ với một chiếc áo phông, các bạn có thể hoàn thiện xì tai đơn giản những vẫn thật tinh tế đấy!

Share social

Vào mùa hè, thời điểm ta thấy khó chịu lên tới đỉnh điểm thì xì tai đơn giản và gọn gẽ vẫn luôn là nhất! Các bạn thấy sao nếu ta cất tạm những chi tiết điểm trên trang phục với layer và mở cửa đón chào các em áo phông này nhỉ? Chỉ với một chiếc áo phông, các bạn có thể hoàn thiện xì tai đơn giản những vẫn thật tinh tế đấy! Đặc biệt, áo phông tông trắng có hiệu quả phản chiếu ánh sáng nên luôn là item được yêu thích nhiều hơn mỗi độ hè về. Nhìn bên ngoài thì chỉ là áo phông giống nhau cả, nhưng tùy theo thiết kế và chất liệu mà em ý có ưu điểm là sẽ mang tới nhiều cảm xúc khác nhau cho bạn lắm! Cùng theo dõi nhé!

 

Áo phông trắng Danh bất hư truyền

 

Chỉ số cá tính UP cho ngày hè oi bức

 

(Từ trái qua) Copyright © GERALD DAREL, O’2ND, BROKEN MANSION, BROKEN MASION

 

Chỉ số cá tính UP cho ngày hè oi bức

 

(Từ trái qua) Copyright © GENZO, O’2ND, COACH

 

Áo phông trắng chất liệu tơ tằm và mỏng nhẹ mang lại cảm giác nữ tính. Dù giản dị, đơn thuần, nhưng khi kết hợp với trang phục dưới làm bằng chất liệu denim thì các bạn có thể làm bật hình tượng fashionista chỉ với item mà ai trong chúng ta cũng có chừng 1 cái ý! Nếu phối hài hòa áo phông trắng với trang phục dưới mang thiết kế độc đáo hay tông màu táo bạo thì các bạn đã hoàn thiện phong cách mùa hè đơn giản nhưng sành điệu; lúc này, sự cân bằng về xì tai tổng thể cũng đạt được rồi nha!

 

Áo phông in logo lớn đã trở lại lần nữa!

 

Chỉ số cá tính UP cho ngày hè oi bức

 

(Từ trái qua) Copyright ©ONICHIWA TIGER, BROKEN MANSION, BROKEN MANSION

 

Chỉ số cá tính UP cho ngày hè oi bức

 

(Từ trái qua) Copyright ©KANGOL, KANGOL, GENZO, SKONO

 

Các chương trình phô diễn thực lực của các nghệ sĩ hip hop như “SHOW ME THE MONEY”, “UNPRETTY RAP STAR”,v v… đang rất nổi tiếng và thời trang hip hop theo đó cũng được giới trẻ yêu mến. Mẫu áo phông in biểu tượng và logo thương hiệu to cùng thời trang đường phố của thập niên 90 trở lại thời thượng hơn cùng với sự vang dội của chương trình khiến ta mát nhãn và thấy thú vị. Các bạn hãy thử xuống phố với thời trang đầy cá tính độc đáo cùng áo phông in logo to và phô trương này xem sao nhé! Các bạn có thể tạo nên thời trang hoàn hảo khi kết hợp với cung hạp của em ý như giày thì chọn kiểu Ugly thô, năng động thể thao, thì chọn “mũ lính” hay bucket, v.v… đã trở lại cùng với làn sóng hoài cổ nha!

 

Áo phông in

 

Chỉ số cá tính UP cho ngày hè oi bức

 

(Từ trái qua) Copyright © SYSTEM, SYSTEM, BROKEN MANSION, BROKEN MANSION, GENZO

 

Chỉ số cá tính UP cho ngày hè oi bức

 

Copyright © HAZZYS BY SEEONE EYEWEAR

 

Gần đây, cả khi các bạn gái có nhìn thì cũng phải công nhận thời đại hoàng kim của các bà chị mạnh mẽ cực kỳ quyến rũ. Áo phông in họa tiết graphic rực rỡ và hoang dã, chỉ mình em nó cũng khiến bạn trông mạnh mẽ và độc đáo rồi ý! Thiết kế tay cộc rộng thoáng, crop top năng động thể thao khi phối cùng leggings hay quần jogger giúp bạn tạo nên xì tai casual; đặc biệt, em này còn rất hợp với chân váy xẻ nữ tính. Nếu thấy nhàm chán thì các bạn  hãy phối cùng kính râm nha! Kính râm đen mang lại nét sành điệu, còn kính râm mirror lens lại cho bạn xì tai cá tính hơn.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: ao phong, giay, mu, kinh ram

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan