Chiếc áo Jacket đẹp nhất của tôi

22:11 29/08/2021

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng có một bộ trang phục tạo nên phong cách của mỗi người. Vậy trang phục yêu thích của bạn là gì? Riêng những nhà báo, thì đó chính là chiếc áo jacket.

Share social

CHIẾC ÁO JACKET ĐẸP NHẤT CỦA TÔI 

 

 

 

Chiếc áo Jacket đẹp nhất của tôi

 

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng có một bộ trang phục tạo nên phong cách của mỗi người. Vậy trang phục yêu thích của bạn là gì? Riêng những nhà báo, thì đó chính là chiếc áo jacket.

 

Nét quyến rũ của chiếc áo jacket, hơn tất cả mọi thứ chính là khi mặc vào tạo cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoác, và lúc đó vẻ đẹp cùng cảm giác sẽ hòa quyện cùng với nhau. Hiện nay, với xu hướng trang phục theo phong cách British Look, chiếc áo jacket kiểu hoa văn chính là làn gió mới của xu hướng này. Chiếc áo jacket một nút không màu cũng đang nhận được sự yêu thích của nhiều người. Nó giống với những dòng sản phẩm Calvin Klein cổ điển của những năm 1980. Điều đặc biệt của sản phẩm này là khi mặc áo không tạo cho chúng ta cảm giác nặng nề, trái lại bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và năng động hơn.

 

Chiếc áo Jacket đẹp nhất của tôi

 

Phần lớn những chiếc áo jacket đều có chiều dài phủ ngang qua cả phần mông. Tuy nhiên, nếu bạn mặc sai phong cách thì nó có thể khiến bạn trông giống như đang mặc chiếc áo khoác vậy. Bởi vậy bạn cần phải lưu tâm đến việc phối hợp cùng trang phục bên dưới. Thường thì áo được phối cùng với chiếc quần skinny jean và đôi giày loafer hay là giày walker. Hoặc bạn có thể phối chiếc áo jacket họa tiêt sọc ca rô với chiếc quần pants màu làm từ chất liệu vải sợi to. Tuy việc phối là khá dễ dàng, nhưng cũng có một vài điều mà bạn cần lưu tâm. Đó là bạn phải tránh xa đôi giày boots khi mặc áo jacket, vì nó sẽ làm mất hết toàn bộ phong cách của bạn. Đây chỉ đơn thuần là một trong những điều tối kỵ nên tránh trong thời trang .

 

Chiếc áo Jacket đẹp nhất của tôi

 

Khi chọn mua áo jacket, điểm mà bạn cần phải lưu ý, đó chính là đường line trên áo. Bạn phải lưu ý rằng, những đường viền trên phần vai áo không quá kỳ quặc. Với những chiếc áo có kiểu cổ hay phần vai áo quá to, nếu bạn mặc, nó có thể tạo cảm giác giống như bạn mặc chiếc áo của một ai đó.

 

Còn nếu bạn muốn chiếc áo jacket đươc mặc chồng cùng với chiếc áo khoác bên trong thì chỉ có một điểm chú ý duy nhất. Giả sử như bạn đã mặc chiếc áo jacket cardigan bằng chất liệu len dày thì tuyệt đối bạn không nên mặc thêm áo len ở bên trong nữa. Lý do thứ nhất là trông sẽ rất mập, thứ hai là cả hai chiếc áo cùng làm từ một chất liệu sẽ không thể làm nổi bật cho chiếc áo còn lại, và nó trông giống như một khối.

 

Bạn đã cho rằng đây là bộ trang phục không thể nào bỏ qua của mình, điều tuyệt đối quan trọng là bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi tiêu hóa chúng, và làm thế nào để phối trang phục cho thật đẹp. Giả sử như bạn muốn thay đổi phong cách của mình cũng như là thói quen mua sắm thì bạn hãy tạo nên cho mình một bộ trang phục mà bản thân mình yêu thích. Và bạn phải tập trung vào trang phục đó.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan