Chinh phục ngày dã ngoại xuân cùng áo choàng single vs man-to-man

22:11 29/08/2021

Không khí mùa xuân tràn về và nhiều chàng trai đang chuẩn bị cho mình một xì tai dã ngoại ngày xuân. Dã ngoại với nhiều hoạt động, sự thoải mái là điều đương nhiên nhưng nếu bạn là người không thể bỏ qua sự sành điệu kèm theo xì tai đó thì hãy thử áo phông với man-to-man xem sao!

Share social

Không khí mùa xuân tràn về và nhiều chàng trai đang chuẩn bị cho mình một xì tai dã ngoại ngày xuân. Dã ngoại với nhiều hoạt động, sự thoải mái là điều đương nhiên nhưng nếu bạn là người không thể bỏ qua sự sành điệu kèm theo xì tai đó thì hãy thử áo phông với man-to-man xem sao! Hôm nay, ZIO SONGZIO đã đưa ra cách phối xì tai dã ngoại ngày xuân dành cho các bạn đang chuẩn bị cho mình phong cách này đấy! Cùng theo dõi nhé!

 

Xì tai casual với áo phông man-to-man

 

Chinh phục ngày dã ngoại xuân cùng áo choàng single vs man-to-man

 

© XZIO SONGZIO

 

Hãy thử hoàn thiện phong cách dã ngoại ngày xuân thoải mái, dễ chịu, năng động với áo phông man-to-man nhé! Áo phông man-to-man nổi bật với họa tiết hình học phối sắc dáng vuông làm bật nét độc đáo với điểm nhấn in chữ phối sắc theo chất liệu khác nhau. Chất liệu Neoprene giúp làm bật sự đơn giản , thanh lịch là phù hợp nhất khi bạn còn có thể tận dụng độ dày của nó để giữ ấm trước những cơn gió se lạnh. Lúc này, chúng ta chọn trang phục dưới và giày màu vô sắc, nếu chuyển ánh nhìn lên phía trên thì các bạn có thể khiến mình trông cao hơn nên hãy thử với xì tai này nha!

 

Nếu thấy tông màu phối sắc vuông cứng ngắc thì tôi xin giới thiệu tới các bạn áo phông man-to-man in graphic. Áo man-to-man của “ZIO SONGZIO” hiện đại với tông xám mang lại sự ảo diệu khi in họa tiết graphic rực rỡ trong sự đơn điệu. Lúc này, khi kết hợp với quần slacks và mang giày bata trắng là các bạn đã hoàn thiện phong cách dã ngoại ngày xuân với sự an định và năng động rồi đấy!

 

Nếu muốn lịch thiệp thì hãy phối với áo choàng!

 

Chinh phục ngày dã ngoại xuân cùng áo choàng single vs man-to-man

 

© ZIO SONGZIO

 

Nếu là người thích xì tai lịch thiệp thì các bạn hãy thử tạo chút không khí đó cho phong cách dã ngoại ngày xuân cùng áo choàng xem nào! Áo choàng TRENCH MAC của “ZIO SONG ZIO” cho thấy nét cổ điển với tông be đã thêm nét sang trọng cho thiết kế đơn giản . Thêm nhiều chi tiết phá vỡ sự đơn điệu, tạo nét nam tính hoàn hảo với đường line cổ rũ gọn và cho điểm nhấn ở đường cắt tinh tế từ thắt lưng tới vạt áo. Nếu chọn inner là áo len in họa tiết thì các bạn đã tạo được tổ hợp hài hòa giữa áo choàng đơn giản với áo len rực rỡ sắc màu.

 

Nếu thấy màu be quá sáng thì các bạn hãy thử biểu hiện cá tính bản thân khi chọn áo choàng denim trench màu vô sắc xem thế nào! Áo choàng denim trench của ZIO SONG ZIO” mang đến sự hoàn hảo, quyến rũ độc đáo cùng màu cố áo China đứng có thể tạo xì tai độc đáo và khác biệt cho bạn. Lúc này, nếu duy trì kiểu ton sur ton thì các bạn hãy kết hợp với quần và áo knit xám sáng màu hơn so với áo choàng để hoàn thiện phong cách dã ngoại ngày xuân đầy tinh tế.

 

Người đại diện của ZIO SONGZIO chia sẻ: “Tiết trời xuân hoàn hảo và có nhiều hơn các bạn nam bắt đầu quan tâm tới phong cách dã ngoại cũng như hẹn hò. Với nhiệt độ thay đổi lớn giữa giấc sáng chiều như lúc này, mong các bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc áo choàng đối phó với những cơn cảm và tạo nên xì tai riêng biệt cho mình nhé!”

 

Mặt khác, “ZIO SONGZIO” đang tiến hành sự kiện tặng quà tri ân là những chiếc ô dài, lớn thuận tiện trong năm nay dành cho khách hàng mua sản phẩm của họ trên toàn quốc.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Kihwan
Hình ảnh / ZIO SONGZIO

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan