Chỉnh sửa nhỏ, thay đổi lớn

22:11 29/08/2021

Với những món đồ nội thất đã cũ hoặc không còn hợp mốt cho lắm, bạn đừng vội vứt đi mà nên nghĩ cách biến tấu lại đôi chút để chúng trở nên mới mẻ và đẹp mắt hơn. Đây cũng là một cách tiết kiệm hiệu quả trong chi tiêu ...

Share social

Với những món đồ nội thất đã cũ hoặc không còn hợp mốt cho lắm, bạn đừng vội vứt đi mà nên nghĩ cách biến tấu lại đôi chút để chúng trở nên mới mẻ và đẹp mắt hơn. Đây cũng là một cách tiết kiệm hiệu quả trong chi tiêu khi chỉ cần bỏ ra một món tiền nhỏ để sở hữu món đồ gần như mới.

 

Chỉnh sửa nhỏ, thay đổi lớn

 

Một chiếc bàn tủ cũ màu gỗ đơn giản sẽ trong thật lạ mắt với lớp sơn trắng phía ngoài cùng với chân xử lý màu gỗ trắng tự nhiên như thế này. Bạn có thể áp dụng cách này với những hộc tủ búp phê hoặc hộc tủ kính thường thấy trong những căn nhà xưa. Chỉ cần thay đổi chút màu sắc, bạn sẽ không thể nhận ra món đồ cũ của mình được nữa. 

 

Chỉnh sửa nhỏ, thay đổi lớn

 

Màu bàn với gỗ bang có vẻ không còn là mốt của mùa này nữa, thay vào đó bạn hãy xử lý phần ốp gỗ mới với tông màu nâu đậm như hình. Các cơ sở bán vật liệu ốp decal, ilu hay ván ép đều có những mầu ốp gỗ hợp thời mà bạn có thể tham khảo. Nếu không khéo tay, bạn có thể đem ra tiệm mộc và yêu cầu họ chỉnh sửa lại đôi chút, sẽ rẻ hơn so với việc mua mới hoàn toàn. 

 

Chỉnh sửa nhỏ, thay đổi lớn

 

Có vẻ như tấm kiếng ốp đã trở nên lỗi thời nhưng một mặt bàn bằng đá marble màu trắng với vân đá tự nhiên như thế này lại là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý, đem lại vẻ sang trọng hơn hẳn so với bàn kính thông thường. 

 

Chỉnh sửa nhỏ, thay đổi lớn

 

Đầu giường của bạn đã quá cũ hoặc bạn muốn chuyển chúng sang một phong cách sang trọng hơn? Những tấm ilu sẽ giúp bạn khá nhiều khi làm giả vật liệu gỗ ở đầu giường, hoặc yêu cầu thợ mộc chỉnh sửa lại những mảng ván trắng thành các tấm gỗ ghép như trong hình, không gian phòng ngủ sẽ đẹp lên trông thấy.

 

Chỉnh sửa nhỏ, thay đổi lớn

 

Sự cũ kĩ của những sản phẩm làm bằng gỗ sẽ được thay thế với những tông màu nóng tươi vui, mới mẻ như vàng, đỏ, cam… hơn nữa nếu kết hợp cùng hoa văn, những bề mặt sắt lạnh tưởng như vô tri lại mang lại nhiều cảm hứng hơn bao giờ hết.

 

Chỉnh sửa nhỏ, thay đổi lớn

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan