Cho ngày hẹn hò thêm lãng mạn

22:11 29/08/2021

Các phong cách Xuân/Hè 2014 đang được các nàng hết sức chú ý. Các bạn có thể tạo cho mình một style phong cách hẹ hò lãng mạn với những sản phẩm từ phing cách xuân/hè này.

Share social

Các phong cách Xuân/Hè 2014 đang được các nàng hết sức chú ý. Các bạn có thể tạo cho mình một style phong cách hẹ hò lãng mạn với những sản phẩm từ phing cách xuân/hè này. Vậy “ It Item” đáng để bạn diện trong ngày này là gì nào?

 

Biểu tượng của sự nữ tính, item họa tiết bông hoa

 

Cho ngày hẹn hò thêm lãng mạn

 

01_Lewitt. 02_Qua. 03_The Tilbury
04_ O’2nd. 05_Oilve des Olive

 

Mùa xuân – mùa của những họa tiết hình hoa lên ngôi chiếm thế. Vào ngày hẹn hò, các bạn hãy lôi kéo ánh nhìn mọi người bằng item họa tiết hoa nhấn mạnh hình tượng nữ tính xem sao. Khác với năm trước, khi khung màu neon nổi chọi chiếm lĩnh giới thời trang thì năm nay, khung màu pastel lại lên soán ngôi.

 

Chân váy xòe nữ tính có thể nhấn mạnh đôi chân thon đẹp của bạn, nó cũng hữu dụng khi có thể dễ dàng phối chung với áo len hay áo cánh. Nếu tự tin về vóc dáng mình thì hãy thử bận chiếc đầm liền khung màu sáng để phô ra nét nữ tính của bạn nha.

 

Tươi tắn và mới mẻ cùng pastel!

 

Cho ngày hẹn hò thêm lãng mạn

 

01_ Road Shop. 02_O’2nd
03_CC Collect. 04_Lewitt

 

Khung màu pastel thịnh hành trong suốt mùa đông có thể sẽ được yêu thích trong mùa Xuân/Hè 2014. Tiết trời vẫn lạnh, nên nếu bạn là cô nàng luôn trông thật tươi tắn và mới mẻ thì hãy thử để mắt tới áo choàng tông pastel xem sao.

 

Nó không chỉ giúp bạn tránh được những cơn gió lạnh mà còn khiến bạn nổi bật khi xuống phố. Thêm sức sống cho phong cách đầy tươi tắn, các bạn có thể tạo điểm nhấn chỉ với một chiếc áo này.

 

Nhẹ nhàng , lãng mạn. Hồng tràm và Be!

 

Cho ngày hẹn hò thêm lãng mạn

 

01_Stella McCartney. 02_Lewitt. 03_O’2nd
04_Jinny Kim.

 

Nếu đã mua item tông be, hồng tràm nữ tính thì bạn có thể dùng nó thật đa dạng đến xuân năm sau. Nếu muốn nhấn mạnh một chút nét thời thượng, các bạn có thể thêm phụ kiện trang sức đi kèm đính hoa, đá quý, không thì dùng áo cánh có hình in thật sặc sỡ.

 

Gần đây, những mẫu item kiểu chuỗi hạt đang rất thịnh nên các bạn có thể tham khảo chúng. Nếu muốn nữ tính thì chọn áo khoác chất iệu da tweed tông hồng nhẹ nhàng hay áo choàng độc đáo có thiết kế peplum nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức, Valenciaga, Burberry Prosum, Stella McCartney

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan