Chọn gạch cho phòng tắm đẹp và sang trọng

22:11 29/08/2021

Trong thiết kế và trang trí nhà thì việc chọn gạch cho phòng tắm vô cùng quan trọng. Gạch cho phòng tắm không chỉ thẩm mỹ mà còn có tác dụng chống trơn trượt, chống ẩm, chống thấm..

Share social

Nếu bạn muốn có một phòng tắm hoàn hảo thì không thể bỏ qua việc chọn gạch được.

Chọn gạch cho phòng tắm đẹp và sang trọng
 

Chọn gạch có kích thước lớn


Để chọn gạch cho phòng tắm bạn nên lựa chọn gạch lớn. Điều này giúp hạn chế các mạch vữa rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Hơn nữa, gạch lớn tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng hơn.
Chọn gạch cho phòng tắm đẹp và sang trọng

– Gạch lát nền phòng tắm: có kích thước lớn như 60×60 cm. Tùy vào bố cục thiết kế phòng tắm có thể dùng gạch 30×60 cm, 30x80cm hoặc 30×30 cm


– Gạch ốp tường phòng tắm: thường sử dụng kích thước 30×60 cm hoặc 30×80 cm.


Cách ốp lát gạch


Có 1 mẹo trong việc ốp lát gạch đó là nếu bạn muốn phòng tắm trông rộng hơn hơn hãy ốp gạch nằm ngang vào các mảng tường. Mặt khác, nếu bạn muốn phòng tắm nhìn cao hơn thì có thể ốp dọc gạch lên tường.

Chọn gạch cho phòng tắm đẹp và sang trọng
 

Chọn gạch granite hoặc gạch porcelain


Đây là 2 loại nguyên liệu có độ cứng tốt, lâu phai màu và có thể chịu độ ẩm tốt. Chúng thường được sử dụng để làm gạch phòng tắm và được nhiều người yêu thích.


Chọn gạch có độ nhám


Bên cạnh vẻ đẹp tổng thể thì điều quan trọng hơn hết là độ nhám của gạch. Đây là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm. Nhám gạch sẽ giúp tăng độ bám và chống trơn trượt. An toàn hơn cho người sử dụng.

Chọn gạch cho phòng tắm đẹp và sang trọng
 

Chọn loại gạch có độ bóng


Khi đã lựa chọn xong sự an toàn thì bây giờ đến thẩm mỹ của gạch. Bạn nên chọn những loại gạch có độ bóng tốt. Điều này giúp tăng độ sang chảnh cho phòng tắm nhờ sự phản xạ ánh sáng. Ngoài ra, nó còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.


Sử dụng màu đơn sắc cho gạch phòng tắm


Để tạo nên vẻ đẹp  sang chảnh và sạch sẽ thì bạn nên chọn những loại gạch có màu đơn sắc.Sự tối giản luôn mang trong mình vẻ đẹp kì lạ và bạn sẽ thấy sự sang trọng khi lựa chọn màu đơn sắc. Những màu sáng có thể lựa chọn là trắng, xám, ghi, vàng.. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan