Chọn giày khi mặc váy

22:11 29/08/2021

Giày là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo phong cách thời trang cho người mang nó. Điều quan trọng là bạn phải biết phân biệt so sánh tỉ lệ màu sắc pha trộn vào nhau. Hiện nay giày cao gót có màu sậm, trầm đang là trào lưu. Nếu kết hợp màu sắc với vớ da và stockings thì chân bạn trông sẽ dài hơn đấy.

Share social

Chọn giày khi mặc váy

  

  
Q: Hiện tôi đang là sinh viên. Tôi mới mua một bộ váy nhưng không biết nên mang giày thế nào cho phù hợp? Liệu mang giày boot có hợp không? Tôi rất muốn biết nên mua màu sắc thế nào cho phù hợp và phong cách ra sao. Rất mong nhận hồi âm ^o^

    


A: Giày là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo phong cách thời trang cho người mang nó. Ngày xưa người ta thường chuộng những kiểu giày thanh tao, thùy mị, nhưng càng về sau, mốt giày sandal có gót và giày bít chân, cùng nhiều chủng loại khác lại lên ngôi. Điều quan trọng là bạn phải biết phân biệt so sánh tỉ lệ màu sắc pha trộn vào nhau. Hiện nay giày cao gót có màu sậm, trầm đang là trào lưu. Nếu kết hợp màu sắc với vớ da và stockings thì chân bạn trông sẽ dài hơn đấy.

 

 

Chọn giày khi mặc váy
Kết hợp với vớ dài khi mặc váy lửng và giày bit.

  

Bạn có thể chọn trong số những đôi giày cao gót màu đen hoặc màu tối mà bạn cảm thấy hợp với trang phục, và hãy mang đôi vớ dài cùng màu với giày. Nếu muốn mang giày có màu sắc thì có một phương pháp là nên kết hợp trang phục màu hơi tối, mặc áo màu tối như màu đen… để làm nổi bật đôi giày. Trông bạn sẽ rất tinh tế.

  
Nếu để chân trần không mang vớ thì nên mang giày màu be hoặc màu nhạt. Bạn hãy chọn trang phục đẹp nhất, nổi bật nhất. Còn đối với chiều dài, váy càng ngắn thì giày phải càng dài hơn. Đặc biệt là vào thu đông thì giày đế thấp và để chân trần trông có vẻ mộc mạc, đơn giản. Đối với váy mini thì phù hợp với boot, booty và vớ dài, sandal hoặc giày đế thấp. Nếu khoảng cách giữa váy và giày xa thì nên kết với vớ da hoặc stokings cùng màu với giày.

  

Chọn giày khi mặc váy

Vớ dài trên đầu gối kết hợp với giày cùng màu
   

Mang theo túi xách rộng hoặc mang đôi boot có thắt dây, hay đính thêm nút sẽ tăng thêm hiệu quả. Thế còn mang giày boot cao cổ với váy dài đến đầu gối thì thế nào? Câu trả lời là không nên chút nào. Nếu thân hình bạn không phải là siêu mẫu thì chắc chắn khi mặc loại váy dài, phần cuối của váy sẽ đụng phải đôi boot trông rất luộm thuộm, chân bạn trông cũng sẽ ngắn hơn và không có thời trang chút nào.

  

Chọn giày khi mặc váy
 
Váy càng ngắn càng  hợp với những đôi boot cao cổ hơn là giày thấp

 

 Vào mùa lạnh, những đôi boot và giày bít chân lúc nào cũng được yêu thích. Nó cũng hợp với váy ngắn bó sát một cách táo bạo. Hãy thử mang giày rồi ngắm trước gương xem sao. Nếu bạn cảm thấy vóc dáng và giày đẹp, cảm nhận sự thanh tao lịch sự trong cách phối hợp trang phục của mình là OK!

It Girl's

Chọn giày khi mặc váy

Nội dung thông tin trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina co.,Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan