Chọn giày như Lọ Lem

22:11 29/08/2021

Mang đôi giày pha lê đến buổi dạ vũ, Lọ Lem thay đổi cả cuộc đời mình bằng sự vừa vặn hoàn hảo, vì giày pha lê được tạo ra chỉ để ban tặng cho Lọ Lem. Câu chuyện cũng ngụ ý rắng: Nếu chọn được một kiểu giày chỉ dành cho riêng mình, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc...

Share social

Chọn giày như Lọ Lem.


 

 

Mang đôi giày pha lê đến buổi dạ vũ, Lọ Lem thay đổi cả cuộc đời mình bằng sự vừa vặn hoàn hảo, vì giày pha lê được tạo ra chỉ để ban tặng cho Lọ Lem. Câu chuyện cũng ngụ ý rằng: Nếu chọn được một kiểu giày chỉ dành cho riêng mình, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc. Và quả thật như một tấm gương phản chiếu, chọn mang một kiểu giày nào sẽ nói lên khá nhiều điều về tính cách và suy nghĩ của bạn.

 

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Một vài quan sát cho thấy giày dép sẽ là tiếng nói khá thú vị về việc bạn đang thích thể hiện điều gì cũng như sẽ vô tình nói với mọi người xung quanh, bạn là kiểu người như thế nào.


Giày bít cao, gót nhọn.

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Những đôi giày gót nhọn tự bản thân nó đã mang một sự gợi cảm khó cưỡng. Thường xuyên mang giày gót nhọn sẽ cho thấy bạn là người sống động và luôn muốn tạo sự chú ý với mọi người xung quanh. Bạn sẽ hơi thất thường một chút nhưng là người ra quyết định nhanh chóng và sẽ theo đuổi nó đến cùng. Tuy vậy bạn sẽ luôn bị người xung quanh cho là cô nàng đỏm dáng, hời hợt. Màu sắc cũng đóng một vai trò quan trọng đối với giày gót nhọn. Nếu là màu đó hoặc gam màu nóng, sẽ cho thấy bạn rất sexy, sành điệu và một chút ngông ngênh. Còn màu đen hoặc những gam màu tối và lạnh cho thấy bạn đang che dấu những điều trên, và chỉ bộc lộ trong những lúc thích hợp.


Giày cao, gót bằng

 

Chọn giày như Lọ Lem

Giày Prada 2011

Chọn giày như Lọ Lem

 

Với loại giày này, bạn đang tạo sự gợi cảm và quyến rũ của mình một cách dè dặt. Vì bạn luôn cảm thấy cần làm mọi việc trong giới hạn. Bạn tự tin, yêu mãnh liệt nhưng sống đơn giản. Vì vậy, khi cần ra quyết định bạn lại khá dè dặt. Trong các mối quan hệ, bạn luôn tìm kiếm sự chân thật và tin tưởng tuyệt đối.


Giày búp bê

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Cũng như các kiểu giày bít chân đế bằng, giày búp bê thể hiện sự ngọt ngào, đáng yêu và mang đến sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Tuy nhiên, giày búp bê sẽ khiến bạn trông có vẻ buồn chán. Và tận sâu bên trong, bạn vẫn còn là một đứa trẻ và bạn rất tử tế và chu đáo. Bạn cởi mở nhưng chỉ với người đã quen biết lâu, còn người mới lần đầu gặp sẽ khó có  thể tiếp cận với bạn. Trong mắt phái mạnh, bạn là kiểu người mong manh dễ vỡ, và họ luôn sẵn sàng bảo vệ bạn.


Giày Loafer

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Loafer có một số dạng như giày mọi, một số kiểu khác thì chỉn chu hơn như kiểu giày “Tây” dành cho nam giới. Nếu thường xuyên chọn kiểu giày này sẽ cho thấy ấn tượng về phong thái doanh nhân của bạn với mái tóc luôn được búi cao gọn gẽ. Bên cạnh đó còn cho thấy bạn là kiểu người luôn sẵn sàng hành động và tiến về phía trước với mục tiêu đã định.


Giày sandal

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Những đôi giày sandal với các dây quai luôn là kiểu giày được ưa chuộng ở các xứ nắng nóng quanh năm như nước ta. Chúng giúp đôi chân bạn thoải mái, di chuyển nhẹ nhàng, và khi thường xuyên mang chúng cho thấy bạn cũng rất yêu đời, luôn đón nhận mọi thứ từ cuộc sống. Nếu có thêm phần gót cao, sẽ nói rằng bạn rất nữ tính và độc lập. Ngoài ra, giày sandal còn nói rằng bạn là người thích đùa, tự biết bản thân mình có sức lôi cuốn và luôn thỏa mãn với chính mình.


Những đôi Boots.

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Boot hay gọi chung là giày ống có cổ giày cao, có nhiều kiểu dáng và tính năng cho những mục đích sử dụng khác nhau.


Luôn sẵn sàng có một đôi boot dùng để đi mưa, sẽ cho thấy bạn là người luôn cảnh giác trước những biến cố. Nó cũng cho thấy bạn là người sống có kế hoạch, và không thích gây ngạc nhiên cho người khác.


Với những đôi boot có gót cao sẽ nói bạn là người sống thoải mái và vô tư. Bạn gợi cảm, tự tin và có nhiều bạn bè. Còn boot có phần ống giày cao đến cổ chân cho thấy bạn biết mình gợi cảm và thích tạo sự gợi cảm, nhưng lại không muốn mọi người nhìn nhận mình một cách lộ liễu. Bạn là người trọng danh dự và sẽ bảo vệ điều đó.

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Thích những đôi boots cưỡi ngựa hoặc boot chuyên dùng lái môto, sẽ cho thấy bạn là người sống kín đáo và có một chút ích kỷ. Bạn thường phải tự tay làm mọi việc vì bạn không mấy tin tưởng vào người khác. Tuy nhiên bạn là người sống chân thành và luôn suy nghĩ về những mối quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn ghét sự khiếm nhã.


Ngoài ra còn có những dạng boot mùa đông, khi mang sẽ cho thấy bạn là người sành điệu và hợp thời trang . Và cũng nói lên rằng bạn tự tin và thích được là chính mình. Với boot để “hành quân” rõ ràng thể hiện bạn là người thích những cuộc phiêu lưu, đón nhận thử thách và nghiêm túc trong mọi vấn đề. Mọi người sẽ bị bạn lôi cuốn và chân thành đến với bạn vì họ biết bạn coi trọng điều đó.

 

Chọn giày như Lọ Lem

kiểu boot “hành quân” truyền thống của Dr Marten

 

Dép kẹp

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Thường xuyên mang dép xỏ ngón cho thấy bạn là kiểu người giản dị nhưng lại khá lười biếng. Bạn không quan tâm lắm về hình ảnh của mình cũng như người khác sẽ nghĩ gì về mình. Bạn thích sự thoải mái và tiện dụng nên trong ứng xử bạn có vẻ hời hợt. Nhưng bạn sẽ không giận ai lâu và luôn cân bằng được tình cảm của mình trong mọi tình huống.


Guốc

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Yêu thích tiếng gõ âm vang của những đôi guốc gỗ, sẽ cho thấy bạn là người khỏe mạnh và lao động chăm chỉ. Bạn yêu thích cuộc sống bình dị sau giờ làm việc là trở về nhà thư giãn và lo việc chăm sóc gia đình. Bạn là kiểu người biết cân bằng giữa công việc và đời sống riêng cũng như làm chủ được cảm xúc của mình trong mọi vấn đề.


Giày thể thao

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Những cô gái yêu thích sự năng động của giày thể thao luôn có tính sáng tạo và hòa đồng. Chọn giày thể thao là bạn đang chọn sự vửa vặn và khỏe khoắn và còn cho thấy bạn là người năng tập thể thao. Bạn thích du lịch và sẽ rất buồn chán nếu phải ở một nơi làm một việc mà lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó chọn kiểu dáng và tính năng của giày thể thao có những gợi ý khác nhau cho bạn. Nếu là loại giày vải chuyên dùng cho đi bộ có đế thấp, cho thấy bạn không thích chưng diện và chạy theo các xu hướng thời trang , vì vậy bạn là kiểu người dạn dĩ, vui vẻ.

Chọn các kiểu giày cross-trainer – thích hợp cho các môn thể thao tập luyện, sẽ cho thấy bạn là người chăm chỉ chạy bộ vào mỗi buổi sáng và quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Chọn giày thể thao cổ cao là bạn cho thấy mình rất nghiêm túc với môn thể thao bạn chọn tập và chơi. Ngoài ra, bạn thích kết bạn với những người nhanh nhẹn và năng động như bạn.

 

Chọn giày như Lọ Lem

kiểu giày cross – trainer ăn theo đám cưới hoàng gia Anh của hãng Sneaker

 

Bên cạnh các kiểu loại giày, đôi giày bạn đang mang đang trong tình trạng thế nào, dơ hay sạch cũng là điều để người xung quanh đánh giá về bạn. Nếu giày của bạn luôn sạch sẽ, điều đó có nghĩa là bạn có nhiều đôi giày khác nhau và khá kỹ tính. Bạn còn thích một cuộc sống phong phú với những mối quan hệ đa dạng với nhiều người khác nhau. Nếu giày của bạn đã cũ, cho thấy bạn là kiểu người cổ điển, luôn kháng cự lại những sự thay đổi xung quanh bạn. Những điều này sẽ làm  bạn gặp một số hạn chế trong cuộc sống.

 

Chọn giày như Lọ Lem

 tủ giày của Jessica alba

 

Sự thay đổi từ việc chỉ mang một đôi giày sang việc thay đổi nhiều kiểu giày cho những sự kiện khác nhau cũng cho thấy sự thay đổi tâm trạng và lối sống của bạn. Nên có thể nói, chỉ cần nhìn vào đôi giày bạn sẽ nói được khá nhiều điều về chủ nhân của nó. Còn bạn, bạn muốn gửi thông điệp gì đến với mọi người xung quanh, thì hãy để những đôi giày của bạn lên tiếng cho điều đó.

 

Chọn giày như Lọ Lem 

 

 

Chọn giày như Lọ Lem

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan