Chọn gương cho phòng tắm đẹp và sang trọng

22:11 29/08/2021

Đúng chuẩn phòng tắm là phải có gương soi. Mà việc chọn lựa một chiếc gương hợp với phong cách phòng tắm không phải là điều dễ dàng.

Share social

Phải chọn kích thước như thế nào, hình dạng ra làm sao, đặt ở đâu.. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, hôm nay chúng ta sẽ giải quyết tất cả chúng nhé!

Chọn gương cho phòng tắm đẹp và sang trọng
 

Kích thước gương cho phòng tắm


Không có quy chuẩn cụ thể nào về việc chọn kích thước gương cho phòng tắm. Tuy nhiên, bạn nên dựa vào chiều cao của bản thân và gia đình để lựa chọn gương phòng tắm ít nhất có thể soi toàn bộ mặt và một phần ngực.


Đối với các phòng tắm có diện tích nhỏ, bạn không nên chọn gương lớn vì nó sẽ phản chiếu đồ vật làm rối không gian và tạo cảm giác khó chịu. Tốt nhất hãy chọn 1 chiếc gương nhỏ và đơn giản sẽ giúp phòng tắm rộng rãi và đẹp hơn nhiều.
Chọn gương cho phòng tắm đẹp và sang trọng


Lựa chọn kiểu dáng gương


Tùy vào phong cách của phòng tắm mà ta lựa chọn những loại gương khác nhau. 


Nếu phòng tắm theo phong cách đơn giản, bạn có thể chọn những loại gương có kiểu dáng hình vuông, chữ nhật hoặc hình tròn.


Nếu phong cách pha một chút lãng mạn bạn có thể chọn gương có các đường viền mềm mại. Ngoài ra, để tăng thêm sự sang trọng bạn có thể thử lựa chọn khung gương mạ bạc bên ngoài.

Chọn gương cho phòng tắm đẹp và sang trọng
 

Chọn gương có họa tiết trang trí


Nếu muốn có sự đặc sắc hơn cho chiếc gương phòng tắm thì thay vì chọn những loại gương trơn. Bạn có thể sử dụng những loại gương có họa tiết đẹp mắt. Điều này khiến phòng tắm trở nên đẹp và sang trọng hơn. 


Nếu không những chiếc gương có viền họa tiết thanh mảnh cũng rất phù hợp, đặc biệt với không gian nhà tắm sử dụng loại gạch ốp tường là màu trung tính.


Ngược lại, nếu bạn yêu thích sự cầu kỳ, mới lạ và độc đáo, bạn có thể chọn gương có viền họa tiết sắc nét, có nhiều màu sắc hoặc điểm nhấn nhá.

Chọn gương cho phòng tắm đẹp và sang trọng
 

Chú ý chất lượng gương phòng tắm


Ngoài vẻ đẹp thì chất lượng cũng là một yếu tố cần quan tâm. Khi lựa gương bạn nên chú ý đến độ sáng và phản chiếu. Ngoài ra, nguồn gốc xuất xứ cũng cần quan tâm để chọn được gương chất lượng.


Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn gương phòng tắm, hi vọng đã giúp được bạn phần nào. Chúc bạn trang trí phòng tắm thật đẹp.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan