Chọn kính râm cho mùa đông

22:11 29/08/2021

Kính râm là phụ kiện không thể thiếu của các fashionista. Nó không chỉ giúp bạn che đi khuôn mặt mộc ‘mùa đông’ mà còn khiến bạn thời trang khi kết hợp cùng áo outer mùa đông...

Share social

Kính râm là phụ kiện không thể thiếu của các fashionista. Nó không chỉ giúp bạn che đi khuôn mặt mộc ‘mùa đông’ mà còn khiến bạn thời trang khi kết hợp cùng áo outer mùa đông dày cộm nữa chứ! Mùa đông này, các kiểu kính râm gọng tròn là phụ kiện được các sao săn lùng nhiều nhất!

 

Chọn kính râm cho mùa đông

 

Chọn kính râm cho mùa đông

 

Chọn kính râm cho mùa đông

 

01_ Kính râm Lee Hyori - KAREN WALKER ORBIT 1301487
02_ Kính râm Graphic Plastic – No.1 David Glossy Leopard
03_ Michael Corse
04_Gentlemonster DIDI H03
05_ SHURON
06_ Christian Roth Power-plug DE1
07_ Ray Ban RB 3016-W0366

 

Phong cách hoài cổ nổi bật trong style thời trang của model Kim Wonjung với chiếc kính râm màu vô cùng độc đáo. Kính tông cam có vẻ hợp với trang phục mùa hè nhưng đây là sự kết hợp cực thông minh khi chọn đi cùng outer mùa đông dày cộm. Chiếc kính râm cổ điển mang phong cách cổ xưa với trang phục vá chỉ thêu mang nét hoài cổ trong mùa đông 2013 đang cực kì thịnh hành. Nếu kính gọng vuông lớn là phụ kiện tiêu biểu cho mùa hè thì kính gọng tròn hay kính gọng hình mắt mèo phong cách hoài cổ lại lôi kéo được sự yêu thích không hề nhỏ trong mùa đông này.

 

Chọn kính râm cho mùa đông

 

Chọn kính râm cho mùa đông

 

08_  09 Michael Corse
10_ SUPER S 530 LUCIA GREY STONE
11_ SUPER S 466
12_ Graphic Plastic NO.1 David Ivory
13_Moscot

Kính râm gọng tròn gần như hoàn hảo này mang lại nét sinh động cho phong cách mùa đông tối trầm và u buồn vì có phần thiết kế gọng cực độc đáo. Nếu tạo điểm nhấn bằng son môi phù hợp đi cùng kính râm gọng lớn làm bằng chất liệu kim loại che đi nửa khuôn mặt như Lee Hyori thì bạn có thể trở thành fashionista ở bất cứ đâu. Nếu không, bạn hãy chọn kiểu có gọng gần giống với phong cách của Leon thập niên 80-90 giống Kim Nayeong, G-Dragon, Kang Seungheyon. Nếu phối kính râm tông đen với outer thời thượng thì bạn có thể tạo nên hình tượng dễ thương và thanh lịch cho xem!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / splashnews, Website chính thức, Beaker, Marc Jacobs cung cấp
Jang Hoyeon, Kim Taegyun, Song Donghyeon

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan