Chọn nội thất cho con yêu tựu trường

22:11 29/08/2021

Áp lực từ điểm số và thi cử làm cho trẻ chính là nguyên nhân đầu tiên khiến trẻ em mất niềm cảm hứng đến lớp. Mùa tựu trường là thời cơ “lấy đà” quan trọng nhất mà phụ huynh cần “bắt kịp” để con có một năm học hiệu quả.

Share social

Mua sắm nội thất mới cho phòng học của con


Tâm lý có món đồ mới hoặc thay đổi không gian phòng học mới sẽ khiến con thích thú hơn trong việc học. Bên cạnh bàn ghế học tập, giá sách,… thì bạn cũng nên lựa chọn thêm những món đồ trang trí trong không gian phòng học như tranh treo tường, kệ để đồ có thiết kế ngộ nghĩnh, đồ trang trí handmade xinh xắn, sống động để trẻ luôn cảm thấy vui vẻ, thêm khoảng không để bé thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi giờ học căng thẳng và tăng cường khả năng tư duy, kích thích tinh thần học hỏi cho bé mỗi khi ngồi vào bàn học. 
 

Chọn nội thất cho con yêu tựu trường

Mua sắm nội thất mới cho phòng học của con

 

 

=> Tham khảo các mẫu bàn học cho bé TẠI ĐÂY.
 

Chuẩn bị quần áo cho năm học mới


Xem lại tủ quần áo của bé và phân loại ra những đồ vẫn còn sử dụng tốt và lập danh sách những thứ cần trước khi quyết định mua thêm bất cứ thứ gì. Chọn ra một vài bộ trang phục cho tuần đầu tiên ở trường và móc treo chúng gọn gàng trong tủ đồ. Nếu nhắc đến item thích hợp nhất cho môi trường học tập của bé, đó chắc chắn là những chiếc áo sơ mi. Món đồ tiện dụng này chính là item “đỉnh” cho mùa tựu trường, bởi nó không chỉ phù hợp với môi trường sư phạm, mà còn giúp bé dễ dàng thắt khăn quàng khi đến trường.
 

Chọn nội thất cho con yêu tựu trường
Chuẩn bị quần áo cho năm học mới
 

Tạo khu vực ăn nhẹ cho trẻ


Khi con trẻ trở về sau giờ học thường sẽ rất đói bụng và mệt mỏi, một trạm ăn nhẹ sẽ như một trạm cứu trợ đồ ăn lành mạnh cho bé. Đổ đầy một vài giỏ ở độ cao mà trẻ có thể chạm tới với các loại hạt, sữa, trái cây sấy khô hay bánh quy, rau quả hoặc phô mai.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan