Chống lão hóa với 6 bước làm đẹp cơ bản trước khi ngủ

22:11 29/08/2021

Ngăn ngừa lão hóa không phải là việc không thể nếu bạn kiên trì và có hiểu biết trong việc chăm sóc da.

Share social

Hãy cùng xem 6 bước làm đẹp cơ bản trước khi đi ngủ có thể hỗ trợ cho việc chống lão hóa hiệu quả nhé!

Chống lão hóa với 6 bước làm đẹp cơ bản trước khi ngủ
 

Làm sạch da


Tất nhiên rồi, đây là bước quan trọng nhất nếu muốn có một làn da khỏe mạnh. Trong một ngày làm việc mệt mỏi với sự tiếp xúc ngoài môi trường khiến làn da bám và tích tụ khá nhiều bụi bẩn. Nếu không vệ sinh đúng cách thì làn da có nguy cơ bị “ngạt”. Đây là vấn đề nghiêm trọng khiến mụn phát triển. 2 bước quan trọng trong công đoạn làm sạch da này là tẩy trang và rửa mặt. Bước tẩy trang có tác dụng lấy đi bụi bẩn, phấn trang điểm, nhờn… Bước rửa mặt làm sạch da một lần nữa và cung cấp độ ẩm để bảo vệ da hoàn hảo.

Chống lão hóa với 6 bước làm đẹp cơ bản trước khi ngủ
 

Sử dụng kem dưỡng ẩm


Đây là bước tiếp theo để đảm bảo có làn da khỏe mạnh. Sau khi rửa mặt bạn cần sử dụng kem dưỡng da để cung cấp độ ẩm sâu trong làn da. Tùy vào mỗi loại da mà bạn có thể lựa chọn loại kem phù hợp với bản thân. Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm có chức năng chống lão hóa theo kèm. Phần mắt rất quan trọng và bạn cần chăm sóc kỹ bởi vết chân chim rất dễ xuất hiện khi bạn có tuổi 1 chút. Cuối cùng cũng đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm cho toàn cơ thể nhé! Điều này sẽ giúp bạn có làn da mịn màng và tươi sáng. 

Chống lão hóa với 6 bước làm đẹp cơ bản trước khi ngủ
 

Massage mặt nhẹ nhàng


Đây là bước quan trọng để làn da của bạn khỏe mạnh hơn. Như bất kỳ cơ quan nào khác thì da cũng cần được hoạt động để có thể khỏe mạnh. Massage chính là cách để làm điều đó. Việc massage giúp kích thích trao đổi chất, tăng sự lưu thông máu, hỗ trợ sản xuất tế bào da mới và còn giúp các sản phẩm chăm sóc da thấm vào dễ dàng hơn. Sau khi thực hiện việc dưỡng ẩm cho da bạn hãy massage bằng 5 đầu ngón tay để có làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Đây là một phương pháp ít tốn kém và dễ dàng làm với bất kỳ ai.


Uống 1 ly nước ấm


Uống một ly nước trước khi ngủ, đặc biệt là một ly nước ấm sẽ giúp cơ thể và làn da rất nhiều. Việc ngăn chặn lão hóa không chỉ là cuộc chiến bên ngoài mà bạn cần phải quan tâm bên trong cơ thể nữa. Một ly nước ấm có thể giúp việc thanh lọc độc cơ thể diễn ra tốt hơn, khả năng trao đổi chất được tăng cường. Điều ngày giúp ngăn ngừa các vấn đề về mụn hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp cơ thể có đủ độ ẩm để cung cấp cho da trong một đêm dài. 

Chống lão hóa với 6 bước làm đẹp cơ bản trước khi ngủ
 

Ngâm chân trong nước ấm


Trong y học, bàn chân là bộ phận khá quan trọng có thể tác động đến hầu hết bộ phận trong cơ thể. Việc ngâm chân trong nước ấm trước khi ngủ mang đến một giấc ngủ chất lượng hơn, kích thích các bộ phận trong cơ thể hoạt động hiệu quả từ đó dẫn đến làn da được cải thiện .Các tế bào mới sẽ sinh ra nhiều hơn, khả năng phục hồi tốt hơn… 

Chống lão hóa với 6 bước làm đẹp cơ bản trước khi ngủ
 

Tập một số động tác nhẹ nhàng trên giường


Việc này không phải để giảm cân mà chỉ đơn giản là để cơ thể thư giãn thoải mái trước khi ngủ. Từ đó giấc ngủ của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn, làn da hồng hào, mịn màng và các dấu hiệu của lão hóa sẽ bị ngăn ngừa.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan