Chuẩn bị lên đường về thăm quê nào!!

22:11 29/08/2021

Trong năm chỉ có một dịp lễ lớn nhất là mùa lễ tết tôi mới có thể lên đường trở về quê hương của mình mà thôi. Đây là những ngày mà tôi rất quý trọng vì được gặp lại gia đình yêu quý nhất của tôi, có các cuộc cà phê hò hẹn với những người bạn thân thiết...

Share social

Chuẩn bị lên đường về  thăm quê nào!!

 

 

 

Trong năm chỉ có một dịp lễ lớn nhất là mùa lễ tết tôi mới có thể lên đường trở về quê hương của mình mà thôi. Đây là những ngày mà tôi rất quý trọng vì được gặp lại gia đình yêu quý nhất của tôi, có các cuộc cà phê hò hẹn với những người bạn thân thiết để trải lòng trò chuyện với nhau về khó khăn trong cuộc sống mà lâu không hẹn gặp được do công việc quá bận rộn.

 

Đó quả thật là những ngày rất quan trọng !

 

Và tất nhiên, chuẩn bị các trang phục khi về quê cũng là một phần rất quan trọng trong hành trang của mỗi người. Tôi sẽ gửi đến các bạn những lời khuyên khi lựa chọn trang phục trong chuyến về thăm quê nhé!

 

1. Casual look - đơn giản nhưng lịch sự và năng động 

 

Chuẩn bị lên đường về thăm quê nào!!


 

Đây là phong cách của những ai theo chủ nghĩa đơn giản và đặt sự thoải mái lên hàng đầu. Bằng cách áp dụng sự phối “đa lớp” (layered look) giữa chiếc quần jean màu đen cơ bản cùng chiếc áo khoác lông sang trọng hoặc chiếc áo cardigan len dáng dài, nó sẽ tạo cho bạn sự thoải mái nhất đồng thời mang lại vẻ lịch sự và sang trọng nhờ vào chất liệu vải len và lông thú.

 

Ngoài ra, nếu đường xá về quê làm bạn mệt mỏi và khó chịu thì hãy thử kết hợp chiếc quần lửng nhẹ nhàng tiện dụng với half coat (áo khoác dài qua eo) để lộ dáng vòng eo thon nhỏ, tạo cho bạn vẻ năng động và tươi trẻ. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo thun có thiết kế dễ thương cùng màu sắc phù hợp, sẽ tạo nên một điểm nhấn đắt giá cho trang phục của bạn.

 

2. One-piece đẹp và quyến rũ

 

Chuẩn bị lên đường về thăm quê nào!!
 

 

Những chiếc one-piece thật đơn giản và tiện dụng! Đây là trang phục không thể thiếu khi bạn đến những nơi cần sự đơn giản nhưng vẫn phải lịch sự và sang trọng. Nếu như bạn muốn chọn chiếc váy một mảnh có màu sắc cơ bản như đen hoặc nâu....thì phải nhớ tạo điểm nhấn bằng các trang sức, họa tiết trang trí như vớ da hoặc hoa cài áo, như thế sẽ chiếc váy sẽ tạo sự đơn giản, tiện dụng cao nhất cho bạn, nhưng vẫn rất phong cách và quyến rũ ~

 

Và nếu bạn kết hợp chiếc váy một mảnh với cardigan hay jacket, legging, boots thì bạn sẽ vừa rất phong cách vừa nữ tính lại rất thoải mái và lịch sự nữa.Trong trường hợp bạn chọn váy có quá nhiều hoạ tiết trang trí thì nó có thể hạn chế những hoạt động của bạn, nên hãy cân nhắc để có một chiếc váy thật thoải mái như bạn đang mặc chiếc quần sooc thường ngày nhé ~

 

Trường hợp chọn giày cũng vậy, không phải lúc nào mang một đôi cao gót mới làm bạn trở nên lịch sự hay sang trọng ~ Đôi giày có đế thấp rất thoải mái cho bạn hoạt động, di chuyển. Khi kết hợp hài hoà cùng với váy một mảnh, legging thì nó càng tăng thêm nét dịu dàng, xinh đẹp của phụ nữ; một đôi giày đế bằng sẽ rất hữu dụng cho chuyến đi của bạn.

 


3. Trang phục dành cho những bà nội trợ thời trang trong ngày lễ tết

 

 Chuẩn bị lên đường về thăm quê nào!!


Trong những ngày đặc biệt này, chị em thường phải thể hiện khả năng nội trợ và sự đảm đang của mình. Khi ấy, chiếc áo khoác cardigan đơn giản hoặc chiếc áo len, dệt kim tiện dụng sẽ giúp bạn thể hiện tính cách.

 


Trong ngày lễ lớn nhất trong năm tết cổ truyền các bà nội trợ luôn bận bịu với công việc trong nhà mà cứ quanh quẩn trong bếp, không có thời gian nghỉ ngơi. Vừa phải đảm bảo thức ăn không được thiếu món nào vừa phải lo cúng kiếng tổ tiên… Đối với những bà nội trợ đảm đang như vậy thì đây là những kiểu phong cách ăn mặc nhanh gọn lẹ mà vẫn tạo cho các cô vẻ đơn giản, lịch sự. Nếu có thể thì hãy chọn áo dựa trên những màu sắc lạnh dịu như đen, nâu… Đặc biệt, do phải làm lễ chào đầu năm nên hãy chú ý chọn váy hay one-piece có độ dài qua đầu gối nhé! Thêm vào đó, các cô hãy chọn chất liệu thun co dãn để tạo thoải mái và tiện dụng.

 


 
Ngoài ra, bạn có thể cài nút áo của cardigan lại khoảng một nửa thân áo thôi, nó sẽ biến thành style trang trọng và đứng đắn khi tiếp khách đến thăm nhà dịp tết chẳng hạn. Đặc biệt khi bạn kết hợp cardigan với áo sơ mi thì chắc chắn sẽ tạo thêm cho bạn sự lịch sự và sang trọng hơn. Còn khi áo khoác dáng dài blouse kết hợp “đa lớp” (layered) với áo len dài tay, áo dệt kim sẽ là cách phối đồ vừa đơn giản vừa tiện lợi nhưng vẫn rất trang trọng, tao nhã; càng tăng thêm tính trang trọng cho trang phục.

 

 

4.Những cách phối hợp đồ thời trang cho nam giới năng động

 

 

 

Chuẩn bị lên đường về thăm quê nào!!


 

Với các quý ông, hãy thử diện style casual cực kỳ bảnh bao mà lại rất thoải mái cho các vị hoạt động tay chân. Diện chiếc áo thun thoải mái và tiện dụng hay áo len tay dài, kết hợp cùng chiếc áo jacket nam tính tsẽ rất gọn gàng đồng thời cực kỳ tiện lợi khi lái xe suốt quãng đường về thăm quê nhà.

 

 So với quần của bộ vest khá bất tiện hay quần jean lại quá bình thường để mặc trong ngày tết trang trọng thì bạn hãy chọn những chiếc quần làm từ chất liệu cotton, nó sẽ giúp cho quần không có nếp nhăn khi cử động quá nhiều! Ngoài ra, khi bạn kết hợp mang vào đôi roper đơn giản hay sneaker thì nó sẽ mang lại sự thoải mái tuyệt đối nếu chẳng may gặp kẹt xe hay vấn đề nào đó trên đường đi.

 

Cuối cùng, chúc mừng năm mới và một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ nhé cả nhà!!

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 

thời trang áo thun áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan