Chungha (I.O.I) bị nghi nhiễm virus Covid-19

22:11 29/08/2021

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Chungha hiện đang bị cách ly do nghi ngờ bị nhiễm virus corona. Chungha và các nhân viên công tác của mình đang bị cách ly sau khi trở về từ lịch trình chụp ảnh ở nước ngoài và có một nhân viên được xác nhận lây nhiễm virus Corona.

Share social

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin Chungha (I.O.I) hiện đang bị cách ly do nghi ngờ nhiễm virus Corona. Công ty MNH cho biết 1 staff của Chungha có dấu hiệu bị sốt sau khi từ tuần lễ thời trang Milan trở về Hàn Quốc vào ngày 24/2, và được xác nhận dương tính với virus Corona.


Chungha (I.O.I) bị nghi nhiễm virus Covid-19


Ngay sau đó, MNH yêu cầu Chungha và tất cả các nhân viên còn lại làm xét nghiệm. Kết quả vào hôm nay (1/3) là có thêm 1 staff khác nhiễm bệnh, trong khi tất cả những người còn lại đều âm tính. Để đảm bảo an toàn, Chungha và tất cả các staff đều thực hiện tự cách ly theo yêu cầu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc.  Có thể Chungha sẽ phải dời toàn bộ lịch trình và lùi ngày comeback nếu cô thật sự bị nhiễm.


Chungha (I.O.I) bị nghi nhiễm virus Covid-19
 

Tính đến sáng 1/3, Hàn Quốc ghi nhận 3.526 ca nhiễm Covid-19, trong đó 17 người thiệt mạng và 30 trường hợp được chữa khỏi. Thế nhưng, một bệnh nhân đã tái nhiễm sau khi trở về nhà.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan