Chuyên gia mách bạn 4 tư thế "yêu" hoàn hảo nhất

22:11 29/08/2021

Dưới đây là 4 tư thế quan hệ, mà cánh đàn ông nên lưu ý vì nó được cho là dễ dàng mang lại khoái cảm cho người phụ nữ nhất. Hãy là người đàn ông tuyệt vời trong mắt người bạn đời của mình.

Share social

Người đàn ông được coi là biểu tượng của sự mạnh mẽ và tất nhiên trong tình dục, họ được ví như những con chiến mã dồi dào tinh lực. Và những con “chiến mã” đó sẽ luôn có những cách để làm hài lòng bạn tình của mình. Người ta ví tình dục như một “yếu tố” cần thiết để mang lại sự bền vững cho hôn nhân. Và với vai trò là trụ cột, người đàn ông sẽ phải luôn biết cách mang đến cho người phụ nữ của cuộc đời mình những cảm xúc thăng hoa nhất. Hãy yêu chiều những người phụ nữ, vì họ xứng đáng được như vậy. Hãy làm cho họ thực sự thỏa mãn và hài lòng với sự lựa chọn của cuộc đời mình.
 

Tư thế 1: “Yêu” từ phía sau


Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi một số chuyên gia tình dục, thì hầu hết mọi người phụ nữ đều thích được người đàn ông của họ, có những cử chỉ ôm ấp hay ôm yếm từ phía sau. Cảm giác được nằm gọn trong vòng tay của người đàn ông, sẽ làm cho người phự nữ cảm thấy thực sự tuyệt vời. Do đó, người đàn ông nên áp dụng một số tư thế quan hệ tình dục từ phía sau.
 

Chuyên gia mách bạn 4 tư thế "yêu" hoàn hảo nhất
Ảnh minh họa.


“Không nhất thiết cứ phải làm mới cuộc “yêu” thì mới đạt được hiệu quả mà đôi khi chỉ cần vị trí Sex tốt nhất cũng một điểm có thể tập trung vào điểm G âm đạo ở nữ giới.” chuyên gia Levkoff nói. Hy vọng những chia sẻ bên trên sẽ giúp các cặp đôi có thêm ý tưởng hâm nóng cuộc yêu của mình một cách tốt nhất!

Tư thế 2: Nam trên, nữ dưới

 

Không phải tự nhiên mà tư thế truyền thống nam trên, nữ dưới lại được nhiều người áp dụng. Tư thế này tạo ra sự thân mật giữa hai người thông qua việc hai cơ thể cọ sát vào nhau. Đồng thời trong tư thế này, hai người có thể tận dụng tối đa việc giao tiếp bằng mắt để truyền tải cảm xúc của mình đến đối phương.Cái cảm giác được nằm gọn trong lòng người đàn ông sẽ làm cho người phụ nữ cảm thấy rất an tâm. Tuy nhiên, để tư thế này không gây nhàm chán cho hai người. Thì trước khi tiến hành, hai người nên có màn dạo đầu để tạo thêm hứng khởi cho cuộc “yêu”.
 

Tư thế 3: Tư thế đứng


Khi thực hiện tư thế này, bạn sẽ cần có một bề mặt vững chắc, có chiều cao đến thắt lưng. Để tránh mỏi và duy trì lâu với tư thế quan hệ tình dục này thì điểm tựa rất quan trọng, ngoài ra một mặt tựa phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn.
 

Chuyên gia mách bạn 4 tư thế "yêu" hoàn hảo nhất
Ảnh minh họa.
 

Tư thế 4: Truyền giáo


Trên thực tế, đây là một tư thế thoải mái cho cả hai bạn nhưng nhiều phụ nữ lại thích. Ở tư thế này, hai bạn sẽ gần nhau nhất, thân thể áp vào nhau, da chạm da, mắt chạm mắt. Thay vì “vào và ra”, bạn hãy ghì chặt nàng trong tư thế chống lại mình theo hướng hình tròn.”  Và một gợi ý nữa là đặt 2 hoặc 3 chiếc gối dưới hồng cô ấy để nâng vị trí Sex trên giường thành một góc. Bạn sẽ cọ xát được hơn khi rút ra.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan