Classic Bikini rực rỡ hè 2011

22:11 29/08/2021

Mùa hè nóng bức, oi ả hứa hẹn những chuyến du lịch biển đầy thú vị. Khi đắm mình trong nước biển xanh, bạn cần chọn cho mình một bộ bikini thật quyến rũ. Năm nay, xu hướng bikini đã quay trở lại...

Share social

Classic Bikini rực rỡ hè 2011

 


 

 

 

Mùa hè nóng bức, oi ả hứa hẹn những chuyến du lịch biển đầy thú vị. Khi đắm mình trong nước biển xanh, bạn cần chọn cho mình một bộ bikini thật quyến rũ. Năm nay, xu hướng bikini classic đã quay trở lại.


Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1946, bikini đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ tất cả mọi người. Nó bắt nguồn từ Châu Âu được coi như là một phát minh đổi mới giới thời trang rồi nâng tầm ảnh hưởng sang Mỹ. Nó được ngôi sao Marilyn Monroe – biểu tượng sex số 1 thường xuyên mặc như bộ đồ tắm nên càng gây được sự chú ý trên khắp thế giới. Kể từ đó, như một thiết kế chuyên dụng đồ bơi cho giới nữ, nó được tất cả mọi người trên thế giới từ nam nữ già trẻ lớn bé quan tâm đến. Hàn Quốc là một quốc gia bảo thủ nên cho đến trước năm 1980 đa số phụ nữ đều lựa chọn những bộ áo tắm một mảnh kín đáo so với bộ bikini quyến rũ.

 

Classic Bikini rực rỡ hè 2011

Style Bikini dạng tam giác có thể xem là biểu tượng chung của Bikini,

và nó đang rất được yêu thích đặc biệt trong hè năm nay. Jessica Alba.

 

Cứ đều đặn mỗi năm rất nhiều kiểu dáng bikini mới được ra đời. Nhưng năm 2011 này, Bikini Classic (Bikini cổ điển) đã quay trở lại. Đây là styke bikini rất thịnh hành vào khoảng năm 1950 đến năm 1970. Những bộ bikini có phần trên được thiết kế mang lại cảm giác an toàn, chắc chắn hoặc phần dưới giống như một chiếc quần short ngắn. Nó giúp tạo sự tự tin cho bạn gái. Hoặc bikini phần dây cột ngang qua cổ và ngực thành hình tam giác kết hợp với 3 phần vải hình tam giác (Ngực và quần bơi) tạo thành style bikini dạng tam giác được yêu thích trong năm 2011. Ngoài ra, style Bandeau có phần trên rộng rãi như chiếc áo thun , hay style tankini với phần trên là chiếc áo tank top và phần dưới là chiếc quần nhỏ tạo nên sự cân đối cho trang phục cũng rất được ưa chuộng. Họa tiết đa dạng như họa tiết hình học, hoa, kẻ sọc thủy thủ…Chất liệu tạo nét nữ tính, quyến rũ như chất liệu Croche (gần giống loại vải len mỏng) được chú ý, chất liệu chiffon.


Đầu tiên là style kết hợp với quần sooc ngắn. Kiểu style này giúp che bớt đi thân hình cao ráo khá nam tính của nữ, giúp phần ngực, eo và xương chậu trông đầy đặn hơn. Do chúng có thể làm cho phần chân ngắn và đầy đặn ra nên các bạn nên chú ý chăm sóc đến hình dáng đôi chân để mặc bikini đẹp hơn. Thêm vào đó là đường cắt táo bạo ở phần ngực tạo nên nét nữ tính và quyến rũ cho tổng thể bộ bikini. Marilyn Monroe cũng từng rất yêu thích cách kết hợp này. Nó vừa tạo nét quyến rũ vừa đáng yêu ngọt ngào. Những bạn nữ ở tuổi 20 sẽ rất thích hợp với bộ bikini này. Với style bikini dạng tam giác thì thích hợp với bạn nữ có vòng 1 đầy đặn, dáng người gọn gàng. Đồng nghĩa với một thân hình người mẫu sẽ cực kì thích hợp với kiểu bikini này. Tuy nhiên nếu bạn có vòng 1 hơi khiêm tốn nhưng vẫn muốn thử style này thì nãy dùng những miếng mút nâng ngực giúp ngực đầy đặn hơn. Với style bikini có dây cột qua cổ sẽ giúp nâng ngực hơi chảy xệ cho những bạn không tự tin với vòng 1 của mình. Còn về quần bikini, phần lưng càng cao thì đôi chân của bạn sẽ trông càng dài ra. Trường hợp bạn có xương chậu to và lại mặc quần bơi có dây cột ngang hông sẽ làm cho xương chậu càng to ra nên bạn chọn quần bikini có phần lưng dày sẽ đẹp hơn.

 

Classic Bikini rực rỡ hè 2011

Style bikini với họa tiết da thú đang rất thịnh hành

đánh dấu sự quay trở lại của thời trang thập niên 70.

 

Năm nay còn có style Bandeau gây được sự chú ý. Không quá lộ liễu nhưng vẫn rất quyến rũ, nữ tính. Tuy nhiên có một điều hơi đáng tiếc là kiểu này chỉ phù hợp với những bạn có vòng 1 đầy đặn. Do chúng không có tác dụng làm nâng ngực hay làm hình dáng vòng 1 đẹp hơn. Khi mặc Bandeau bikini các bạn nên chọn loại có nút thắt ở giữa hoặc có nhún. Mối xoắn ở giữa ngực thì sẽ giúp ngực trông to hơn. Do loại này không cầu kì mà khá là đơn giản nên các bạn có thể kết hợp với quần sooc ngắn cũng rất đẹp và phù hợp.


Với Tankini, đang rất thịnh hành loại họa tiết retro của những năm thập kỉ 80 như họa tiết hoa, chấm bi hoặc kiểu dáng thể thao khỏe khoắn vốn là style được yêu thích làm mưa làm gió suốt những năm thập kỉ trước ở các nước phương tây. Với những bạn không thích ăn mặc quá hở hang thì đây là một lựa chọn đúng đắn. Có những loại có khả năng giúp thân hình gọn gàng hơn do chúng ôm gọn phần ngực và phần hông tạo những đường nét đẹp cho cơ thể.

 

Classic Bikini rực rỡ hè 2011

Bandeau bikini khá đơn giản nên có thể kết hợp dễ dàng với quần sooc ngắn

 

Màu sắc và họa tiết góp phần làm nên một bộ bikini đẹp. Với những bộ bikini hơi thiếu vải một chút thì các bạn nên lựa chọn màu sắc tông lạnh như trắng, nâu, đen sẽ tạo nét sang trọng và thanh nhã hơn cho bạn. Với họa tiết to và màu sáng hay những họa tiết nhiều màu khác thì tốt nhất bạn nên mặc thử để có thể lựa chọn bikini phù hợp với mình. Còn với những họa tiết nhẹ nhàng, đơn nhất sẽ giúp lừa ánh nhìn giúp cho thân hình đầy đặn hơn nên rất phù hợp với các bạn có dáng người gầy. Họa tiết to được đặt ở phần nào trên bộ bikini thì sẽ gây chú ý đến phần đó nên những bạn có vòng 3 lớn nên chọn bikini có phần trên được trang trí họa tiết lớn sẽ giúp tập trung ánh nhìn lên  vòng 1.

 

Classic Bikini rực rỡ hè 2011

 

 

Classic Bikini rực rỡ hè 2011

 

 

 


 
 

 

áo thun thời trang thời trang thời trang du lịch du lịch du lịch

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan