Cô dâu mắt một mí

22:11 29/08/2021

Đôi mắt một mí mang nét duyên ngầm của phụ nữ châu Á. Thế nhưng không phải ai cũng hài lòng với đặc điểm này. Một đôi mắt to hơn, long lanh hơn luôn là điều mong ước của những thiếu nữ có đôi mắt một mí.

Share social

CÔ DÂU MẮT MỘT MÍ

 

 

 

Đôi mắt một mí mang nét duyên ngầm của phụ nữ châu Á.  Thế nhưng không phải ai cũng hài lòng với đặc điểm này.  Một đôi mắt to hơn, long lanh hơn luôn là điều mong ước của những thiếu nữ có đôi mắt một mí. 

 

Mùa cưới đến rồi, một bài học trang điểm cho cô dâu sẽ là cần thiết.  Bài beauty dưới đây xin giành tặng cho những cô dâu có đôi mắt một mí đáng yêu phương pháp làm đẹp cho ngày trọng đại này:

 

Cô dâu mắt một mí

 

Bước 1: Phấn nền

 

Dùng cọ để thoa phấn lên phần còn lại của khuôn mặt, thoa đều xuống cả cổ. Dùng phấn che khuyết điểm phủ lên những khiếm khuyết trên khuôn mặt, sau đó dùng các ngón tay thoa đều phấn với phấn nền.

 

Đánh phấn nền với phấn phủ dạng bột mịn, - đừng ngại dùng nhiều phấn quá. Các cô dâu nên có một làn da trắng, vì như thế chụp ảnh sẽ đẹp hơn.

 

Bước 2: Mí mắt

 

Bắt đầu bằng cách thoa phấn phủ lên trên mí mắt. Thoa đều phấn mắt lên trên bầu mắt, giúp mí mắt bắt màu và bền màu hơn.

 

Dùng cọ quét một lớp màu đồng sẫm lên trên viền mắt. Tiếp theo là một lớp màu đồng nhạt hơn phía ngoài đuôi mắt, từ nửa mắt trở ra. Và dùng màu đồng sáng hơn cho phần mắt còn lại. Ở trong góc hốc mắt, quét một lớp kem màu sáng lên, thoa một màu tương tự lên xương hốc mắt tạo điểm nhấn. Sử dụng phương pháp kết hợp màu như thế sẽ giúp đôi mắt trông to hơn. Tán đều các màu với nhau bằng một cây cọ nhỏ. Dùng thêm một chút sáp mắt màu đỏ ở trên đường viền mí mắt, khiến mắt trông sau hơn, và lại tán đều màu để loại bỏ các đường phấn không đều. Để mắt trở nên long lanh hơn, có thể thoa thêm một chút sáp óng ánh lên giữa mí mắt.

 

Bước 3: Lông mi

 

Chải mascara cho hàng lông mi trên. Trang điểm trong ngày cưới phải đặc biệt ấn tượng – vì vậy cần phải dùng thêm lông mi giả. Cắt bỏ phần cuối của dải lông – giúp dải lông bám chặt vào mắt, dán lông mi giả một cách chính xác, càng gần chân mi thật càng tốt. Nhớ mở mắt trong khi đợi keo dính khô đi.

 

Dùng phấn lông mày phủ lên trên bằng cọ phấn chéo. Chải một lớp gel lông mày để giữ cố định lông mày giả vừa gắn vào.  Kẻ lông mày bằng bút kẻ mắt nước màu đen. Phần đuôi mắt, tạo một nét hất lên mảnh giúp đôi mắt to hơn.

 

Bước 4: Mí dưới

 

Dùng một cây cọ nhỏ để kẻ viền mi dưới với phấn mắt màu đen, và làm đường viền mềm mại hơn bằng một miếng bọt biển. Dùng phấn còn để kẻ đường viền mắt bên trong, và cuối cùng là chải mascara đen cho lông mi dưới.

 

Bước 5: Phấn má hồng

 

Thoa phấn theo hình trái táo lên má theo xương gò má. Dùng một cây cọ lớn, mềm, nhẹ nhàng đánh một lớp phấn phủ mỏng lên trên, loại bỏ những đường phấn hồng không đều.

 

Bước 6: Môi

 

Dùng đầu ngón tay, chấm nhẹ một chút phấn nền lên môi. Kẻ viền môi bằng bút kẻ viền môi màu đỏ và làm đường viền mềm mại hơn bằng một cây cọ bởi màu đỏ là một gam màu khá mạnh. Sau đó, dùng một thỏi son màu đỏ đánh môi. Thoa một chút son màu đồng lên trên khiến đôi môi trở nên mọng và sang trọng hơn. Cuối cùng, chấm son nước óng ánh lên, giúp đôi môi đầy đặn hơn.

 

Cô dâu mắt một mí

 

Người mẫu  :Mi Soa

 

Photo  : Vic Nguyễn

 

Make up : Viễn Dương

 

Hair  : Ben Việt

 

Cô dâu mắt một mí

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan