Cô dâu trong veo

22:11 29/08/2021

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo với những gam màu nhạt và lớp nền mỏng đang là xu hướng hot được các cô dâu yêu thích hơn cả. Ưu điểm của nó là tôn lên làn da mịn màng,...

Share social

CÔ DÂU TRONG VEO

 

 

 

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo với những gam màu nhạt và lớp nền mỏng đang là xu hướng hot được các cô dâu yêu thích hơn cả. Ưu điểm của nó là tôn lên làn da mịn màng, khỏe mạnh và không làm mất đi các nét đẹp tự nhiên vốn có của cô dâu.

 

Cô dâu trong veo

 

Nguyên tắc vàng khi sử dụng kem nền là chọn kem có độ sáng hơn da một số, chấm vào các vùng trên gương mặt như dưới phần , mũi, cằm, trán và mắt. Dùng cọ trang điểm để tán nhẹ nhàng và đều tay để lớp nền trông tự nhiên, bắt mắt.  Đây là bước rất quan trọng, đánh nền quá dày dễ tạo cảm giác mặt cộm phấn và không rõ đường nét. Với lớp nền mỏng manh, trong suốt, cô dâu sẽ không lo bị già trước tuổi.

 

Cô dâu trong veo

 

Gam màu thời trang của mùa cưới 2013 là cam nhạt, hồng nhạt, màu be, màu da... việc pha trộn màu nền sao cho tạo cảm giác ấm áp, hồng hào nhưng không màu mè. Nếu e ngại tông màu này hơi mờ nhạt, hãy tạo điểm nhấn bằng cách vẽ đường viền mí dài, hàng mi cong và đôi lông mày ngang cá tính. 

 

Cô dâu trong veo

 

Bạn nên chú ý khi trang điểm cho đôi môi. Đầu tiên, hãy tô một lớp son môi màu hồng tươi vào lòng môi, sau đó, mix son hồng nhạt và hồng tím lên mu bàn tay, phủ tiếp màu son mới lên môi. Cuối cùng, thêm một lớp son bóng cho đôi môi gợi cảm. Các cô dâu nhớ dùng chì che khuyết điểm làm mờ đường viền môi nữa nhé.

 

Riêng với cô dâu chọn áo cưới màu đỏ cần phải trang điểm cầu kỳ hơn để phù hợp với gam màu mình chọn, nếu bạn make up nhạt bạn sẽ bị màu đỏ của chiếc áo nhấn chìm đường nét khuôn mặt.  Để đôi mắt thêm phần cuốn hút, bạn có thể chọn tông màu mắt nâu đất đánh kiểu dài ở đuôi mắt và đầu mắt có ít nhũ đồng sau đó dùng chì kẻ mắt men theo cạnh trong của lông mi, vẽ đường kẻ mắt trong nhỏ và mảnh. Tiếp theo là vẽ đường kẻ dưới, bắt đầu từ đuôi mắt về phía trước, men theo chân lông mi.  Đôi môi màu cam tươi hoặc màu đỏ mọng để cô dâu thêm tươi tắn và quyến rũ.

 

Cô dâu trong veo

 

Mái tóc đơn giản, tự nhiên không tẩm đẫm hoá chất là tiêu chí của cô dâu năm nay. Với mái tóc thật đơn giản, có thể điểm xuyến thêm hoa tươi, dùng phụ kiện đi kèm như những bông hoa bằng vải kết lại để tăng thêm sự kiêu sa.

 

Art director: Simon Lê
Photo: Bảo Lê
Makeup: Anh Vũ
Hair: Giàu Nguyễn
Model: Hoàng Kim, Thịnh Xuka, á hậu Hoàng Oanh, dv Cao Thái Hà
Fashion: Minh Châu

 

Cô dâu trong veo

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan