Cổ điển và rực rỡ!

22:11 29/08/2021

Vào ngày 4 vừa rồi, có rất nhiều sao đã tham dự lễ ra mắt phim “ Elegent Lies” dành riêng cho VIP. Hôm đó, có sự hiện diện của những nhân vật có tiếng và sao nổi tiếng như Lee Miyeon,...

Share social

Vào ngày 4 vừa rồi, có rất nhiều sao đã tham dự lễ ra mắt phim “ Elegent Lies” dành riêng cho VIP. Hôm đó, có sự hiện diện của những nhân vật có tiếng và sao nổi tiếng như Lee Miyeon, Song Gangho, Đạo diễn Bong Junho, vợ chồng Choi Sujong – Ha Heera, Kim Jedong, Lee Jonghyeok, Lee Yoonji, Do Jiwon, Go Changseok, Jeong Jinwoo – Changmin của 2AM, Jang Geunseok, Han Chaeyeong, Jasmine B. Lee, Lee Sieon, Lee Hyeonwoo, Oh Jeongse, Lee Seyoung, Kang Yewon, Seo Shinae, Jin Jihee, Lee Minho, Cheon Bogeun, Hong Ingyu, Oh Gwangrok, v.v… và phong cách của họ cũng được chia ra theo kiểu vừa cổ điển vừa rực rỡ tạo lên bầu khí mùa xuân vô cùng sống động và thú vị. Cùng theo dõi nhé!

 

Xuân cổ điển

 

Các sao mang đến không khí xuân cổ điển và thanh lịch khi chọn kết hợp jeans cơ bản hay chân váy chữ A với áo jacket đen đơn gian gồm có Lee Miyeon, Choi Kanghee, Jang Geunseok. Dù bận áo khoác đen nhưng chúng ta vẫn có thể thật nữ tính khi chọn thêm dây thắt lưng để phối thêm như Lee Miyeon. Cảm giác cổ điển tràn ngập khi bạn có thể thật thời trang nếu kết hợp áo choàng trendy đi cùng trang sức nổi bật kèm theo.

 

Cổ điển và rực rỡ!

 

Xuân rực rỡ

 

Chúng ta có thể gặp gỡ các sao mang đến thời trang mùa xuân rất chi rực rỡ. Lee Yoonji kết hợp chân váy denim với áo cánh vàng cùng Seo Shinae rạng rỡ trong phong cách chân váy da pleats cùng knit ánh hoa cây đầu xuân. Lee Hyeonwoo thì tạo điểm nhấn trang phục bằng áo choàng trendy với tông vàng cam. Và Jin Jihee thì chọn quần tây họa tiết in hoa làm tôi nghĩ ngay đến mùa xuân luôn nha.

 

Cổ điển và rực rỡ!

 

Sự rung động xao xuyến mà mùa xuân mang tới thì có vẻ ai cũng như ai. Nhưng thông qua style của sao mà chúng ta có thể tìm thử cho mình một phong cách phù hợp. Hãy thử một lần nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Movie Collage

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan