Cô gái chăn bò đáng yêu - Western look

22:11 29/08/2021

Trang phục mà những người chăn bò sử dụng cũng được người ta đặc biệt chú ý đến, bởi sự bền trong chất liệu và sự độc đáo, mạnh mẽ trong kiểu dáng, từ mũ, giày, nón, đồ da... trở thành phong cách thời trang Western Look mà rất nhiều người trên thế giới yêu chuộng...

Share social

CÔ GÁI CHĂN BÒ ĐÁNG YÊU, WESTERN LOOK

 

Macaroni Western, Western boots,… Western – một từ ngữ khá quen thuộc với nhiều người. Chắc hẳn mọi người đều đã một lần nghe đến từ ngữ này, nhưng vẫn không biết rõ ý nghĩa của nó.
Western theo tiếng Anh có nghĩa là người miền Tây.Từ thế kỉ 19, những chàng trai cao bồi (người chăn bò) thường chăn dắt và giữ đàn gia súc lớn, ngoài việc chăn bò, họ còn giúp ngăn chặn tội phạm hay Găngxtơ đến phá hoại trang trại của chủ. Sau rất nhiều chiến tích mà những người chăn bò này làm được, họ được xã hội nhìn nhận với ánh mắt trân trọng chứ không còn là những người làm thuê rẻ mạt.
Trang phục mà những người chăn bò sử dụng cũng được người ta đặc biệt chú ý đến, bởi sự bền trong chất liệu và sự độc đáo, mạnh mẽ trong kiểu dáng, từ mũ, giày, nón, đồ da... trở thành phong cách thời trang Western Look mà rất nhiều người trên thế giới yêu chuộng.

Nếu một lần đặt chân đến Texas, dù là bất kể khi nào, bạn cũng dễ dàng nhìn thấy những người nam nữ trên đường, trên lưng có đeo một dây thắt lưng lớn, đầu đội mũ Stetson. Đó là một trong những phong cách thời trang thịnh hành của Western look. Kiểu thời trang cao bồi này khá dễ chịu, có thể mặc mọi lúc mọi nơi. Trong những ngày thời tiết nóng nực, bạn có thể chọn một chiếc áo gile kết hợp với sơmi cao bồi, quần bò, thêm một đôi giày boot cao hay giỏ tren núm tua rua, kèm chiếc mũ Stetson thật phong cách. Đặc biệt, Western Look luôn là đề tài bất tận của các nhà thiết kế thời trang , nó đã làm nên cơn sốt thời trang ở Nhật, Mỹ, với khơi mào là những hãng thời trang nổi tiếng như D&G, Gucci…
 

Cô gái chăn bò đáng yêu - Western look

 

Tất nhiên, trong các mẫu thiết kế luôn có sự pha trộn của nét cổ điển truyền thống và hiện đại. So với những bộ trang phục mang phong cách Western look truyền thống, mẫu thiết kế của các hãng thời trang thường nhấn mạnh hơn nét nữ tính hiện đại...

 

 Cô gái chăn bò đáng yêu - Western look


Phong cách thời trang này được đông đảo những sao nổi tiếng áp dụng. Từ cô nàng Linsay Lohan, Vanessa Hudgens đến Olsen twins, mỗi người một cách diện khác nhau.
Để có thể mặc Western look một cách tự nhiên và thoải mái, tốt nhất nên có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, tạo sự hài hòa và giảm thiểu tối đa sự khác biệt với môi trường thời trang hiện đại. Hãy chọn một bộ đồ thoải mái và nữ tính, mang đôi giày boot cao phong cách, dùng khóa dây thắt lưng lớn hay mũ stetson. Sau đó thống nhất màu sắc các sản phẩm bằng da. Tuyệt đối không nên để quá chìm bởi những tông màu tối giống nhau, cũng không nên mặc quá nhiều đồ da trên người sẽ tạo sự nóng bức mệt mỏi. 
 

Cô gái chăn bò đáng yêu - Western look

 

Trang điểm cũng là một phần quan trọng để tạo sự hài hòa trong cách ăn mặc. Hãy chọn cách trang điểm tự nhiên mềm mại, chỉ cần một chút phấn che đi những đốm tàn nhang. Gò má ánh vàng hồng hào, phủ thêm một chút phấn hồng hay phấn màu đồng thiếc, chọn son môi màu be có chút nhũ là đẹp. Nên thả tóc xõa tự nhiên, tóc uốn sẽ tạo cá tính và quyến rũ hơn so với tóc thẳng.

 

Cô gái chăn bò đáng yêu - Western look

 

Cô gái chăn bò đáng yêu - Western look

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan