Cô nàng mắt một mí

22:11 29/08/2021

Con gái của dì thật đáng yêu và dễ thương lắm đó con có biết không? ^_^ Ba mẹ đều làm trong bệnh viện nên có rất ít thời gian chăm con, phần lớn thời gian con ở bên nhà ngoại. Từ ngày có con, gia đình ta bận bịu, tíu tít hơn nhiều, tất cả cũng chỉ xoay quanh vấn đề bỉm, sữa và những lần con ốm, sốt làm cả nhà lo lắng và cuống quýt hết lên...

Share social

Con gái của dì thật đáng yêu và dễ thương lắm đó con có biết không? ^_^ Ba mẹ đều làm trong bệnh viện nên có rất ít thời gian chăm con, phần lớn thời gian con ở bên nhà ngoại. Từ ngày có con, gia đình ta bận bịu, tíu tít hơn nhiều, tất cả cũng chỉ xoay quanh vấn đề bỉm, sữa và những lần con ốm, sốt làm cả nhà lo lắng và cuống quýt hết lên. Vì mẹ con hay phải đi trực đêm ở bệnh viện nên bà ngoại là người chăm sóc con nhiều nhất, bà cũng thương con nhất. Ngày con còn nhỏ, ông ngoại chỉ đứng nhìn cháu yêu rồi tủm tỉm cười vì vui, vì hạnh phúc chứ ông sợ vụng về chẳng dám bế cháu sợ làm cháu đau. Đấy là ngày con còn bế ngửa và chưa nâng được đầu thôi chứ bây giờ lớn hơn chút rồi, chiều nào ông cũng bế đi chơi, sáng sớm thì ông bế con đi dao và tắm nắng nữa, ông cũng rất thương  và cưng cháu chả kém bà đâu con ạ ^_^. Còn với dì, con là một thiên thần bé nhỏ, dì vẫn nhớ mãi cái cảm xúc lúc lần đầu tiên nhìn thấy con trong viện khi con mới sinh. Ôi điều ngạc nhiên nhất là bé con của dì có đối mắt một mí rất dễ thương, bàn tay nhỏ xíu cứ quơ quơ trong không gian rộng lớn và miệng thì không ngừng gào khóc tới nỗi bác sĩ nói là “ Nhỏ người mà la to quá, mai mốt cho đi làm ca sĩ ” (^_^)Vậy mà chẳng mấy chốc bây giờ đã lớn thế này rồi đây.

 

Cô nàng mắt một mí

 

Chiều nào đi làm về dắt xe vào nhà, quẳng túi xách xuống là dì phải chạy ngay tới và hôn vào cái má bánh bao kia một cái rồi mới làm gì thì làm, nhiều hôm ông bà nội tới đón con, dì về không thấy cô nàng mắt một mí đâu là lại buồn tiu ngỉu :(((

 

Cô nàng mắt một mí

 

Nhìn đôi mắt ngây thơ, trong veo của con là dì thấy quên hết mệt mỏi, chơi đùa với con khiến dì thật thoải mái và thấy hạnh phúc thật nhẹ nhàng. Con cái là món quà lớn nhất mà tạo hóa ban cho mỗi người.

 

Cô nàng mắt một mí

 

Cô nàng mắt một mí

 

Cô nàng mắt một mí

 

Cô bé quàng khăn kẻ sao mà dễ thương quá chừng!

 

Thấy con dễ thương vậy đó nhưng mà cũng mít ướt và hay ăn vạ lắm, không vừa ý một xíu là đã ngã ngửa ra khóc rồi, con chỉ mất một tật xấu đó thôi chứ còn ăn ngoan, ngủ ngoan lắm, bà cũng chẳng mấy khi phải hát ru hay bế đi ra đi vào để dỗ dành cho con ngủ cả. Con cứ ăn no rồi lúc buồn ngủ thế là ngủ thôi, chẳng quấy khóc lúc ngủ bao giờ. Mời cô chú coi xem còn làm gì trước khi đi ngủ mà ngoan và không khóc nhé !

 

Cô nàng mắt một mí

 

“Ah con đọc sách trước khi đi ngủ ạ, các cô chúthấy con có siêng không”

 

Cô nàng mắt một mí

 

“Sách này chữ nhỏ quá, nhìn không rõ, phải đeo kính vào thôi!”

 

Cô nàng mắt một mí

    

“À à nhìn chứ có vẻ khá hơn rồi đấy!”

 

Cô nàng mắt một mí

 

“Con đang đọc sách ạ, mẹ gọi con có việc gì không ạ?”

 

Cô nàng mắt một mí

 

“Huhu mẹ bảo mình không được đeo kính vì còn nhỏ đeo kính sẽ không tốt cho  mắt, nhưng mình thích cái kính này mà huhu..huhu”

 

Cô nàng mắt một mí

 

“Nhưng thôi nghe lời mẹ, đành bỏ kính ra vậy, cất cẩn thận, mai mốt lớn sẽ đeo”

 

Dì lấy chồng đi xa, bây giờ không thường xuyên được gặp con nữa nên dì nhớ bé con của dì lắm, nhìn những bức hình ngộ nghĩnh này lại càng nhớ con hơn. Dì chúc con ăn ngoan, chóng lớn, mạnh khỏe, sau này lớn lên sẽ là một cô gái xinh xắn, dễ thương, tốt tính rồi có nhiều vệ tinh vây quanh như mẹ con ngày xưa nhé ^_^. Dì chúc con mọi điều tốt đẹp nhất, yêu con nhiều, cô nàng mắt một mí ạ!

 

Cô nàng mắt một mí

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan