Cô nàng quyến rũ mùa thu

22:11 29/08/2021

Tông đỏ - vừa là sắc màu phương Tây vừa là sắc màu phương Đông, một gam màu mang đầy năng lượng, sức sống, nồng nhiệt nhưng cũng điềm đạm và nữ tính không kém, một tông màu thể hiện sự mạnh mẽ của nữ giới.

Share social

 

CÔ NÀNG QUYẾN RŨ MÙA THU

 

 

Tông đỏ - vừa là sắc màu phương Tây vừa là sắc màu phương Đông, một gam màu mang đầy năng lượng, sức sống, nồng nhiệt nhưng cũng điềm đạm và nữ tính không kém, một tông màu thể hiện sự mạnh mẽ của nữ giới. Chanel đã bắt đầu lần đầu tiên câu chuyện sắc đỏ từ năm 1924 bằng cách sáng tạo ra son môi đỏ thể hiện nét đẹp của người phụ nữ cũng như cá tính riêng của mình.

 

Không biết có phải vì nó mang đậm sự nồng nhiệt tràn đầy sức sống mà Chanel lại yêu mến tông đỏ tươi đến vậy. Bà tạo nên son đỏ tươi, mạnh mẽ như tương đồng với cuộc sống của chính bản thân mình, được gọi là “ Sắc đỏ Chanel”. Kiểu make-up tông đỏ burgundy đầy quyến rũ đang thể hiện sức hút không thể chối từ trong mùa Thu / Đông 2013. Và giờ lại đến một phong cách khác cũng đến từ Chanel, lần này sẽ là dòng sản phẩm mới gồm son môi và sơn móng mang “đậm nét nữ tính”.  Cùng theo dõi nhé!

 

"Mọi người đều công nhận sự thật đôi mắt là cửa sổ tâm hồn
Vậy thì không lí nào lại phản bác sự thật đôi môi nói lên tâm hồn, nhỉ?"

 

“ Nếu bắt gặp một cô nàng duyên dáng đang tô son môi tông mạnh mẽ rất hợp với mình đang bước  trên đường thì mọi người thường có khuynh hướng tiến đến cô ấy để nhìn gần hơn cô gái đang lướt qua. Chúng ta cứ tự dưng ngừng bước trước vẻ đẹp say đắm của cô ấy.

Sắc đỏ của sự sống, sắc màu của sự sống động. Tôi yêu màu đỏ.”

-Mademoiselle Chanel-

 

Video quảng bá Rouge Allure - Lisa Eldridge

 

 

 

Son môi biểu tượng đặc trưng của Chanel “ Rouge Allure)

 

Cô nàng quyến rũ mùa thu

 

Rouge Allure của Chanel được ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ “TECHNICLICK” của cây bút máy LOOK , vượt qua cả những mẫu son môi đơn thuần, nó đã trở thành món trang sức mới cho phong cách của các cô nàng không kém gì những viên đá quý, giày cao gót, túi xách. Đặc biệt, khi chúng ta ‘click’ vào son môi, tiếng “ tách” vang lên nhẹ nhàng, sự sáng tạo trong phong cách make-up của Chanel luôn thu hút các bạn gái. Ngoài ra, trong công thức tạo ra son môi, logo “CHANEL” cũng được khắc trổ cực kì sang trọng.

 

Cô nàng quyến rũ mùa thu

 

(Để có bức ảnh lên màu chính xác) Bức hình trên đây dưới ánh đèn tự nhiên (sau khi kết thúc không chỉnh sửa gì cả) đã thể hiện đúng chất màu! Đây là bức hình lên màu khi được tô làm 2 lần.

 

Test color Lời đánh giá của của Beauty Editor

 

131 ETONNATE “ Tông màu mơ chín làm tôi nghĩ tới cô thiếu nữ thuần khiết. Màu này mạnh mẽ một phần nhưng cũng trong sáng không kém”

 

135 ENIGMATIQUE “ Nếu phải chọn một son môi trong mùa thu năm nay thì đương nhiên, các bạn phải chọn màu này chứ nhỉ?”

 

129 SURPRENANTE “ Hãy bỏ đi định kiến rằng màu hồng chỉ hợp với mùa xuân. Đây là gam màu như muốn mời gọi “nụ hôn” từ bạn trai của các bạn đấy! Có vẻ cũng rất hợp với các bữa tiệc cuối năm.”

 

126 EQUIVOQUE “ Nếu bận trang phục áo khoác quá khổ, áo khoác trendy rồi chọn tông màu này tô lên môi là các bạn đã trở thành một fashionista rồi đấy!”

 

COLOR 1. ROUGE ALLURE 135 ENIGMATIQUE

 

Cô nàng quyến rũ mùa thu 

 

Phần lên màu của ENIGMATIQUE được thử trên giấy trắng

 

Tên sản phẩm: ROUGE ALLURE 135 ENIGMATIQUE

 

Màu: Đỏ ánh nâu mạnh mẽ. Có vẻ nó rất hợp với kiểu trang điểm burgundy đang rất mốt trong năm nay.

 

Hiệu quả:Màu sắc hợp nhất với cái tên nổi tiếng Rouge Allure được ra đời từ “ La femme Allure – Người phụ nữ có sức quyến rũ hay cũng là “sức hút của tông đỏ” như đúng với tên của tên sản phẩm này. Son đỏ burgundy, nghe nói có lúc khiến nhiều bạn nữ không mấy thoải mái nhưng màu này thì nó có thể gợi lên vừa đủ nét nữ tính mê hoặc cho các bạn đấy.

 

Đánh giá của Biên tập: “ Nếu phải chọn một màu cho thu năm nay thì màu này sẽ là vô đối nhỉ?”

 

COLOR 2. ROUGE ALLURE 129 SURPRENATE ( * Đề cử của Biên tập)

 

Cô nàng quyến rũ mùa thu

 

Phần lên màu của SURPRENATE được thử trên giấy trắng

 

Tên sản phẩm:ROUGE ALLURE 129 SURPRENANTE

 

Màu:Gam màu Fuchsia Pink. Sắc hồng có thể dùng luôn cho cả mùa thu! Rất thu hút đấy.

 

Hiệu quả:Rouge Allure Surprenante của Chanel mới được ra mắt mang đậm trong mình không khí mùa thu, điểm nhấn ‘tông hồng’ mang đến nét trưởng thành nhiều hơn. Rouge Allure được đánh giá 5 sao về cấu trúc với độ mềm mượt rất hiện đại và tân tiến! Thành phẩn phức hợp của nhiều loại tinh dầu, silicon, polyme giúp bạn duy trì tông màu như mới đầu, cho bạn sự dễ chịu và cảm giác cực mềm mịn. Nếu bạn là cô nàng sở hữu làn da trắng thì có vẻ đây là tông màu cho bạn nét quyến rũ lắm đấy!

 

Lời bình của Biên tập:“ Hãy bỏ đi định kiến rằng màu hồng chỉ hợp với mùa xuân. Đây là gam màu như muốn mời gọi “nụ hôn” từ bạn trai của các bạn đấy! Có vẻ cũng rất hợp với các bữa tiệc cuối năm.”

 

COLOR 3. ROUGE ALLURE 131 ETONNANTE

 

Cô nàng quyến rũ mùa thu

 

Phần lên màu của ETONNANTE được thử trên giấy trắng

 

Tên sản phẩm: ROUGE ALLURE 131 ETONNATE

 

Màu: Gam màu satin apricot nhũ vàng vừa duyên dáng vừa nhẹ nhàng.

 

Hiệu quả: Tông màu dành cho các kì nghỉ. Giờ đây, tất cả các phụ nữ trên toàn thế giới đều được sở hữu sắc cam tiêu biểu để có thể dùng nó trong 4 mùa nhưng cảm giác đem lại sẽ hoàn toàn khác nhau. Tên màu của Rouge Allure được tạo nên từ một từ vựng biểu hiện nét quyến rũ của người phụ nữ, ETONNANTE – ý nghĩa là ‘đáng để cảm thán’ mang đến nét tinh tế mà ta không thể đoán được với gam màu mơ chín phù hợp với tất cả các cô nàng phương Đông. Ngoài ra, những bạn môi mỏng nếu dùng chung với son bóng, nó sẽ giúp bạn có đôi môi đầy đặn hơn. Nếu thêm chút son bóng lấp lánh ở trên có vẻ sẽ rất tuyệt vời!

 

Lời đánh giá của Biên tập: “Tông màu mơ chín làm tôi nghĩ tới cô thiếu nữ thuần khiết. Màu này mạnh mẽ một phần nhưng cũng trong sáng không kém”

 

COLOR 4. ROUGE ALLURE 126 EQUIVOQUE

 

Cô nàng quyến rũ mùa thu

 

Phần lên màu của EQUIVOQUE được thử trên giấy trắng

 

Tên sản phẩm: ROUGE ALLURE 126 EQUIVOGUE

 

Màu: Màu hồng nhẹ nhàng với ánh ngọc trai tone on tone.

 

Hiệu quả: Sự hài hòa của son hồng tone on tone nhẹ nhàng với kiểu trang điểm màu mơ chín có nhũ đi với mái tóc nâu quả là một nghệ thuật! Các cô nàng trên khắp thế giới giờ đây hãy tận hưởng xu hướng tông hồng tone on tone nhẹ nhàng trong số các màu tiêu biểu của Chanel để cho mình những cảm xúc phong phú qua mỗi mùa. Nếu tô son hồng thuần khiết thêm kiểu make-up mắt với mái tóc được đánh rối nhẹ là các bạn có thể hoàn thiện style tinh tế, duyên dáng rất nổi như thể mình thật nổi bật giống mấy cô model xuất hiện tạp chí thời trang. Nếu muốn trở thành quý cô mùa thu thì hãy chọn sản phẩm này nhé!

 

Lời bình của Biên tập: “ Nếu bận trang phục áo khoác quá khổ, áo khoác trendy rồi chọn tông màu này tô lên môi là các bạn cũng đã trở thành một fashionista!”

 

Sản phẩm sơn móng mới của Chanel “ LE VERNIS”

 

Cô nàng quyến rũ mùa thu

 

(Để lên màu chính xác) Bức hình trên dưới ánh đèn tự nhiên ( Sau khi kết thúc không chỉnh sửa gì cả) Bức hình lên màu một lần của sản phẩm sơn móng mới được xuất thị.

 

COLOR 1. LE VERNIS 593 ROSE MOIRE

 

Màu: Hồng xám cho cảm giác nhẹ nhàng

 

Hiệu quả: Nhũ ngọc trai sang trọng. Gam màu hồng xám ánh nhẹ nhàng rất hợp với màu da của người phương Đông, kết hợp với thời trang phong cách văn phòng, phong cách thường nhật, tất cả đều được. Cảm giác khi chạm nhẹ vào móng khi đã sơn xong, độ mịn và sang trọng của nó đúng là một nghệ thuật. Có vẻ cũng hợp với cách chọn bận trang phục áo outer size lớn, áo kẻ sọc ca rô hay họa tiết ren đang rất mốt trong mùa Thu / Đông năm nay. Kết hợp với màu nổi khác trên các móng còn lại cũng ok nha!

 

Lời bình của Biên tập: “Màu móng trang nhã – một bước cần thiết để bạn trở thành cô nàng quyến rũ cũng như tinh tế, trầm nhưng rất ổn!

 

COLOR 2. LE VERNIS 595 ROUGE MOIRE ( Màu có hạn định)

 

Màu: Tông đỏ của quả raspberry cho bạn cảm giác cực quyến rũ

 

Hiệu quả: Sự thịnh hành của tông đỏ burgundy có vẻ sẽ không kết thúc, đến cả màu móng cũng trở thành xu thế chung. Nhũ ngọc trai mịn nhỏ lấp lánh trên móng tay trông bạn thêm phần duyên dáng. Khi nhìn thấy nó lần đầu, tôi đã có cảm giác nó chỉ phù hợp với các quý cô lớn tuổi nhưng khi nhìn trên thực tế thì sao nhỉ? Nó cũng hợp luôn với những bạn nữ dưới 30 nữa! Thâm chí, chỉ với một lớp sơn mỏng thôi, chúng ta cũng có thể duy trì được màu sơn như đầu trong thời gian rất lâu! Điểm nhấn của nó là sự sang trọng cùng với các hạt nhũ mịn trên tông màu burgundy thông thường. Nó có thể nổi bật trong mùa thu và những bữa tiệc cuối năm mùa đông.

 

Lời bình của Biên tập: “ Sức quyến rũ khêu gợi của đỏ burgundy lại được tiếp tục”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Lee Yoonjeong

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan