Collagen - Mấu chốt của vẻ đẹp “thanh xuân"

22:11 29/08/2021

Collagen được biết đến như một “thần dược” đối với sắc đẹp người phụ nữ. Hội chị em vẫn thường mách nhỏ với nhau về việc sử dụng Collagen để duy trì sự tươi trẻ của làn da.

Share social
Làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống giúp phụ nữ luôn tự tin, yêu đời và rạng ngời hạnh phúc. Tuy nhiên, phụ nữ càng có tuổi lại càng bị ám ảnh bởi sự tàn phá nhan sắc theo thời gian. Da là một trong những cơ quan bị lão hóa sớm nhất của cơ thể người. Âm thầm ngay từ tuổi 20, đã có dấu hiệu da bị lão hóa, nhưng chỉ đến sau 30, các dấu hiệu lão hóa mới biểu hiện một cách rõ rệt hơn.

Collagen - Mấu chốt của vẻ đẹp “thanh xuân"

Collagen được biết đến là yếu tố quan trọng chiếm đến 70% cấu trúc da, tập trung nhiều nhất ở lớp hạ bì và tác dụng của nó là tạo sự săn chắc và căng mịn cho làn da, giúp vết thương mau lành. Khi sự thiếu hụt collagen diễn ra, các nếp nhăn và một số vấn đề về da khác sẽ xuất hiện. Có thể nói collagen là một trong những chất bổ sung cần thiết nhất đối với những phụ nữ sau tuổi 25 vì nó có tính năng phục hồi da.
 

Những công dụng thần kỳ của collagen


- Khi làn da bị tổn thương, mối liên kết giữa collagen và elastin bị phá vỡ từ đó hình thành những vết sẹo và làm vết thương lâu lành hơn. Bổ sung collagen sẽ giúp kích thích sản sinh tế bào da mới, làm mờ các vết thâm và lành sẹo nhanh chóng.

- Collagen là một loại Protein chiếm 25% lượng protein trong cơ thể tạo sự liên kết, đàn hồi cho da, giúp chống lão hoá cho da.Hiệu quả của collagen đã được kiểm nghiệm trong quá trình hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Ngăn chặn sự tích tụ và hình thành các hắc tố melanin giúp ngăn ngừa xuất hiện các vết nám tàn nhang giúp da đẹp không tỳ vết. Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn.

- Collagen là thành phần quan trọng giúp sản sinh mạch máu, phòng chống xơ vữa động mạch và cao huyết áp.


Collagen - Mấu chốt của vẻ đẹp “thanh xuân"


- Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho ma-sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác.

- Collagen tồn tại trong giác mạc và thủy tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Thiếu hụt collagen sẽ làm cho giác mác hoạt động kém hơn, làm giảm thị lực của bạn.

- Thêm 1 tác dụng của collagen nữa đó chính là bảo vệ xương khớp. Collagen chiếm tới 80% cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt. Cùng với thời gian, collagen bị suy yếu và làm giảm độ chắc khỏe của xương khớp. Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.


Độ tuổi nào thích hợp sử dụng collagen


Collagen là một trong những loại thực phẩm chức năng rất thích hợp với phụ nữ trung niên và chị em từ 25 tuổi trở lên, muốn cải thiện “sức sống” cho làn da mỗi ngày. 
 

Khi thiếu collagen, cơ thể dần xuất hiện những bệnh lý như xơ vữa, cứng động mạch, tăng huyết áp, suy giảm hệ thống miễn dịch... Đặc biệt, làn da sẽ chảy xệ, kém đàn hồi, nhiều nếp nhăn. Chính vì thế, collagen không chỉ dành cho chị em muốn làm đẹp. Bất cứ ai mong muốn ngăn chặn tình trạng lão hoá của cơ thể đều có thể sử dụng.

 

Bí quyết để giữ vững nhan sắc tuổi 25+


Sau độ tuổi 25 không ít phái đẹp đương đầu với nỗi lo âu khi làn da bắt đầu xuất hiện các vết nhăn quanh mắt, nếp nhăn vùng cổ và khoé miệng. Bên cạnh đó, sắc da cũng sẽ sạm hơn khi không được chăm sóc đúng cách. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, tinh chất collagen còn tái tạo làn da bị lão hóa do tuổi tác, làm trẻ hoá làn da. Ngày nay nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các sản phẩm collagen chất lượng để duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Một trong những sản phẩm luôn nhận được review tích cực từ chị em U25 đó chính là  Viên uống trắng da White Adiva.

Collagen - Mấu chốt của vẻ đẹp “thanh xuân"


Dù là ở dạng nào, rắn hay lỏng, Collagen vẫn sở hữu khả năng làm đẹp da và hỗ trợ sức khỏe tuyệt vời, nhất là đối với phụ nữ. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu thêm về công dụng mà collagen và đừng ngần ngại bổ sung thần dược này vào cơ thể để luôn giữ mãi nét thanh xuân nàng nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan