Cơn bão Mini-Me Look của các thiên thần nhỏ Hollywood

22:11 29/08/2021

Mini – me, thế hệ thứ hai của những ngôi sao nổi tiếng đang rất được quan tâm, không thua kém bất cứ một ngôi sao Hollywood nào. Và hình ảnh khi những ngôi sao nổi tiếng ôm con...

Share social

CƠN BÃO MINI – ME LOOK CỦA CÁC THIÊN THẦN 

NHỎ HOLLYWOOD

 

 

Mini – me, thế hệ thứ hai của những ngôi sao nổi tiếng đang rất được quan tâm, không thua kém bất cứ một ngôi sao Hollywood nào. Và hình ảnh khi những ngôi sao nổi tiếng ôm con ra ngoài dạo chơi giữa những cơn gió se lạnh được chụp lại thì đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

 

Natalie Portman – Jessica Alba: Điều cơ bản của Mini – Me Look là sự đồng màu

 

Cơn bão Mini-Me Look của các thiên thần nhỏ Hollywood

 

Vào một ngày mùa thu se lạnh, các paparazzi đã được chụp lại được khoảnh khắc Natalie Portman đang đi dạo ở quảng trường Union cùng với cậu con trai Aleph Millepied của mình. Đó là một tấm hình mà Natalie Portman đang đeo túi vải trên vai và một tay thì cầm xe trượt toy scooter. Hai mẹ con nhà Natalie Portman đã cho thấy phong cách Mini – Me couple của mình khi cùng diện áo khoác màu xanh navy.

 

Còn Jessica Alba và con gái Hornor Warren thì được phát hiện khi hai người đang đi đến nhà hàng Le Pain Quotidien ở New York. Vào ngày hôm ấy, Jessica Alba đã khoe thân hình mảnh mai của mình khi diện một chiếc quần denim ôm sát, đi kèm là mũ rộng vành, boot và kính mát. Hornor Warren thì lại mặc một chiếc đầm đáng yêu có tông màu được tạo nên bởi sự liên kết của màu tím và màu xanh navy, và nó cũng gần gần giống với màu sắc có trên trang phục của Jessica Alba.

 

Gwen Stefani – Miranda Kerr: Style Mini – Me của các cậu bé đáng yêu 

 

Cơn bão Mini-Me Look của các thiên thần nhỏ Hollywood

 

Ngôi sao yêu thích style thời trang đơn giản, Gwen Stefani và cậu con trai lớn Kingston Rossdale của mình đã lọt vào ống kính chụp hình của các paparazzi. Gwen Stefani đã cho thấy được vẻ cuốn hút sành điệu của mình khi mang giày cổ cao và diện áo khoác bóng chày đơn giản kết hợp với áo sơ mi kiểu kẻ sọc ca rô. Kingston Rossdale thì lại có một dáng vẻ khá thoải mái với item áo T-shirt và quần thun thể thao.

 

Với Miranda Kerr và con trai Flynn Bloom lại có được dáng vẽ khác. Cô nàng xinh đẹp tự tin khoe sức hút của một người mẫu sành điệu với quần denim ôm, tay cầm túi Tote Bag size lớn và khoác áo khoác sợi len kiểu xương cá. Còn Flynn Bloom thì lại có nét đặc trưng là sức quyến rũ gọn gàng nhờ quả đầu cực kỳ đáng yêu, áo jumper màu xanh và giày sneaker.

 

David Beckham – Orlando Bloom: Bố và baby

 

Cơn bão Mini-Me Look của các thiên thần nhỏ Hollywood

 

Happer Seven Beckham, con gái út của David - Victoria Beckham với đầm hồng và boot doctor martin, cô bé đã có một bộ thời trang thật sự rất tuyệt vời. David Beckham tuy chỉ đơn giản là denim jean với kính mát, áo T-shirt dáng rộng và đeo thêm một chiếc túi đeo chéo trên vai thôi nhưng vẫn tuyệt vời như trước.

 

Flynn Bloom, bé con của Miranda Kerr và Orlando Bloom, vì được xem là một ngôi sao thời trang của thế giới baby nên đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Orlando Bloom đã cho thấy một bộ trang phục mang phong cách casual sành điệu với áo sweater T-shirt màu xám và áo khỉ màu xanh navy. Còn Flynn Bloom thì diện quần màu vàng với áo thun sọc ngang.

 

Katie Holmes - Sarah Jessica Parker: Các cặp mẹ con thời trang

 

Cơn bão Mini-Me Look của các thiên thần nhỏ Hollywood

 

Katie Holmes và Suri Cruise là hai mẹ con luôn đi cùng với sự sành điệu. Suri Cruise có vẻ như rất thích mặc chiếc áo jumper màu hồng này thì phải. Còn Katie Holmes lại diện một bộ trang phục vừa có thể đảm bảo được tính năng giữ ấm mà vẫn trông rất thời trang với áo denim và quần denim.

 

Sarah Jessica Parker và cặp song sinh Marion Broderick, Tabitha Broderick đã có một khoảng thời gian vui vẻ ở New York. Hai cô bé cho thấy diện mạo sành điệu khi diện áo khoác Yasang kaki cùng với các phụ kiện loại phụ kiện xinh xinh. Đặc biệt là item legging có màu sắc nổi bật vô cùng bắt mắt. Còn Sarah Jessica Parker nhờ kết hợp mũ len trùm đầu, áo sweater màu xám với denim jean nên đã hoàn thiện được một style thời trang ấm áp dành cho mùa đông.

 

Bài viết – BTV Park Ji Ae / Hình ảnh - Splashnews

 

 

thời trang áo thun áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan