Con đường Garosoo - nơi thời trang hội tụ

22:11 29/08/2021

Thời tiết chuyển từ hè sang thu cũng là lúc thời trang nổ rợ nhất. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm nhiều bạn băn khoăn không biết phải bận áo thế nào,

Share social

CON ĐƯỜNG GAROSOO - NƠI THỜI TRANG HỘI TỤ

 

 

 

Thời tiết chuyển từ hè sang thu cũng là lúc thời trang nổ rợ nhất. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm nhiều bạn băn khoăn không biết phải bận áo thế nào, hãy cùng nhau hướng về con đường Garosoo để tận hưởng phong cách thời trang này nào. Rất đa dạng và đáng để tham khảo đấy!

 

Kim Soomin, 22 tuổi, Sinh viên

 

Đến cả giày lẫn màu sắc đều mang đậm không khí mùa thu. Tuy nhiên, quần soọc ngắn với áo sát cánh vẫn mang chút bầu khí mùa hè. Các bạn có thể gặp gỡ kiểu style độc đáo này giữa lúc chuyển giao của mùa hè và mùa thu. Khoác thêm sơ mi bên ngoài khiến cô bạn trở nên thời trang hơn hẳn. Điều chúng ta phải ghi nhớ trong phong cách của bạn í là tông màu nâu đi cùng son đỏ.

 

Con đường Garosoo - nơi thời trang hội tụ

 

Giày: forever21, Túi: Zara, Kính râm: Oakley, Dây buộc tóc: Americanapparel, Quần: 8seconds, Đồng hồ: Marcjacobs

 

Yoon Hyeseon, 22 tuổi, Sinh viên

 

Sự lựa chọn của cô bạn sở hữu dáng người thon gọn với khuôn mặt rất nữ tính này lại mang dáng vẻ nam tính đến lạ. Áo thun rộng kết hợp cùng quần họa tiết camouflage mang phong cách vintage với kiểu đội ngược đã mang đến một nét điển hình của sự giản đơn. Giày ba ta độc đáo với chi tiết đậm chất metal khiến mỗi bước đi của bạn ấy thêm tỏa sáng.

 

Con đường Garosoo - nơi thời trang hội tụ

 

Túi: Louisvuitton

 

Lim Chaeseong, 22 tuổi, Kinh doanh cửa hàng thời trang

 

Một anh chàng biết phối đồ hoàn hảo các phụ kiện mùa thu với mùa hè, thể hiện sự nhuần nhuyễn trong cách tạo kiểu dáng cho từng loại trang phục. Bận quần họa tiết camouflage với sweat shirts bên ngoài là áo khoác denim – một món đồ không thể bỏ qua trong năm nay. Các phụ kiện cậu bạn này chọn đều là các sản phẩm cần có cho mùa thu nên hãy ghi nhớ, các bạn nhé!

 

Con đường Garosoo - nơi thời trang hội tụ

 

Kim Yoonsoo, 20 tuổi, Sinh viên

 

Cô nàng muốn tận hưởng bầu khí mùa thu nên đã hoàn thiện phong cách cực thoải mái với đầm liền bất xứng tông đen với túi clutch denim đi cùng giày sandal. Tuy nhiên, nếu các bạn nghĩ chỉ bận đầm liên chất liệu chiffon nhẹ nhàng cho mỗi mùa hè không thôi là sai lầm rồi nhé! Nếu bận leggings với cardigan ấm áp khoác trên chiếc đầm liền là chúng ta có thể thay đổi sang thời trang mùa thu ngay đấy. Tùy theo mùa, chúng ta có thể tận hưởng nhiểu kiểu dáng khác nhau.

 

Con đường Garosoo - nơi thời trang hội tụ

 

Kim Yoomi, 20 tuổi, Sinh viên

 

Món đồ tiêu biểu của mùa thu – sơ mi sọc ca rô được cô nàng kết hợp với quần soọc trắng mang đậm phong cách preppy. Hoàn thiện thời trang với túi lớn đi cùng giày ba ta nhẹ nhàng. Xắn nhẹ tay áo lên, khi tiết trời trở nên se lạnh, áo sơ mi ca rô cố thể được tận hưởng theo kiểu bận layer, hãy chuẩn bị một kiểu cho mùa thu này nhé!

 

Con đường Garosoo - nơi thời trang hội tụ

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan