Con tim phái nữ lại xao xuyến trước chàng Yoochun lãng mạn

22:11 29/08/2021

Chỉ số nhịp tim của khán thính giả tăng lên khi thấy visual lãng mạn của Park Yoochun. C-Jes Entertainment vào hôm nay đã công khai ảnh hậu trường phim “Girl Who Sees Smell” của Park Yoochun trên FB chính thức...

Share social

Con tim phái nữ lại xao xuyến trước chàng Yoochun lãng mạn

 

Chỉ số nhịp tim của khán thính giả tăng lên khi thấy visual lãng mạn của Park Yoochun. C-Jes Entertainment vào hôm nay đã công khai ảnh hậu trường phim “Girl Who Sees Smell” của Park Yoochun trên FB chính thức của JYJ. Họ còn chia sẻ thêm: “Park Yoochun lôi kéo sự chú ý của công chúng với visual lãng mạn như thể nhân vật nam chính bước ra từ cuốn truyện tranh vậy đó!”

 

Park Yoochun trong hình kết hợp quần tây đen với knit trắng đơn giản ở trường quay phim “Girl Who Sees Smell” thể hiện sự ấm áp, thân thiện rất dễ chịu.

 

Park Yoochun thu hút ánh nhìn mọi người bởi visual lãng mạn như thể anh chàng là nhân vật chính bước ra từ cuốn truyện tranh kiểu vừa ngồi đợi trong xe vừa nhắm mắt vừa nở nụ cười nhẹ nhàng chờ đợi nữ chính. Đặc biệt, nội dung phim được lên sóng vào hôm nay với cảnh anh ấy sẽ quỳ gối tặng nhẫn cậu hôn và ôm Shin Sekyung vào lòng đã khiến khán thính giả mong chờ lắm lắm.

 

Trong tập phát sóng tuần trước của “Girl Who Sees Smell”, Park Yoochun (vai Mugak) đã tạo nên sự hồi hộp, phấn chấn cho khán thính giả với bản năng giải quyết sự việc trong quá trình điều tra vụ án “giết người dùng mã vạch”. Qua bức hình được công khai, sự lãng mạn ngọt ngào Park Yoochun mang lại đang thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Tập 15 phim “Girl Who Sees Smell” của SBS với hình tượng lãng mạn của Park Yoochun sẽ được lên sóng vào 10:00 PM hôm nay.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Con tim phái nữ lại xao xuyến trước chàng Yoochun lãng mạn

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan