Con trai tuổi 20-30

22:11 29/08/2021

Ở cái tuổi này, thật ra con trai vất vả hơn con gái rất nhiều, gánh nặng cũng nặng hơn rất nhiều. Tại sao nhiều người lại ước được làm con trai ?

Share social

Hai mươi mấy tuổi, chọn sự nghiệp hay tình yêu thì đều dang dở. Gánh nặng trách nhiệm và sự già đi của bố mẹ luôn đè trên vai. Đi ra ngoài đường còn phải ngẩng mặt lên xem có bằng bạn bằng bè hay không.

Thanh xuân của con gái rất ngắn, nhưng của con trai còn ngắn hơn. Vì trong khi mình còn đang ở tuổi hồn nhiên thì các bạn nam cùng trang lứa đã ngã vào ô phải lớn lên rồi.


Con trai tuổi 20-30
 

Một đứa con gái nghèo sẽ không đáng sợ bằng một thằng con trai nghèo. Bởi lọ lem khi có hoàng tử sẽ thành công chúa chứ làm gì mấy khi có nàng công chúa lấy anh đánh giày. Hai mươi mấy tuổi, sẽ có lúc vì tiền mà không dám níu lấy tình yêu. Cho dù cô gái bên bạn năm hai mấy tuổi ấy sẵn sàng cùng bạn đi lên từ không có gì, bạn cũng không nỡ vì bạn mà cô ấy phải ăn nửa cái bánh mì còn không có nhân.


Con trai tuổi 20-30
 

Một đứa con trai hai mấy tuổi, nếu không nỗ lực, thì chỉ mười năm sau, người ta không chỉ nhìn vào sự nghiệp anh ta có trong tay để đánh giá anh ta, mà còn lấy đó làm cách đối xử với gia đình anh ta.


Con trai tuổi 20-30
 

Mình thật sự nể rất nể mấy bạn nam ở cái tuổi lông bông này đã chăm chỉ làm ngày làm đêm để lo cho tương lai, mong cho người con gái bên bạn lúc này có thể dịu dàng thấu hiểu 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan