Concert hoành tráng của TVXQ ở Bangkok

22:11 29/08/2021

DBSK đã kết thúc tốt đẹp concert của mình tại Bangkok. Vào 5:00 PM ngày 30, concert của TVXQ diễn ra tại Impact Arena, Bangkok, Thái Lan “TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1STORY – in BANGKOK” đã khiến các fan...

Share social

Concert hoành tráng của TVXQ ở Bangkok

 

DBSK đã kết thúc tốt đẹp concert của mình tại Bangkok. Vào 5:00 PM ngày 30, concert của TVXQ diễn ra tại Impact Arena, Bangkok, Thái Lan “TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1STORY – in BANGKOK” đã khiến các fan phải điên cuồng và cháy hết mình cùng nhóm trên sân khấu cùng những phần diễn đặc sắc, quyến rũ và đầy cá tính.

 

TVXQ hôm ấy đã trình diễn các ca khúc trong album vol 7 bắt đầu từ “Something” đến các ca khúc hit của nhóm như “Keep Your Head Down”, “Catch Me”, “Rising Sun”, v.v… cùng các bài như “BANG” của Yoonho, “Heaven’s Day” của Changmin. Với 27 sân khấu đặc sắc diễn ra trong 3 giờ đồng hồ, nhóm đã tạo nên ‘độ nóng’ cho nơi diễn ra concert và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của các fan tại đây.

 

Concert hoành tráng của TVXQ ở Bangkok

 

Hơn nữa, fan Thái còn tương tác ăn ý với nhóm khi cầm trên tay vẫy theo liên tục cây gậy phát quang màu sắc tượng trưng cho TVXQ rồi hát rồi nhảy theo các bài hát. Những sự kiện thể hiện sự yêu mến của fan dành cho nhóm được thể hiện trên banner với dòng chữ “Chúng em sẽ luôn ở bên các anh”, “Sự chờ đợi các anh chưa bao giờ là sai lầm của tụi em” đã khiến các thành viên rất cảm động.

 

Concert hoành tráng của TVXQ ở Bangkok

 

TVXQ vào 2 ngày 13 – 14 tháng 6 sẽ tiến hành concert “TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1STORY - &…!” tại Sân thi đấu thể dục thể thao Olympic Park, Seoul. Công chúng đang rất chờ đợi về sự hưởng ứng cuồng nhiệt của các fan Hàn thêm một lần nữa tiếp nối vào đợt diễn vào tháng 12 năm ngoái.

 

TVXQ kết thúc thành công buổi diễn ở Thái đang tập trung chuẩn bị cho encore concert ở Seoul.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Concert hoành tráng của TVXQ ở Bangkok

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan