Công chúa bé nhỏ

22:11 29/08/2021

Ngày con cất tiếng khóc chào đời, niềm hạnh phúc của mẹ dâng trào hơn bao giờ hết. Cảm giác lần đầu được làm mẹ, lần đầu được nghe tiếng con không thể nào diễn tả được. Mẹ chỉ biết mẹ yêu con, yêu con hơn cả bản thân mẹ. Con là thiên thần, là công chúa bé nhỏ trong lòng mẹ,...

Share social

Ngày con cất tiếng khóc chào đời, niềm hạnh phúc của mẹ dâng trào hơn bao giờ hết. Cảm giác lần đầu được làm mẹ, lần đầu được nghe tiếng con không thể nào diễn tả được. Mẹ chỉ biết mẹ yêu con, yêu con hơn cả bản thân mẹ. Con là thiên thần, là công chúa bé nhỏ trong lòng mẹ, mẹ vạch ra một kế hoạch để chăm sóc, nuôi dạy con sao cho tốt nhất, sao cho con hạnh phúc nhất. Cuộc sống hiện nay nhiều áp lực nhưng mỗi lần nhìn thấy con là bao nỗi mệt nhọc tang biến. Mẹ ghi lại tất cả hình ảnh của con từng ngày, mẹ muốn khoe với tất cả mọi người công chúa của mẹ đáng yêu đến dường nào.

 

Công chúa bé nhỏ

 

Công chúa bé nhỏ

 

Công chúa bé nhỏ

 

Công chúa bé nhỏ

 

Công chúa bé nhỏ

 

Công chúa bé nhỏ

 

Công chúa bé nhỏ

 

Công chúa bé nhỏ

 

Công chúa bé nhỏ

 

Tuổi thơ là khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời, mẹ muốn con tự nhiên phát triển, mẹ muốn con có một tuổi thơ đẹp nhất. Cuộc sống hiện đại bao nhiêu lo toan áp lực, nhiều bật cha mẹ chuẩn bị cho con cái mình một hành trang vào đời khiến cho bọn trẻ có một tuổi toàn “chữ và chữ, học và học”. Còn mẹ muốn công chúa bé nhỏ của mẹ “Vui trước đã, chỉ làm gì nếu con thích”. Đời mà “lo bao nhiêu cho vừa, biết bao nhiêu là đủ”, cốt lõi là ở lòng người định nghĩa “vừa, đủ” là bao nhiêu!

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan